เคล็ดลับในการซื้อโคมไฟตั้งพื้น

หากบ้านของคุณมีมุมที่มืดและมืดมนที่ไม่ได้รับการระบุอย่างเพียงพอโดยใช้โคมไฟเพดานทั่วไปของคุณแล้วขอแนะนำให้ไปหาโคมไฟชั้นตกแต่ง โคมไฟเหล่านี้สูงขึ้นเพื่อให้พวกเขาสามารถเสริมไฟเพดานของคุณรวมทั้งนำไปสู่สำเนียงการตกแต่งบ้านที่แพร่หลายและธีม โคมไฟชั้นดีไซน์ทันสมัยมีความต้องการสูงในปัจจุบันเนื่องจากความพร้อมใช้งานได้ง่ายและยังมีโคมไฟที่ไม่มีที่สิ้นสุดให้เลือกอีกด้วย

นี่คือเคล็ดลับในการซื้อโคมไฟตกแต่งที่ทันสมัยสำหรับบ้านของคุณ

ก่อนที่คุณจะวางแผนสำหรับการซื้อโคมไฟตั้งพื้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องประเมินสถานะการตกแต่งภายในบ้านของคุณอย่างสมบูรณ์ หากคุณมีเฟอร์นิเจอร์ที่มีลวดลายและมีลวดลายที่เป็นตัวหนาขอแนะนำให้ใช้โคมไฟชั้นที่มีฐานกว้างขึ้นและมีเฉดสีที่มีลวดลายเป็นตัวหนา ในกรณีที่บ้านของคุณปฏิบัติตามแนวทางร่วมสมัยแบบคลาสสิกการใช้โคมไฟชั้นกับฐานทินเนอร์และเฉดสีที่มีขนาดเล็กจะเหมาะสมยิ่งขึ้น

จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณไม่ต้องติดตั้งโคมไฟที่เน้นพื้นซึ่งต้องใช้หลอดไฟฟ้าแรงสูง แม้ว่าคุณอาจต้องการแสงจากโคมไฟมาก แต่จำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าโคมไฟชั้นของคุณไม่ใช้พลังงานมากนัก เหมาะสำหรับโคมไฟที่มีกลไกหรี่ตัวที่สามารถช่วยเพิ่มและลดความเข้มของแสงได้ นอกจากนี้การใช้หลอดประหยัดพลังงานแทนหลอดไฟฟ้าแรงสูงทั่วไปสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินสองเหรียญต่อเดือนในค่าไฟฟ้าของคุณ

ปัจจุบันโคมไฟเพดานโค้งและเอียงเป็นแฟชั่น

และอินเทรนด์ เนื่องจากคุณไม่ได้มีรูปร่างเฉพาะตัว แต่คุณสามารถเอียงและหมุนหลอดไฟได้ตามความต้องการของห้อง มีโคมไฟเยอะมากในท้องตลาด แต่แนะนำให้หาพวกเขาออนไลน์ด้วย ร้านค้าตกแต่งและร้านค้าออนไลน์มีการจัดการที่ดีและมีคุณภาพสูงกว่าร้านค้าปลีกทั่วไป ไม่ว่าคุณจะกำลังสร้างบ้านการปรับปรุงตกแต่งบ้านโคมไฟคือสิ่งที่คุณต้องการ โคมไฟเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในการตกแต่งบ้านของคุณ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับรายการอื่น ๆ ทั้งหมดที่อยู่ภายในห้อง ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาในการศึกษาเล็กน้อยเกี่ยวกับประเภทของโคมไฟที่จะทำงานได้ดีที่สุดในห้องที่คุณกำลังตกแต่ง

โคมไฟเป็นส่วนประกอบที่ก่อให้เกิดแสง สิ่งหนึ่งที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อคุณเลือกหลอดไฟคือวัสดุของโคมไฟเอง การเลือกโคมไฟที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณเป็นงาน คุณควรเลือกหลอดไฟที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพราะมันดีกว่าและกินเวลานาน โคมไฟที่ผ่านการรับรองจะมีราคาสูงกว่า แต่โปรดจำไว้ว่าโคมไฟสามารถขายได้โคมไฟที่ไม่แพงอาจเหมาะกับความต้องการของคุณในบางกรณีโคมไฟที่มีราคาแพงสามารถทำจากวัสดุที่มีคุณภาพและคุณสามารถทำได้เท่าที่คุณสามารถกำหนดงบประมาณได้เท่านั้น ที่คุณต้องทำงานด้วย