อายุที่ดีที่สุดสำหรับการร้อยไหม

ร้อยไหม ยกกระชับใบหน้าสามารถโกนหนวดได้หลายปี ใบหน้าเป็นสิ่งแรกที่คนอื่นเห็น เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่ประชาชนสามารถดูได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของรูปลักษณ์ที่ได้รับการตัดสินโดยผู้อื่นมากที่สุด ในโลกแห่งอุดมคติไม่มีใครจะได้รับการพิจารณาจากรูปลักษณ์ของพวกเขา แต่ในความเป็นจริงมันเกิดขึ้นตลอดเวลา ถ้าคนดูเก่าเบื่อหรือบ้าๆบอๆ มีโอกาสในบางพื้นที่ของชีวิตซึ่งอาจมีจำนวน จำกัด ตัวอย่างเช่นในกลุ่มแรงงานบางแห่งอาจได้รับมอบหมายจากทางเลือกมากกว่าสำหรับผู้ที่อายุน้อยกว่าเมื่อพิจารณาว่ามีพลังงานและความมีชีวิตชีวามากขึ้น ในขณะที่กรณีดังกล่าวไม่เป็นเช่นนั้นผู้สูงอายุบางคนจะไม่ได้รับโอกาสในการพิสูจน์สมมติฐานที่ไม่ถูกต้องว่าผิดพลาด

อายุที่เหมาะต่อการร้อยไหมบนใบหน้า

อายุตั้งแต่ยี่สิบถึงสามสิบ ในขณะที่บางกลุ่มอายุนี้อาจเริ่มมีรอยเหี่ยวย่นได้ดี แต่ก็ยังไม่พร้อมสำหรับการดำเนินงานเต็มรูปแบบ การทำทรีทเมนต์ผิวและฟื้นฟูผิวใหม่อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของพวกเขา ตัวอย่างของเทคนิคการ resurfacing ได้แก่ dermabrasion, microdermabrasion เปลือกเคมีและเปลือกเลเซอร์ ตัวเลือกสำหรับการทำ Rejuvenating ได้แก่ ใบหน้าและมาส์กกระชับผิว เนื้อเยื่อด้านบนของเนื้อเยื่อถูกขัดด้วยเครื่องมือโรตารี่หรือคริสตัลด้วยกระดาษทรายและแผ่นไม้อัด นี้จะได้รับการกำจัดริ้วและรอยแผลเป็น เปลือกเคมีและเลเซอร์จะบรรลุผลเช่นเดียวกัน แต่ต้องใช้สารเคมีหรืออุปกรณ์เลเซอร์

อายุสี่สิบถึงห้าสิบปี กลุ่มอายุนี้อาจได้รับความช่วยเหลือจากเทคนิคการทำผิวหน้าและฟื้นฟูที่เหมือนเดิมซึ่งใช้ในทศวรรษที่ผ่านมา โบท็อกซ์สามารถผ่อนคลายเท้าหรือหัวเราะและตีนกาของกาได้เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่นุ่มนวล การดูดไขมันบนใบหน้าอาจเป็นประโยชน์ในการถอดกระเป๋าเงินฝากไขมันที่ก่อตัวขึ้นในบริเวณคางและบริเวณทวารหนัก รุ่นมินิหรือด้ายอาจเป็นประโยชน์ในการสร้างรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ขึ้นโดยไม่ต้องใช้การดำเนินงานเต็มรูปแบบ ในช่วงปลายทศวรรษที่ห้าสิบคนอาจพร้อมที่จะรับขั้นตอนเต็มรูปแบบขึ้นอยู่กับกระบวนการชราของผิวของพวกเขา

ทศวรรษที่หกสิบและเจ็ดสิบ นี่เป็นช่วงทศวรรษแรกที่มีการยกกระชับหน้าแบบเต็มรูปแบบ ขั้นตอนนี้จะกำหนดเป้าหมายที่ต่ำกว่าเจ็ดสิบห้าเปอร์เซ็นต์ของใบหน้าเช่นขากรรไกรแก้มและ jowls หากเปลือกตาหรือหน้าผากเป็นปัญหาร้ายแรงที่อาจทำให้ขั้นตอนเพิ่มเติม

และในยุคปัจจุบันการยกกระชับผิวหน้าได้มีการพัฒนาเพิ่มมากขึ้น โดยสามารถยกกระชับผิวหน้าได้อย่างแนบเนียนด้วยการร้อยไหมบนใบหน้า ซึ่งการร้อยไหม ไม่ใช่การผ่าตัด และเป็นทางเลือกที่ไม่เป็นอันอันตรายและยังได้ผลที่ดีตามมาอย่างเกินคาด ซึ่งสามารถทำได้ตั้งแต่ในช่วงวัยรุ่น