คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับถ้วยกระดาษ

 

คุณสมบัติของถ้วยกาแฟที่ดีนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบกาแฟที่เสิร์ฟและไม่ได้หมายความว่ามันจะเรียกว่าถ้วยกระดาษชานอ้อยมันอาจเรียกว่าถ้วยน้ำชาแก้วหรืออย่างอื่น ความสุดยอดในถ้วยกระดาษที่หลากหลายอาจทำให้คุณประหลาดใจ กาแฟถูกเสิร์ฟในถ้วยชนิดต่าง ๆ ตั้งแต่แรกเสิร์ฟ ถ้วยกาแฟที่ยิ่งใหญ่ชิ้นแรกนั้นใหญ่กว่าปลอกมือเล็กน้อย พวกเขาทำจากวัสดุที่แตกต่างกันรวมถึงทองแดง นักดื่มจิบกาแฟผ่านฟันเพื่อหลีกเลี่ยงบริเวณที่อยู่ในถ้วย ต่อมาพวกเขาทำขนาดเดียวกัน แต่ทำจากแก้ว นี่เป็นถ้วยกระดาษที่ยอดเยี่ยมเพราะแขกใช้ถ้วยกาแฟของเขา แต่ละวิธีมันถูกใช้สร้างข้อความไปยังโฮสต์ ตัวอย่างเช่นหากถ้วยนั้นไม่มีผู้แตะต้องนั่นหมายความว่าแขกต้องการพูดคุยกับโฮสต์เป็นการส่วนตัว

เมื่อกาแฟมาถึงยุโรปพวกเขากลายเป็นถ้วยกระดาษ

เพราะประชาชนส่วนใหญ่เป็นนักดื่มชา ผู้ที่สามารถซื้อชุดกาแฟใช้ยืนยันว่าพวกเขายังคงถูกเรียกว่าถ้วยชา ถ้วยกระดาษขนาด 5 ออนซ์ผลิตโดย บริษัทอย่างซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความขาวความโปร่งแสงความแข็งแรงเชิงกลที่สูงมากและการต้านทานของชิป ข้อความเหล่านี้ก็เช่นกัน เราเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ดีที่สุดและเหมาะสม บริษัทอื่น ๆ ในเวลานั้นทำให้พวกเขาเป็นเงินเครื่องลายครามและดีบุกผสมตะกั่ว

ถ้วยกระดาษที่ถูกเผาบางส่วนมักถูกทาสีด้วยลวดลายคล้ายถ้วยกระดูกจีน แต่ละข้อความเหล่านี้ทิ้งข้อความคล้ายกับที่ร่ำรวย ในทางใดทางหนึ่งเราก็มีถ้วยกระดาษที่ยอดเยี่ยมของเราเองในช่วงเวลานี้การดื่มกาแฟได้ขยายไปทั่วโลก ถ้วยกระดาษหลายประเทศที่เคยดื่มชามานานหลายศตวรรษได้กลายเป็นนักดื่มกาแฟ ตัวอย่างเช่นในญี่ปุ่นถ้วยกาแฟที่ยอดเยี่ยมนั้นถูกสร้างขึ้นแตกต่างจากถ้วยน้ำชาที่สูงกว่าที่ไม่มีที่จับ ถ้วยกระดาษค่อนข้างตื้นมีที่จับและทาสีอย่างประณีต

ในอเมริกาผู้แสวงบุญพิจารณาถ้วยกระดาษที่ดี

ต่อมาถ้วยกระดาษก็ถูกนำมาใช้และถูกพิจารณาว่าเป็นถ้วยกาแฟที่ยอดเยี่ยม สไตล์หนึ่งที่กลายเป็นถ้วยกาแฟที่ยอดเยี่ยมก็คือแก้วน้ำ เหยือกจับแก้วจากแปดถึงสิบสองออนซ์และมีการจัดการเพื่อให้มืออยู่ห่างจากด้านร้อนและมักจะทำจากวัสดุที่มีค่าการนำความร้อนต่ำเช่นเครื่องเคลือบดินเผา, กระดูกจีน, เครื่องลายครามหรือแก้ว แก้วความร้อนที่ไม่มีที่จับ แต่มีรูปแบบบางอย่างบนฉนวนเพื่อเก็บความร้อนให้ห่างจากมือ รูปแบบอื่น ๆ ของเหยือก ได้แก่ แก้วปริศนาที่มีเคล็ดลับในการป้องกันการทำงานปกติและแก้ว ถ้วยกระดาษที่ทำจากดินเหนียวหนัก ถ้วยกระดาษเปลี่ยนลักษณะที่ปรากฏเมื่อมีการเทเครื่องดื่มร้อนลงไปดื่มกาแฟ