หลอดกระดาษสลายได้ทางธรรมชาติทันสมัยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ฉันไม่ต้องการปกป้องสิ่งแวดล้อมฉันต้องการช่วยสร้างโลกที่สิ่งแวดล้อมไม่ต้องการปกป้องฉันอ่านข้อความนี้บนอินเทอร์เน็ตและตกหลุมรักกับมันฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่อโลกคือความเชื่อของเราที่คนอื่นจะปกป้องมัน ในชีวิตที่วุ่นวายของเราเราเพิกเฉยต่อความจริงที่ว่าการกระทำเล็ก ๆ เมื่อคูณด้วยผู้คนนับล้านสามารถเปลี่ยนโลก แม้ว่ามันจะเป็นจริงที่การใช้หลอดกระดาษเป็นส่วนเล็ก ๆ แต่พอหลอดพลาสติกเหล่านี้ถูกโยนออกไปในสหรัฐอเมริกา

ในแต่ละปีเพื่อเติมเต็มสนามกีฬาแยงกีเก้าครั้งองค์กรเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนาเขียนว่าหากธุรกิจหลอดกระดาษและประเทศต่าง ๆ ต้องการบรรลุเป้าหมายความยั่งยืนที่หลากหลายพวกเขาจำเป็นต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อมเป็นประตูสู่ความสำเร็จเมื่อเร็ว ๆ นี้การรณรงค์เพื่อลดการใช้ฟางพลาสติกก็คือการรวบรวมไอน้ำ อย่างไรก็ตามแคมเปญนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการห้ามการใช้ฟางมันเกี่ยวกับการรับผิดชอบในการเลือกตัวเลือกที่ดีกว่า

มันเป็นปัญหาการรับรู้เนื่องจากต้นทุนส่วนเพิ่มของการทดแทนนั้น

มันเป็นปัญหาการรับรู้เนื่องจากต้นทุนส่วนเพิ่มของการทดแทนนั้นบางมาก ร้านอาหารและพันธมิตรในอุตสาหกรรมการบริการอื่น ๆ ที่ใช้หลอดฟางจำเป็นต้องให้ทางเลือกแก่ลูกค้าของพวกเขาระหว่างผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมที่ไม่สามารถรีไซเคิลหรือย่อยสลายได้และสินค้าเกษตรธรรมชาติที่เก็บเกี่ยวด้วยมือตัดมือและหลอดกระดาษย่อยสลายได้ความจริง ณ วันนี้คือขยะพลาสติกคิดเป็น 60 ถึง 80% ของขยะในทะเลทั้งหมดเฉลี่ย 3.5 ล้านคนต่อวันซื้อเครื่องดื่มด้วยหลอดกระดาษ นั่นหมายถึง 3.5 ล้านหลอดต่อวันถูกใช้ ในสหราชอาณาจักรเพียงอย่างเดียวนักวิทยาศาสตร์คาดการณ์ว่า

ในแต่ละปีมีนกทะเลอย่างน้อย 1 ล้านตัวสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในทะเล 100,000 ตัวและเต่าทะเลตายเมื่อพวกมันเข้าไปยุ่งเกี่ยวแต่นี่คือความจริง เราใช้หลอดพลาสติกตลอดชีวิตของคุณและมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง เราได้รับมันด้วยน้ำผลไม้ของเราเรารับมันด้วยกาแฟค็อกเทลของเราและพนักงานเสิร์ฟทุกคนส่งอาหารเย็นให้คุณที่ร้านอาหาร หลอดกระดาษและเราใช้อย่างไม่รู้ตัวถึงการมีอยู่ของพวกเขาในชีวิตของเรา มันไม่ใช่พลาสติกก้อนใหญ่ อย่างไรก็ตามลองทำคณิตศาสตร์กันหน่อย

มีมนุษย์ 7 พันล้านคนบนโลกนี้ สมมติว่ามี 3 พันล้านคนใช้ประมาณ 2 หลอดต่อวัน

มีมนุษย์ 7 พันล้านคนบนโลกนี้ สมมติว่ามี 3 พันล้านคนใช้ประมาณ 2 หลอดต่อวัน แต่มีปริมาณ 6 พันล้านหลอดต่อวัน หลอดพลาสติกหนึ่งใบมีน้ำหนักประมาณ 0.3 กรัมซึ่งหมายถึงพลาสติกจำนวน 195 ตันที่จำหน่ายทุกวันซึ่งเป็นตัวเลขที่ส่าย หลอดกระดาษดูเหมือนจะไม่ผอมอีกต่อไปแล้วคนกำลังทำงานเพื่อให้เป็นไปได้

หลอดที่ทำจากหลอดกระดาษเป็นทางเลือกที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับหลอดกระดาษที่เราไม่รู้ด้วยซ้ำ แต่เรากำลังรอคอยหลอดจากหลอดเป็นหลอดกระดาษธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ทางธรรมชาติและทำไร่ออแกนิกอย่างยั่งยืน 100% ทำจากข้าวที่เก็บเกี่ยวด้วยมือ มันถูกสุขลักษณะเป็นกลางรสชาติได้รับการรับรองกล่องใส่อาหารว่าเป็นสารสัมผัสกับอาหารและหายขาดตามธรรมชาติเพื่อความทนทานที่จะทนต่อน้ำแข็งในโมจิโต้ของคุณ พวกมันสวยงามเช่นกัน