วางแผนสร้างประสบการณ์เทศกาลเยี่ยมชมทัวร์โครเอเชีย

หากคุณวางแผนที่จะเยี่ยมชมโครเอเชียคุณอาจสงสัยว่าคุ้มค่ากับความท้าทายหรือไม่ เยี่ยมชมประเทศอื่น อ่านโครเอเชียหรือ Hrvatska สามารถให้รางวัลแก่คุณได้หลายวิธี แต่คุณจะเจอกับสถานการณ์ที่คุณไม่ต้องเผชิญที่บ้านแน่นอน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวสหรัฐอเมริกาต่อไปนี้เป็นข้อควรพิจารณาเมื่อคุณคิดถึงการทัวร์โครเอเชียวัฒนธรรมโลกนักท่องเที่ยวบางคนชอบที่จะดื่มด่ำกับวัฒนธรรมอื่นลองอาหารทุกอย่างตั้งแต่อาหารพื้นเมืองไปร้านขายของชำในท้องตลาดตลาดกลางแจ้งเดิน

เล่นในสถานที่ที่แปลกตาประสบการณ์เทศกาลหรืองานประเพณีท้องถิ่นทัวร์โครเอเชียเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับสิ่งนี้เพียงพูดถึงตลาดปลาแยกเมืองหรือหนึ่งในตลาดผักและผลไม้ในช่วงฤดูร้อนที่มีอยู่มากมายในหนึ่งในหลาย ๆ เกาะ อย่าพลาดเทศกาลฤดูร้อน Split และ Dubrovnik หรือเกมต่อสู้ Moreska ที่มีชื่อเสียงในเมือง Korcula ผจญภัยอาหารสำหรับนักท่องเที่ยวบางคนมันเป็นเรื่องของอาหาร คุณอาจต้องการลองชิมอาหารทุกอย่างที่คุณเคยเห็นหรือได้ยินมา

อาหารโครเอเชียโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารตามแนวชายฝั่งทะเล

ฉันแน่ใจว่าคุณจะชอบอาหารโครเอเชียโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารตามแนวชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนโดยทั่วไปคล้ายกับอิตาเลียนมีข้อยกเว้นหนึ่งอย่างพาสต้าไม่ใช่อาหารมื้อแรกและสำคัญที่สุด ปลาสด, ผักสด, เนื้อแกะ ลองแกะเกาะแกะ, แฮมรมควัน, ชีสเกาะ Pag และไวน์แดงและขาวท้องถิ่นที่ดีมากประสบการณ์การเรียนรู้การผสมผสานการเดินทางกับประสบการณ์การเรียนรู้จะทำให้สมองของคุณแข็งแรงเหมือนส่วนที่เหลือของร่างกายและมันจะเป็นเรื่องสนุกหากพบว่าทัวร์โครเอเชียเป็นประเทศที่เนคไทหรือ kravata เปิดตัวเป็นครั้งแรก คุณรู้หรือไม่ว่าทัวร์โครเอเชียเป็นบ้านเกิดของปากกาหมึกซึม

แรกที่ Slavoljub Pankala คิดค้นขึ้นมา คุณจะพบว่าร่มชูชีพถูกคิดค้นโดยทัวร์โครเอเชีย Faust Vrancic การเชื่อมต่อครอบครัวนักท่องเที่ยวหลายคนตัดสินใจที่จะเยี่ยมชมบ้านเกิดของบรรพบุรุษในการเดินทางครั้งแรกในต่างประเทศ การลำดับวงศ์ตระกูลเป็นงานอดิเรกที่ได้รับความนิยมทัวร์โครเอเชียอย่างมากและไม่มีอะไรที่เหมือนกับการทำวิจัยในที่เกิดเหตุ คุณอาจเห็นอาคารที่บรรพบุรุษของคุณอาศัยและทำงานบางทีคุณอาจพบลูกพี่ลูกน้องไกลการค้นหาข้อมูลใหม่เกี่ยวกับบรรพบุรุษของคุณและการดื่มด่ำในวัฒนธรรมของพวกเขาจะเพิ่มมิติใหม่ให้กับการวิจัยประวัติครอบครัวของคุณ

คุณมีปัญหาอะไรบ้างความยากลำบากทางภาษาการเรียนรู้

คุณมีปัญหาอะไรบ้างความยากลำบากทางภาษาการเรียนรู้คำศัพท์สองสามคำในภาษาโครเอเชียอาจเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัว แต่คุณไม่ควรกังวลเพราะภาษาอังกฤษเป็นเรื่องธรรมดาในโครเอเชียเป็นพิเศษในโรงแรม หากอุปสรรคด้านภาษารบกวนคุณ แต่คุณยังอยากไปโครเอเชียให้พิจารณาเดินทางไปกับกลุ่มทัวร์โครเอเชียต้นทุนที่เพิ่มขึ้นโครเอเชียไม่แพงเหมือนแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่นอิตาลีฝรั่งเศสหรือสเปน เมืองหลวงซาเกร็บมีราคาแพงพอๆ

กันสำหรับที่พักและที่จอดรถเหมือนกับเมืองหลวงอื่น ๆ ในสหภาพยุโรป อาหารก็ยังถูกกว่าที่อื่นและดีกว่ามากที่สุด คุณจะพบว่าอัตราสำหรับวันหยุดพักผ่อนในโครเอเชียนั้นสมเหตุสมผลและประหยัดกว่าในเวลานี้มากกว่าที่อื่น ๆ ในโลกความปลอดภัยมันค่อนข้างปลอดภัยที่จะเดินทางไปทัวร์โครเอเชียฤดูใบไม้เปลี่ยนสีและการปล้นและขโมยไม่ได้เป็นปัญหา คุณสามารถเดินในเมืองใด ๆ ในเวลากลางคืนได้อย่างปลอดภัย แต่ใช้สามัญสำนึกของคุณเช่นเคย