จ้างช่างรับถ่ายวีดีโอที่ได้รับการรับรอง

รับถ่ายวีดีโอ การผลิตวิดีโอการส่งต่อการถูกต้องตามกฎหมายจะได้รับความไว้วางใจให้ได้รับการรับรองจากผู้ตรวจสอบตามกฎหมายระดับมืออาชีพที่ได้รับการรับรองอย่างมืออาชีพซึ่งมีความรู้ความเข้าใจในกฎระเบียบขั้นตอนทางแพ่งและกฎระเบียบข้อบังคับของรัฐบาลกลางว่าเป็นกฎที่ใช้กับหลักฐานภาพที่จะนำมาใช้ในการทดลอง ผู้สอบบัญชีที่ได้รับการรับรองตามกฎหมายที่ผ่านขั้นตอนการสอนการทดสอบและการประเมินผลและได้รับการตรวจสอบโดยสมาคมผู้สื่อข่าวแห่งชาติ (CLVS) และ American Association of Court Videographers (โปรแกรม CCVS) มีคุณสมบัติเหมาะสมในการผลิตวิดีโอทางกฎหมายที่ไม่สามารถเอาชนะได้ หลักฐาน

ช่างรับถ่ายวีดีโอที่ผ่านการรับรอง

ทุกคนสามารถใช้กล้องถ่ายวิดีโอและบันทึกผู้ลอบสังหารภายใต้คำสาบานได้เว้นเสียแต่ว่าคุณจะรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่และทำตามขั้นตอนที่สอดคล้องกันซึ่งวิดีโอจะถูกโยนออกจากศาล ถามคำถามต่อไปนี้ก่อนที่จะว่าจ้างนักถ่ายทำวิดีโอตามกฎหมายใน New York, New Jersey หรือที่ใดก็ตามที่คุณอาจจำเป็นต้องจ้างผู้ทำวีดิทัศน์ทางกฎหมาย

ผู้จัดทำวิดีโอให้คำแนะนำในการอ่านที่ถูกต้องหรือไม่ ผู้ฝึกสอนมีการยิงที่เหมาะสมของตัวแทนที่จะไม่ส่งผลต่อคณะลูกขุน นักถ่ายภาพได้ประทับวันที่  เวลาอย่างถูกต้องบนวิดีโอหรือไม่ ช่างภาพได้จัดการและรักษาสายการผลิตหลักฐานอย่างถูกต้องหรือไม่ ผู้บันทึกภาพบันทึกเทปบันทึกการทับถมหรือไม่ ช่างภาพยืนยันการบันทึกหรือไม่ หากมีการใช้อุปกรณ์มากกว่าหนึ่งเครื่องในการบันทึกการสะสมไว้การประทับตราวันที่  เวลาถูกลงอย่างถูกต้องหรือไม่ พยานหลักฐานถูกบันทึกไว้อย่างถูกต้องตามคำสาบานหรือไม่ บันทึกเสียงชัดเจนตลอดพยานหลักฐานที่บันทึกไว้หรือไม่ ช่างภาพได้จัดเตรียมรูปแบบการบันทึกไว้อย่างถูกต้องหรือไม่เพื่อให้สอดคล้องกับคำร้องขอคำปรึกษาของผู้ทรงคุณวุฒิในเรื่องการส่งมอบ บันทึกต้นฉบับถูกเก็บรักษาและได้รับการรับรองหรือไม่ ผู้จัดทำภาพทำเองหรือไม่ ช่างรับถ่ายวีดีโอดำเนินการเองหรือไม่ก็เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่ของศาล รายการต่อไป แต่คำตอบของทุกข้อควรเป็นใช่

บางรัฐ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดจำเป็นต้องใช้ผู้จัดทำบัญชีตามกฎหมายให้เป็นนิติบุคคลที่รับรองโดยถูกต้อง แคลิฟอร์เนียเป็นหนึ่งในรัฐดังกล่าว เป็นสิ่งสำคัญถ้านักถ่ายรูปทางกฎหมายเดินทางว่าเขาเข้าใจกฎท้องถิ่นและไม่ว่าจะมีการรับรู้ซึ่งกันและกันเกี่ยวกับข้อมูลรับรองที่ตนแบกรับจากประเทศบ้านเกิดของตนหรือไม่ ในทำนองเดียวกันผู้จัดทำบัญชีทางกฎหมายต้องยอมรับคำสั่งของศาลหรือข้อกำหนดเกี่ยวกับการกำกับดูแลการสะสม

เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้จัดทำบัญชีตามกฎหมายไม่ว่าจะเป็นใน New York, New Jersey, California หรือที่อื่น ๆ โปรดทราบว่าเป้าหมายปลายทางของวิดีโอเป็นการนำเสนอในช่วงทดลองและดังนั้นผลิตภัณฑ์วิดีโอต้องมีคุณภาพไม่น้อย คุณภาพเสียงต้องเด่นชัดเท่ากัน นักถ่ายภาพนิ่งทางกฎหมายต้องติดตั้งอย่างถูกต้องเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บรรยายจะได้รับการส่องสว่างอย่างดีและมีการจัดแสดงนิทรรศการอย่างชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนผังรังสีเอกซ์การสแกน CT MRI  แผ่นใส รูปถ่ายแผนภูมิหรือวัตถุ