ทำให้ความรู้สึกของสินเชื่อจำนองที่ดิน

หรือที่ไหนสักแห่งเหนือสายรุ้ง!โดโรธีและสามีของเธอโตโต้กำลังอ่านข่าวจากแคนซัสเทเลแกรมและฝันกลางวันเกี่ยวกับการซื้อบ้านหลังแรกของพวกเขา ถึงเวลาที่พวกเขาคิดว่าจะย้ายออกไปด้วยตัวเองและสนุกกับความฝันแบบอเมริกัน แต่แตกต่างจากบรรพบุรุษของพวกเขาพวกเขาไม่ได้เก็บเงินหรือแม้แต่สามารถสร้างอาชีพเมื่อ Halleluiah พวกเขาเห็นการเพิ่มโดยไม่มีสถานที่เหมือนบ้านเรียลตี้ประกาศภูมิใจภูมิใจ … ไม่ลงเงินง่าย ๆ รายเดือนและแม้แต่รถใหม่ในโรงรถ .

ไม่รู้จักพวกเขาที่ไหนสักแห่งในสถานที่ที่มีอำนาจทางการเมืองสูงสุดกฎหมายได้ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการขยายโครงการเงินกู้ที่มีอยู่เพื่อช่วยเหลือผู้กู้ที่ซื้อบ้านที่ไม่มีเงินลงน้อยกว่าเครดิตสมบูรณ์แบบและไม่มีการตรวจสอบรายได้หรือสินทรัพย์

ในสถานที่อื่นจริง ๆ เงินใหญ่ตัดสินใจที่จะให้สินเชื่อความเสี่ยงสูงเหล่านี้ผ่านการกำหนดราคาตามความเสี่ยง (ผลกำไรมโหฬาร) ที่ดูดคนเข้าสู่การชำระเงินเริ่มต้นต่ำด้วยการจำนองที่ดินอัตราปรับ การตัดสินใจยังทำโดยผู้นำทางการเมืองของเราและเงินขนาดใหญ่ที่จะนำเสนอการจำนองที่ดินเหล่านี้ผ่าน Wall Street และบุคคลที่จะทำให้ผลกำไรมหาศาลจากผลตอบแทนที่สูงขึ้นที่จ่ายในหลักทรัพย์ที่ได้รับการสนับสนุนสินเชื่อที่อยู่อาศัยพิเศษเหล่านี้ ท้ายที่สุดแล้วอะไรคือสิ่งที่ต่ำลง? เจ้าหน้าที่ที่ได้รับการเลือกตั้งของเราจะดูดีต่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งกลุ่มผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาที่ทรงพลังและชื่นชมจะซื้อผลงานทางการเมืองขนาดใหญ่เพิ่มการสร้างบ้านใหม่และการขายจะทำให้เศรษฐกิจของเราล้มเหลวและทุกคนสามารถมีฝันแบบอเมริกัน

ดูเหมือน … ไม่มีข้อเสียเลย!

ราวกับอยู่ในความฝันพวกเขาจะถูกกวาดล้างออกจากฟาร์มของพวกเขาในแนวนอนสีดำและสีขาวของแคนซัสและเหนือสายรุ้งไปยังดินแดนเท็คคัลคัลออฟออฟเรดแอนด์บลูสเตท (OZ) โดยพายุทอร์นาโด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.winner-loans.com/