เคล็ดลับบางประการที่จะช่วยคุณในการเลือกยูนิฟอร์มที่ทรงคุณค่า

สำหรับสายตาที่ไม่ได้รับการฝึกฝน เครื่องแบบศิลปะการต่อสู้ทั้งหมดเหมือนกัน ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากความจริงและการได้รับชุดที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ ตัวเลือกต่างๆ เช่น สี ความพอดียูนิฟอร์ม ความสบาย และประเภทของศิลปะการต่อสู้ที่คุณกำลังทำอยู่นั้นล้วนโดดเด่น ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยคุณในการซื้อเครื่องแบบให้เกียรติโดโจของคุณโรงฝึกหรือศูนย์ฝึกศิลปะการต่อสู้หลายแห่งมีโทนสี ยูนิฟอร์มนักเรียนทุกคนที่เข้าชั้นเรียน

ที่นั่นสวมชุดสีเดียวกัน สิ่งนี้ช่วยให้โรงเรียนดูเป็นมืออาชีพและทำให้นักเรียนทุกคนอยู่ในสนามแข่งขัน ยูนิฟอร์มนอกจากเข็มขัดแล้ว เครื่องแบบของพวกเธอก็เหมือนกันหมด เมื่อคุณสมัครเรียน ยูนิฟอร์มอย่าลืมถามว่าเป็นกรณีนี้หรือไม่ และมีสถานที่ที่จะซื้อหรือไม่ความสะดวกสบายเป็นกุญแจสำคัญเนื่องจากศิลปะการต่อสู้ต้องการการเคลื่อนไหวอย่างมาก ความสบายจึงเป็นหัวใจสำคัญของชุดเครื่องแบบที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่คุณต้องการคือทรงหลวมที่ไม่เป็นถุง

ชุดยูโดหนากว่าเครื่องแบบทั่วไป นี่เป็นเพราะลักษณะการต่อสู้ของยูโด

พิจารณาว่าคุณอยู่ที่ไหนและช่วงเวลาของปีที่คุณจะเข้าเรียน หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศร้อน คุณอาจต้องการเลือกใช้วัสดุที่เบาและระบายอากาศได้เล็กน้อย ยูนิฟอร์มถามผู้สอนของคุณว่าการใส่เสื้อยืดที่เข้ากับชุดสีของโดโจหรือมีแบบของโรงเรียนเป็นที่ยอมรับหรือไม่ สิ่งสำคัญในที่นี้คือต้องสบายที่สุดยูนิฟอร์มในขณะที่ยังคงใช้งานได้ประเภทของศิลปะการต่อสู้ที่กำลังฝึกไม่ใช่ว่าศิลปะการต่อสู้ทั้งหมดจะเหมือนกันและชุดเครื่องแบบก็ไม่สัมพันธ์กันยูนิฟอร์ม ตัวอย่างเช่น เครื่องแบบเทควันโดมีวัสดุที่ยืดหยุ่นด้านในของขาหรือขามีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยเพื่อรองรับไดนามิกการเตะของเทควันโด

ชุดยูโดหนากว่าเครื่องแบบทั่วไป ยูนิฟอร์มนี่เป็นเพราะลักษณะการต่อสู้ของยูโดและขัดขวางคู่ต่อสู้ของคุณจากการยึดเครื่องแบบของคุณอย่างง่ายดายพึงระลึกไว้เสมอว่าเมื่อมองหาเครื่องแบบของคุณ ยูนิฟอร์มการได้รับชุดเครื่องแบบที่เหมาะสมสำหรับศิลปะการต่อสู้ของคุณนั้นสำคัญพอๆ กับการใส่น้ำมันเครื่องที่เหมาะสมในรถของคุณประเภทของเครื่องแบบที่มีจำหน่ายเครื่องแบบศิลปะการต่อสู้ส่วนใหญ่เป็นแบบคอวี บางตัวเป็นแบบพันรอบพร้อมตัวล็อคที่ด้านหน้า

การพิสูจน์แล้วว่าสามารถทนต่อการรักษาที่สมบุกสมบันได้ สิ่งนี้ควรอยู่กับคุณ

และบางตัวเป็นเสื้อสวมหัว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโรงเรียนของคุณอนุมัติประเภทใดประเภทหนึ่งแล้วตัดสินใจว่าประเภทใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณยูนิฟอร์ม กางเกงมักจะมีเอวรูดและหนึ่งขนาดเหมาะที่สุดวัสดุเป็นปัจจัยอื่น ทำการบ้านของคุณที่นี่และให้แน่ใจว่าคุณได้เอกสารที่ดี ปกติเป็นผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์ 55/45 วัสดุที่ทนทานนี้ได้รับ

การพิสูจน์แล้วว่าสามารถทนต่อการรักษาที่สมบุกสมบันได้ สิ่งนี้ควรอยู่กับคุณซักพักสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เรามีปัจจัยด้านราคา ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถซื้อชุดยูนิฟอร์มได้ ยูนิฟอร์มพนักงานคุณสามารถหาข้อเสนอดีๆ เกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ที่ใช้น้อยหรือผิดปกติหรือชุดเทควันโดได้ เว็บไซต์หลายแห่งขยายข้อตกลงให้กับลูกค้าเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า ดังนั้นหากคุณไม่พบเครื่องแบบดังกล่าวในร้านค้า ยูนิฟอร์มให้ลองออนไลน์ ราคาจะมีตั้งแต่ประมาณ 20 เหรียญถึง 100 เหรียญสำหรับชุดแข่งขัน

ยูนิฟอร์ม