ความสำคัญของสอน excel ในที่ทำงาน

สอน excel อาจเป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ที่สำคัญที่สุดที่ใช้ในสถานที่ทำงานในปัจจุบัน นั่นเป็นเหตุผลที่คนงานและพนักงานที่คาดหวังจำนวนมากต้องเรียนรู้สอน excel เพื่อเข้าหรืออยู่ในที่ทำงาน จากมุมมองของนายจ้างโดยเฉพาะในด้านระบบข้อมูลการใช้สอน excel เป็นเครื่องมือคอมพิวเตอร์สำหรับผู้ใช้ปลายทางเป็นสิ่งจำเป็น ไม่เพียง แต่นักธุรกิจจำนวนมากที่ใช้เพื่อทำงานประจำวันในที่ทำงานเท่านั้นนายจ้างจำนวนมากขึ้น

โดยทั่วไปแล้วสอน excel จะครองอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์สเปรดชีตโดยมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ Excel 2007 มีความสามารถในการสเปรดชีตสูงถึงหนึ่งล้านแถวโดย 16,000 คอลัมน์ทำให้ผู้ใช้สามารถนำเข้าและทำงานกับข้อมูลจำนวนมหาศาลและบรรลุผลการคำนวณที่รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

นอกสถานที่ทำงานสอน excel มีการใช้อย่างกว้างขวาง

สมมติว่าคุณมีสำนักงานที่บ้าน คุณสามารถใช้สอน excel เพื่อคำนวณภาษีการขายในการซื้อคำนวณค่าใช้จ่ายของการเดินทางโดยรถยนต์สร้างเครื่องแปลงอุณหภูมิคำนวณราคาพิซซ่าต่อตารางนิ้วและทำการวิเคราะห์ข้อมูลที่ป้อนเข้า คุณสามารถติดตามหนี้รายได้และสินทรัพย์ของคุณกำหนดอัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้คำนวณมูลค่าสุทธิของคุณและใช้ข้อมูลนี้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับขั้นตอนการยื่นขอจำนองบ้านใหม่ การใช้งานส่วนบุคคลสำหรับสอน excel นั้นแทบจะไม่มีที่สิ้นสุดเท่าที่ธุรกิจใช้สำหรับซอฟต์แวร์นี้ บทช่วยสอนของสอน excel จะนำไปใช้ในทางปฏิบัติ

การใช้สเปรดชีตบนคอมพิวเตอร์ไม่ใช่เรื่องใหม่ สเปรดชีตในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์มีมาตั้งแต่ก่อนที่จะมีการนำคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลมา พัฒนาและสร้างแบบจำลองในบัญชีแยกประเภททางการเงินของนักบัญชี ตั้งแต่ปี 1987 โปรแกรมสเปรดชีตส่งผลกระทบต่อโลกธุรกิจ ระหว่างนั้นสเปรดชีตที่ใช้คอมพิวเตอร์ได้กลายเป็นเครื่องมือที่แพร่หลายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงเปรียบเทียบทั่วโลก

วันนี้ผู้ใช้ปลายทางใช้สอน excel เพื่อสร้าง

แก้ไขสเปรดชีตเช่นเดียวกับผู้เขียนเว็บเพจที่มีลิงก์และข้อกำหนดการจัดรูปแบบที่ซับซ้อน พวกเขาสร้างแมโครและสคริปต์ ในขณะที่บางส่วนของโปรแกรมเหล่านี้มีขนาดเล็กการคำนวณแบบครั้งเดียวส่วนใหญ่มีความสำคัญมากกว่าและมีผลต่อการตัดสินใจทางการเงินและธุรกรรมทางธุรกิจที่สำคัญ ธุรกิจหน่วยงานบริการกลุ่มอาสาสมัครองค์กรภาคเอกชนนักวิทยาศาสตร์นักเรียนนักการศึกษาผู้ฝึกอบรมนักวิจัยนักหนังสือพิมพ์นักบัญชีและอื่น ๆ ใช้กันอย่างแพร่หลาย กลายเป็นวัตถุดิบหลักของผู้ใช้และนักธุรกิจ

ความสวยงามสอน excel คือสามารถใช้เป็นเครื่องรับของที่ทำงานหรือข้อมูลธุรกิจหรือเป็นเครื่องคิดเลขเครื่องมือช่วยในการตัดสินใจเครื่องแปลงข้อมูลหรือแม้แต่สเปรดชีตที่แสดงผลสำหรับการตีความข้อมูลสอน excel สามารถสร้างแผนภูมิหรือกราฟทำงานร่วมกับฟังก์ชันจดหมายเวียนนำเข้าข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตสร้างแผนที่แนวคิดและจัดลำดับข้อมูลตามลำดับความสำคัญสอน excel นำเสนอเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลและสร้างภาพข้อมูลใหม่ที่ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลระบุแนวโน้มและเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายกว่าในอดีต