ภาพรวมรายละเอียดของการดูดไขมัน

มีไขมันสะสมในร่างกายที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถต้านทานต่ออาหารและการออกกำลังกายได้ แม้ว่าคุณจะออกกำลังกายเป็นประจำและกินเพื่อสุขภาพจุดเหล่านี้จะดูไม่เพรียวเหมือนที่คุณต้องการ ดูดไขมันซึ่งมักเป็นเพราะร่างกายของคุณมีความบกพร่องทางพันธุกรรมในการเกาะติดไขมันในจุดเหล่านี้ สำหรับบางคนมันอาจเป็นที่จับความรักหรือต้นขาด้านใน คนอื่น ๆ อาจมีไขมันปากแข็งใต้คางหรือใต้แขน

การดูดไขมันจะกำจัดเซลล์ไขมันที่ไม่สามารถหดตัวได้

มันช่วยให้คุณสามารถปรับรูปร่างของคุณเพื่อให้เส้นที่บางลงและสวยงามยิ่งขึ้น มันเป็นขั้นตอนทั่วไปและเป็นที่นิยมในปี 2011 มันเป็นขั้นตอนที่นิยมมากที่สุดที่สองสำหรับผู้หญิงเพียงหลังจากการเสริมเต้านม มันเป็นขั้นตอนเดียวที่นิยมมากที่สุดสำหรับผู้ชาย เนื่องจากการดูดไขมันนั้นเกิดขึ้นในพื้นที่ที่ไม่ตอบสนองต่อการออกกำลังกายโดยทั่วไปแม้ว่าคุณจะได้พยายามแล้วก็ตามไม่มีเหตุผลที่จะมองว่ามันเป็นวิธีง่าย ๆ ภาพเงาที่เพรียวบางใหม่จะเป็นภาพสะท้อนที่แม่นยำยิ่งขึ้นของการทำงานหนักที่คุณมีต่อร่างกายที่แข็งแรงและพอดี

ใครคือผู้สมัครที่ดีสำหรับการดูดไขมัน สำหรับผู้สมัครรับดูดไขมันที่ดี แต่ผู้ป่วยสูงอายุที่ผิวสูญเสียความยืดหยุ่นบางอย่างอาจไม่ได้ผลลัพธ์ที่แน่นนัก การดูดไขมันเหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง ผู้สมัครที่ดีจะไม่มีน้ำหนักเกินหรือจะสูงกว่าน้ำหนักเฉลี่ยเพียงเล็กน้อยและจะไม่สูบบุหรี่ ผู้ป่วยที่ดูดไขมันจะต้องมีความคาดหวังที่แท้จริงของผลลัพธ์ของการผ่าตัด มันไม่ใช่วิธีลดน้ำหนักและไม่สามารถใช้รักษาโรคอ้วนได้ ผู้ป่วยควรมีพื้นที่ต้านทานไขมันที่ไม่ได้สัดส่วนกับส่วนที่เหลือของร่างกาย

ผู้สมัครที่ดีสำหรับการดูดไขมันก็จะมีผิวที่กระชับ

ผู้ป่วยที่มีเซลลูไลท์อาจไม่ได้เป็นผู้สมัครที่ดีเพราะคุณภาพผิวของพื้นที่ เกิดอะไรขึ้นระหว่างการปรึกษาหารือเพื่อการดูดไขมันของฉัน ในระหว่างการให้คำปรึกษาเบื้องต้นศัลยแพทย์พลาสติกที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการจะทำการดูดไขมันจะตรวจสอบประวัติทางการแพทย์ของคุณ เขาจะพูดคุยเกี่ยวกับความคาดหวังและผลลัพธ์ที่คุณต้องการและจะประเมินประเด็นปัญหา ศัลยแพทย์อาจถ่ายภาพบริเวณที่คุณต้องการรับการรักษาด้วย

นอกจากนี้ยังจะมีการประเมินความยืดหยุ่นของผิวของคุณและอาจเป็นการอภิปรายเกี่ยวกับน้ำหนักและโปรแกรมการออกกำลังกายของคุณ ฉันจะเตรียมตัวสำหรับการดูดไขมันได้อย่างไร  ดูดไขมันของคุณอาจสั่งการตรวจทางห้องปฏิบัติการล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณดีพอที่จะทำการผ่าตัดต่อไป คุณจะต้องหยุดสูบบุหรี่อย่างน้อยหกสัปดาห์ก่อนและหลังขั้นตอนและจะหยุดกินและดื่มในเวลาที่แนะนำในคืนก่อนการผ่าตัด ศัลยแพทย์ของคุณอาจต้องปรับยาใด ๆ ที่คุณทานเพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่รบกวนการกู้คืนของคุณ