ท่องเที่ยวสวรรค์ในทัวร์มัลดีฟส์

ทัวร์มัลดีฟส์เป็นหมู่เกาะที่รู้จักกันว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทาง ธรรมชาติอันบริสุทธิ์อากาศบริสุทธิ์และทะเลที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับหาดทรายขาวดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่รักการพักผ่อน มัลดีฟส์เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับรีสอร์ทสปาแต่ละแห่งมีโลกที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองล้อมรอบด้วยหาดทรายสีทองล้วน นี่คือสถานที่บนขอบของโลกที่ไม่มีเสียงรบกวนของเมืองและอารยธรรมยุโรปที่ใดที่หนึ่งต้องเผชิญกับธรรมชาติที่แปลกใหม่และพื้นที่กว้างใหญ่ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของมหาสมุทร ถ้ำปะการังใต้น้ำจำนวนมากทอดตัวไปรอบ ๆ

ทัวร์มัลดีฟส์และพืชพรรณเขตร้อนที่เขียวชอุ่มสร้างความงาม

ที่เก่าแก่และสวยงามของเกาะต่างๆ ทัวร์มัลดีฟส์รอบเกาะมีการตกปลาทั้งเช้าและเย็นพายเรือในก้นแก้วเที่ยวบินเฮลิคอปเตอร์ดำน้ำซาฟารีน้ำและกิจกรรมบันเทิงต่างๆ รายการท่องเที่ยวแบบมาตรฐานของโรงแรมทุกแห่งในที่นี้รวมถึงการเที่ยวชมเมืองหลวงชายซึ่งอาจจะไปเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ศูนย์อิสลามพิพิธภัณฑ์แห่งชาติและสถานที่อื่น ๆ ธรรมชาติทำให้มัลดีฟส์มีเสน่ห์ที่น่าประหลาดใจ

เกาะปะการังเป็นหมู่เกาะทัวร์มัลดีฟส์ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในโลกและดึงดูดนักเดินทางจากทั่วโลก มัลดีฟส์ชื่นชมกับหาดทรายขาวสะอาดป่าโกงกางเขียวขจีต้นมะพร้าวทะเลสีฟ้าใสระยิบระยับภายใต้แสงอาทิตย์ มันเป็นโลกที่ไม่มีวันลืมของหมู่เกาะปะการังซึ่งหลายแห่งไม่มีใครอยู่ ความฝันที่จะมาเที่ยวเกาะเหล่านี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวและทำให้พวกเขามีโอกาสรู้สึกเหมือนเป็นวีรบุรุษของนวนิยายของแดเนียลดีโฟ

ทัวร์มัลดีฟส์ในโรงแรมที่แสนสบายซึ่งทิ้งความประทับใจ

สุดโรแมนติกที่ลบไม่ออก เกาะเหล่านี้เป็นหนึ่งในไม่กี่รีสอร์ทที่นักท่องเที่ยวสามารถลืมเรื่องอารยธรรมได้อย่างเต็มที่ ไม่มีเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานไม่มีอนุสาวรีย์อันยิ่งใหญ่ของศตวรรษที่ผ่านมาและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอยู่มากมายส่วนใหญ่เป็นแหล่งกำเนิดตามธรรมชาติ ก่อนอื่นนี่คือโลกใต้ทะเลที่เป็นเอกลักษณ์ของแนวปะการังทะเลสาบที่สวยงามเกาะเล็ก ๆ ในเทพนิยายและหมู่บ้านที่มีวิถีชีวิตที่สงบ

มาเลเมืองหลวงของทัวร์มัลดีฟส์เป็นเมืองหลวงที่เล็กที่สุดในโลก สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญคือมัสยิดกู๊ดฟรายเดย์ประดับด้วยโดมสีทอง นี่คือมัสยิดที่ใหญ่ที่สุดของมัลดีฟส์ซึ่งยอมรับผู้คนมากกว่า 5,000 คนในแต่ละครั้ง บริเวณใกล้เคียงมีสุเหร่าที่โดดเด่นของมัสยิดเก่าหลุมฝังศพของวีรบุรุษแห่งชาติและสมาชิกของครอบครัวผู้ปกครอง ทัวร์มัลดีฟส์สถานที่น่าดึงดูดอื่น ๆ ของเมืองหลวงที่สมควรได้รับความสนใจคือทำเนียบประธานาธิบดีพิพิธภัณฑ์แห่งชาติซึ่งตั้งอยู่ในสวนสุลต่านหลุมศพของนักบุญมัลดีฟส์ในตำนาน เมื่ออยู่ในมาเลอย่าลืมเยี่ยมชมตลาดท้องถิ่นตลาดสิงคโปร์ที่ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถซื้อของที่ระลึกทำด้วยมือที่น่าสนใจและไม่เหมือนใคร