สายคล้องบัตรกับการส่งเสริมการขาย

คำว่าเชือกเส้นเล็กมีมานานหลายศตวรรษด้วยพจนานุกรมภาษาอังกฤษรัดกุมอ๊อกฟอร์ดกำหนดว่า “สายห้อยคอหรือคล้องรอบไหล่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสอดแนมหรือกะลาสีซึ่งมีดหรือนกหวีด ฯลฯ อาจติดอยู่”ในยุคสมัยของการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นและความต้องการการระบุที่ชัดเจน

ไม่ใช่เพียงแค่หน่วยสอดแนมและลูกเรือใช้สายคล้องในความเป็นจริงมีพวกเราน้อยคนที่ไม่เคยใส่เชือกเส้นเล็กที่คอในชีวิตของเราถ้าไม่ทำงานประจำวันอย่างน้อยก็อย่างน้อยเมื่อไปเยี่ยม บริษัท หรือนิทรรศการบางครั้งตัวสายคล้องเองก็เป็นสีธรรมดาทำจากวัสดุที่ถักทอหรือถักเปียหรืออาจจะเป็นลูกปัดหรือทำจากหนังส่วนใหญ่มีรูปแบบของบัตรประชาชนหรือแท็กชื่อในผู้ถือบัตรบนคลิปที่ส่วนท้ายของเชือกเส้นเล็กภายในผู้ถือบัตร

ภายในกล่องใส่การ์ดสิ่งที่ง่ายที่สุดคือสิ่งที่พิมพ์ด้วยคำว่าผู้เยี่ยมชม

ภายในกล่องใส่การ์ดสิ่งที่ง่ายที่สุดคือสิ่งที่พิมพ์ด้วยคำว่าผู้เยี่ยมชมและใช้เป็นตราผู้เข้าชมที่สวมรอบคอป้ายชื่อที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นจะเป็นรูปถ่ายของผู้รับพร้อมกับชื่อและตำแหน่งงานของพวกเขาเมื่อทำงานในสภาพแวดล้อมที่การรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่งการ์ดในผู้ถือจำนวนมากจะมีแถบโลหะและรหัสเพื่อที่จะทำงานเป็นการ์ดรูดเพื่อความสะดวกในการใช้งานเมื่อเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ อาคารที่มีการรูดบัตรอย่างสม่ำเสมอสายคล้อง

จึงรวมวงล้อดึงซึ่งสามารถยืดและหดได้ง่ายในภาคสันทนาการสายคล้องเชือกประเภทนี้มักพบเห็นได้ทั่วไปบนลานสกี การใช้เวลาว่างอื่น ๆ สำหรับสายคล้องรวมถึงการติดนกหวีดสำหรับผู้ตัดสินโทรศัพท์มือถือและแม้กระทั่งการติดตามแว่นตาสายคล้องของ Bespoke นั้นถูกใช้โดยการเปิด บริษัท ที่ตระหนักถึงความสำคัญของการใส่ภาพลักษณ์และสีขององค์กรไว้ตลอดเวลาแม้ในรูปแบบที่ละเอียดอ่อน

สายคล้องดังกล่าวสามารถทอหรือถักด้วยสีของบริษัท

สายคล้องดังกล่าวสามารถทอหรือถักด้วยสีของบริษัท เพื่อให้ตรงกับเครื่องแบบ โลโก้ บริษัท สามารถเป็นส่วนหนึ่งของเชือกเส้นเล็กและสามารถนำมาถักทอไว้ในเนื้อผ้าของเชือกเส้นเล็กหรือพิมพ์ลงบนพื้นผิวก็ได้บริษัท ยูทิลิตี้ส่วนใหญ่ใช้เชือกเส้นเล็กของพนักงานประเภทนี้และบนบัตรพิมพ์รายละเอียดการติดต่อดังนั้นเจ้าของบ้านควรมีความกังวลเกี่ยวกับความถูกต้องของผู้สวมใส่ที่พวกเขาสามารถติดต่อ บริษัท เพื่อตรวจสอบได้สายคล้องคอส่วนใหญ่ที่ให้มาในวันนี้มาพร้อม

กับสิ่งที่เรียกว่าการแบ่งความปลอดภัย เหล่านี้เป็นคลิปเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นสิ่งตรึงภายในเชือกเส้นเล็กซึ่งจะแยกออกจากกันหากเชือกเส้นเล็กติดอยู่กับอะไรหรือมีใครดึงออกมา สิ่งเหล่านี้จะเป็นคำแนะนำอย่างยิ่งเนื่องจากผ้าที่ทอพิมพ์และแม้แต่ริบบิ้นสายคล้องนั้นเป็นสิ่งที่ยากและไม่ต้องตะครุบอย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะเป็นสายคล้องบัตรราคาถูกหรือตลาดที่สูงขึ้นผู้ที่อยู่ระดับบนสุดของตลาดสามารถพิมพ์แบบตายตัวด้วยการออกแบบและลวดลายที่ซับซ้อน เชือกเส้นเล็กสามารถทำงานเป็นวิธีการโฆษณาที่มีต้นทุนต่ำสายคล้องราคาถูกและร่าเริงได้ทั้งในทางปฏิบัติและน่าดึงดูด