ราคาของการจัดฟันแบบ Invisalign ควรเท่าไหร่

ราคาที่แน่นอนของการจัดฟันแบบ Invisalign เช่นเดียวกับขั้นตอนการทำฟันอื่น ๆ นั้นขึ้นอยู่กับสภาพของคุณ และเช่นเดียวกับการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยผลลัพธ์แตกต่างกันไปตามความเชี่ยวชาญของผู้ปฏิบัติงาน เว็บไซต์หลักของ บริการ Invisalign เป็นเครื่องคิดเลขที่สะดวกในการระบุราคาสำหรับการรักษา เครื่องคิดเลขใช้ค่าเฉลี่ยทั่วประเทศของตัวแปรทั้งหมดของ Invisalign นอกเหนือจากบัญชีการใช้จ่ายที่ยืดหยุ่นของคุณการชำระเงินดาวน์การประกันภัยใด ๆ ที่คุณอาจมีและอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อที่เป็นไปได้

ราคาที่แน่นอนของการจัดฟันแบบ Invisalign

ขั้นตอนการทำฟันอื่น ๆ นั้นขึ้นอยู่กับสภาพของคุณ และเช่นเดียวกับการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยผลลัพธ์แตกต่างกันไปตามความเชี่ยวชาญของผู้ปฏิบัติงาน ทันตแพทย์มักใช้ Invisalign Express ซึ่งเป็นวิธีการแก้ปัญหาราคาที่ต่ำกว่าสำหรับกรณีการจัดฟันที่ซับซ้อนน้อยกว่า ทันตแพทย์จะส่งต่อกรณีที่ซับซ้อนไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันที่ผ่านการฝึกอบรม ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จัดการกับผู้ป่วยหลายร้อยรายต่อปีและมักจะใช้เทคโนโลยี Invisalign เพื่อทำให้ฟันของคุณตรงซึ่งทันตแพทย์อาจไม่คิดว่าเป็นไปได้

เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับฟันขาวขึ้นและตรงมากขึ้น Invisalign จึงมีการพัฒนาและกลายเป็นทางเลือกที่ดีในการรักษาฟันที่ไม่ตรงแนว Invisalign จัดฟันให้ตรงกับชุดเครื่องมือจัดฟันแบบใสที่มองไม่เห็น เครื่องมือจัดตำแหน่งแบบถอดได้ของ Invisalign จะสวมใส่โดยไม่ขัดจังหวะกิจกรรมประจำวันของคุณและจะถูกลบออกเฉพาะการกินและแปรง / ไหมขัดฟัน ตัวเลือกที่มองไม่เห็นนี้ช่วยให้ฟันของคุณตรงและรักษาปัญหาการจัดฟันโดยเฉพาะ

หลักสูตรการรักษาโดยเฉลี่ยเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนผู้จัดฟัน

แบบกำหนดเองเหล่านี้ทุก ๆ สองถึงสามสัปดาห์เพื่อเปลี่ยนฟันของคุณให้อยู่ในตำแหน่งที่ตรงตามลำดับ ขั้นตอนทีละขั้นตอนนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการของรอยยิ้มที่สวยงามยิ่งขึ้น หากทันตแพทย์ของคุณได้รับการฝึกอบรมและมีความรู้เกี่ยวกับการใช้เทคนิคการจัดฟันแบบ Invisalign ให้เขาหรือเธอทำเพื่อคุณ อย่างไรก็ตามหากทันตแพทย์ของคุณไม่ต้องการที่จะให้บริการนี้กับคุณคุณควรส่งต่อไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันที่ผ่านการรับรอง โปรดจำไว้ว่าทันตแพทย์ส่วนใหญ่จะไม่มีความเชี่ยวชาญในการควบคุมเทคโนโลยีการจัดฟัน

แต่ทันตแพทย์จัดฟันทั้งหมดจะ ทันตแพทย์จัดฟันที่ผ่านการรับรองจะมีการฝึกอบรมและการศึกษาเพื่อพิจารณาว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการรักษาด้วยการจัดฟันหรือไม่ Invisalign  ราคามีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่าเหล็กดัดฟันเนื่องจากเทคโนโลยีด้านหลังมีราคาแพงกว่า หากการกำหนดราคามีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจเลือกระหว่างสองสิ่งให้ทำการวิจัยอย่างละเอียด ค่าใช้จ่ายของการจัดฟันแบบแปรผันนั้นจะแตกต่างกันไปตามผู้ป่วยและขึ้นอยู่กับที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของคุณและความรุนแรงและระยะเวลาของคดีของคุณ