วิธีการดูแลภายในพื้นคอนกรีตอัดแรงภายนอก

พื้นคอนกรีตอัดแรงใช้งานได้จริง โดยทั่วไปจะมีความยืดหยุ่นต่อความเสียหายบำรุงรักษาง่ายและทำความสะอาดง่าย อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปสิ่งสกปรก, ไขมัน, สิ่งสกปรกและน้ำมันสามารถสร้างขึ้นนำสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นคอนกรีตเทสดดูหมองคล้ำและไม่มีชีวิต สิ่งนี้สามารถทำให้อาคารดูเก่ากว่าที่เป็นจริง ด้วยการทำความสะอาดคอนกรีตเป็นระยะเจ้าของธุรกิจสามารถช่วยรักษาความงามตามธรรมชาติของพื้นคอนกรีตในขณะที่ยืดอายุการใช้งาน มีหลายวิธีในการทำความสะอาดคอนกรีตขึ้นอยู่กับรูปร่างของมันไม่ว่าจะอยู่ภายในหรือภายนอกคอนกรีตถูกปิดผนึกหรือไม่

การกวาดทุกวันเพื่อกำจัดฝุ่นเศษเล็กเศษน้อย

สิ่งสกปรกจะไปไกลเพื่อป้องกันปัญหาการสะสมในระยะยาว บางครั้งการมองเห็นฝุ่นละอองเล็ก ๆ น้อย ๆ ใต้ฝ่าเท้าของเราง่ายขึ้นเมื่อเราไม่มีเวลาพอที่จะทำอะไรสักอย่าง แต่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการดูแลความยุ่งเหยิงเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่ใหญ่กว่าบนถนน คอนกรีตอัดแรงเพื่อให้การกวาดมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นให้มีไม้กวาดที่ดีอยู่ตลอดเวลา ไม้กวาดขนพองคุณภาพหรือไม้กวาดข้างถนนมีความแข็งแรงพอที่จะยืนขึ้นไปที่พื้นคอนกรีตแข็ง แต่ทรงพลังพอที่จะทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพนอกจากนี้คุณควรสำรวจพื้นเป็นประจำและกำจัดสารที่ไม่ต้องการเช่นหมากฝรั่ง

บางครั้งให้ถูพื้นด้วยของแข็ง น้ำยาทำความสะอาดคอนกรีตอัดแรงถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกบนพื้นและทิ้งความเงางามบนคอนกรีตอัดแรงขัดมัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากคอนกรีตเปียกสามารถลื่นคุณอาจต้องพิจารณาซื้อไม้กวาดหุ้มยางหนักเพื่อป้องกันการบาดเจ็บของผู้คนและความเสียหายต่อพื้น  ถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดของเหลวจำนวนมากออกจากพื้นผิวแข็งเช่นคอนกรีตอัดแรงกระเบื้องและหิน

คอนกรีตอัดแรงคราบไขมันน้ำมันหรือสารอื่น ๆ

อาจทำให้คอนกรีตเป็นคราบได้ น้ำยาล้างจุดเฉพาะที่ออกแบบมาสำหรับคอนกรีตอัดแรงเช่นเดียวกับที่มีอยู่ในบริษัทจัดหาวัสดุทำความสะอาดมืออาชีพสามารถช่วยได้ รักษาคราบเปื้อนทันทีและทำความสะอาดพื้นผิวทั้งหมดเพื่อช่วยให้จุดที่ได้รับการรักษาผสมผสานกับส่วนที่เหลือของพื้น นอกเหนือจากการกวาดและถูพื้นให้สร้างโปรแกรมการดูแลพื้นที่ครอบคลุมซึ่งรวมถึงการลอกพื้นถ้าจำเป็นรวมทั้งการปิดผนึกและการขัด โปรแกรมประเภทนี้ทำงานเพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพถาวรของพื้นสำเร็จรูปซีลแลนท์เช่นซีลพื้นโพลีเมอร์มอบประโยชน์มากมายให้กับพื้นภายใน

ภายนอกและเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมในโปรแกรมการบำรุงรักษาพื้นคอนกรีตอัดแรง นอกเหนือจากการปกป้องพื้นผิวให้ดูเหมือนใหม่นานที่สุดเคลือบหลุมร่องฟันช่วยป้องกันความเสียหายจากรังสีอัลตราไวโอเลตและเพิ่มความทนทานหากพื้นคอนกรีตถูกปิดผนึกไว้ก่อนหน้านี้ขอแนะนำให้กวาดและซับพื้นที่ด้วยสบู่และน้ำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทั่วไปหรือเครื่องทำความสะอาดคอนกรีตระดับมืออาชีพ หากจำเป็นให้พิจารณาการประยุกต์ใช้ยาแนวอีกครั้งเนื่องจากจะเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานและรูปลักษณ์ของคอนกรีต