งานเทพื้นคอนกรีตในรูปแบบสำเร็จรูป

หากคุณรักการปรับแต่งด้วยงานแปลก ๆ รอบ ๆ บ้านคุณอาจรู้สึกว่าต้องการย้ายไปยังระดับถัดไปและดำเนินการก่อสร้างด้วยตัวคุณเอง ตัวอย่างเช่นคุณอาจตัดสินใจที่จะยกระดับถนนรถแล่นของคุณและเทพื้นคอนกรีตมากกว่าเดียวกันเพื่อให้คุณมีผิวเรียบตลอดทั้งปี ความคิดอาจเป็นสิ่งที่ดีมากและคุณอาจรู้สึกว่าคุณมีทักษะที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้งานนี้เสร็จสมบูรณ์ด้วยตัวคุณเอง ดีไม่ยากที่จะเกิดขึ้นกับส่วนผสมคอนกรีตที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ คุณเพียงแค่ต้องเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ตและได้รับข้อมูลเกี่ยวกับอัตราส่วนที่ส่วนผสมทั้งหมดต้องผสม

คุณสามารถตรวจสอบคำแนะนำและวิธีแก้ไขปัญหาต่างๆ

ที่จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดพื้นฐาน ถ้าคุณสามารถจ่ายได้คุณจะได้รับเครื่องที่จะผสมเทพื้นคอนกรีตและเทลงในถนนรถแล่นของคุณเหมือนกัน คุณก็จะต้องทำให้งานเรียบขึ้นจากพื้นผิวและบ่มมันอย่างถูกต้อง ดีคุณอาจจะมีความสุขมากที่คุณภาพงานที่ทำในตอนท้ายของวัน คุณอนุญาตให้คอนกรีตรักษาได้สองหรือสามวันและคุณกระตือรือร้นที่จะนำรถของคุณออกไปหมุนบนถนนรถแล่นที่สร้างขึ้นใหม่ของคุณ อย่างไรก็ตามคุณรู้สึกตกใจที่พบว่ามีรอยแตกขนาดใหญ่วิ่งผ่านทางตรงกลางของถนนรถแล่น

เทพื้นคอนกรีตคุณกำลังหงุดหงิดและต้องการคำอธิบายทันที

อย่างไรก็ตามคุณจะติดต่อใคร เทพื้นคอนกรีตผู้รับผิดชอบในการผสมจะไม่รับผิดชอบต่อการแตกร้าวหรือการบ่ม คุณไม่ได้จ้างผู้เชี่ยวชาญมาก่อน คุณจะรู้ว่าเหตุผลหลักที่คอนกรีตแตกเป็นที่คุณไม่ได้ให้สำหรับข้อต่อการขยายตัว คอนกรีตขยายตัว หลายคนทำผิดพลาดในการคิดว่าคอนกรีตเป็นสิ่งเฉื่อยและไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ความจริงก็คือคอนกรีตเช่นเดียวกับวัตถุอื่น ๆ ทั้งหมดตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิและขยายและทำสัญญาตามนั้น

มีวัสดุเฉพาะที่ต้องใช้เพื่อให้แน่ใจว่าการขยายตัวเกิดขึ้นโดยไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้าคุณประสบปัญหาของคอนกรีตแตกคุณจะทราบว่าคุณทำผิดพลาดในการไม่ให้พื้นที่เพียงพอสำหรับสารเพื่อขยาย หากทำเช่นนี้คุณจะไม่ประสบปัญหาใด ๆ แทนที่จะทำซ้ำข้อผิดพลาดนี้อีกครั้งคุณควรได้รับข้อมูลทั้งหมดที่เป็นไปได้เกี่ยวกับข้อต่อการขยายตัวต่างๆที่ใช้ในคอนกรีตก่อนดำเนินการต่อ ดีที่คุณมาถูกที่แล้วฉันจะแบ่งปันอะไรกับคุณซึ่งผู้รับเหมาน้อยมากต้องการแชร์กับสาธารณชน

ไม่ใช่เช่นนี้เป็นการเตรียมพร้อมความรู้หรือความลับบางอย่างมันเป็นเพียงบางอย่างที่คนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะไม่ค่อยคิดถึงในชีวิตประจำวัน ถ้าคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนกรีตอาคารฐานรากหรือทางเท้าของคุณผมขอแนะนำให้คุณซื้อหนังสือสองสามเล่มเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากคุณไม่มีเงินใด ๆ คุณควรไปที่ห้องสมุดท้องถิ่นของคุณและดูว่าหนังสือเล่มใดที่พวกเขามีเกี่ยวกับรับเทพื้นคอนกรีตสร้างฐานรากทางเท้าทางเท้าถนนและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโครงการคอนกรีตที่คุณสามารถสร้างรอบ ๆ บ้านของคุณ