ฉันควรเปิดร้านกาแฟประเภทใด

ธุรกิจนี้ดีสำหรับพวกเขามาหลายปีแล้วและร้านกาแฟก็กลายเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ของพวกเขา ผู้คนหลายสิบคนเข้าแถวกันทุกวันสำหรับการชงที่ชื่นชอบและขนมอบแสนอร่อย เปิดร้านกาแฟไม่มีใครคาดหวังว่าธุรกิจที่ร่ำรวยเช่นนั้นจะปิดตัวลงอย่างกระทันหัน แต่มันใช้เวลานานกว่าสองสัปดาห์ ลองนึกภาพว่าพันดอลลาร์หายไปในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ไหม การปิดไม่ได้เกิดจากการขาดลูกค้า แต่เกิดจากความไม่พอใจในหมู่พนักงาน ในฐานะเจ้าของร้านกาแฟมีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่การทำให้ลูกค้ามีความสุข บางครั้งเราลืมไปว่าหากไม่มีบาริสต้าและทีมบริการเราก็ไม่มีธุรกิจที่จะดำเนินการ

เปิดร้านกาแฟเป็นโฮสต์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา

แต่แทบจะไม่ได้เป็นเจ้านายที่ดี พนักงานส่วนใหญ่จะบ่นเกี่ยวกับสภาพการทำงานที่ไม่เห็นใจและไม่เหมาะสม สำหรับพวกเขาแล้วสิ่งนี้เลวร้ายยิ่งกว่าการได้รับเงินเดือนที่ต่ำ เปิดร้านกาแฟอาจไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับปัญหาที่พนักงานจัดการ ความคาดหวังอาจไม่นับเนื่องจากการสื่อสารที่ไม่ดีระหว่างเจ้านายและพนักงาน คุณสามารถเป็นหัวหน้าที่ดีกว่าให้กับพนักงานของคุณโดยการระบุปัญหาที่มักจะลืมคุณจนกว่าพนักงานของคุณจะตัดสินใจหยุดงานในวันเดียวจากมุมมองของเจ้าของคุณอาจคิดว่าคุณทำทุกอย่างถูกต้องและพนักงานของคุณมีความสุขกับงานของพวกเขา

คุณสามารถใช้รูทีนเพื่อเปิดสายการสื่อสารที่ดีกว่าใครก็ตามที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจที่ทำกำไรอาจต้องการพิจารณาหาร้านกาแฟเพื่อขาย มีผู้คนมากมายที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ แต่ไม่รู้จริง ๆ ว่าจะทำเงินอย่างไร เปิดร้านกาแฟอุตสาหกรรมกาแฟเป็นอุตสาหกรรมที่น่าอัศจรรย์บทความนี้จะพิจารณาพื้นฐานของอุตสาหกรรมกาแฟและทำไมมันถึงยอดเยี่ยม ผู้คนใช้จ่ายกาแฟไปหลายล้านดอลลาร์ในแต่ละปี มันเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มยอดนิยมที่สุดในโลกและเมาในทุกประเทศทั่วโลก

ยิ่งไปกว่านั้นมันไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ตามฤดูกาล

เป็นที่นิยมตลอดทั้งปีซึ่งทำให้ธุรกิจมีเสถียรภาพมาก กาแฟมีความทนทานต่อภาวะถดถอยซึ่งหมายความว่าแม้ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำคุณยังสามารถคาดหวังผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณได้ หากคุณจริงจังกับการเปิดร้านกาแฟ คุณมีสองทางเลือก คุณสามารถเปิดและสร้างขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นหรือคุณสามารถค้นหาร้านกาแฟเพื่อขาย การเปิดร้านกาแฟของคุณเองนั้นเป็นเรื่องยากมากเนื่องจากความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรม

พยายามที่จะสร้างเปิดร้านกาแฟต้นทุนของคุณเองและทำให้มันโดดเด่นจะเป็นไปไม่ได้เกือบ หากคุณประสบความสำเร็จจะต้องใช้เวลาหลายปีกว่าคุณจะได้ผลตอบแทนที่ดี ความคิดที่เร็วกว่าคือการซื้อร้านกาแฟที่เปิดดำเนินการอยู่หรือซื้อสิทธิ์ให้กับแฟรนไชส์ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถซื้อธุรกิจสำเร็จรูปที่ควรทำให้ขั้นตอนการทำเงินง่ายขึ้น ผู้คนจะรู้จักร้านค้าหรือแบรนด์อยู่แล้ว สิ่งนี้จะทำให้เร็วขึ้นมากที่จะได้เห็นผลตอบแทน