คู่มือผู้ซื้อสำหรับปี่เซียะทองคำ

เป็นเวลาหลายศตวรรษที่การเป็นเจ้าของปี่เซียะทองคำเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งชนชั้นการปกครองและการอธิบายเชิงบวกอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน ทองนั้นถูกยืดขึ้นรูปและตั้งค่าในหลาย ๆ แบบเพื่อผลิตแหวนที่สวยงาม, กำไล, กำไล, ต่างหูและอื่น ๆ โลหะและโลหะผสมอื่น ๆ สามารถเพิ่มเพื่อเปลี่ยนความสมบูรณ์และสีของมัน ที่สะดุดตาที่สุดสำหรับคำแนะนำนี้การเลือกใช้โลหะอย่างระมัดระวังเช่นเงินและสังกะสีผสมกับทองคำจะทำให้สีซีดลง

ประเภทของปี่เซียะ

มณีประเภทส่วนใหญ่ปี่เซียะทองสีขาวมีหลากหลายสไตล์ จากรูปทรงก้างปลาที่ได้รับความนิยมไปจนถึงกำไลเสน่ห์ที่หลากหลาย การปั้นและการปรับรูปร่างของทองคำขาวที่ซับซ้อนสามารถนำไปสู่การกำไลลิงค์ที่สวยงามและกำไลสไตล์ฟิกาโรพวกเขายังสามารถมาพร้อมกับความหลากหลายที่แตกต่างกันเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์และการทำงานของชิ้นส่วนของอัญมณี สไตล์ที่เป็นที่นิยมอย่างหนึ่งคือการยึดด้วยทีบาร์ซึ่งปี่เซียะถูกยึดไว้ด้วยแท่งโลหะที่ปลายด้านหนึ่งผ่านห่วงที่ปลายอีกด้านหนึ่งเพื่อสร้างปี่เซียะที่มีผิวที่สง่างาม

อีกสไตล์ที่เป็นที่นิยมคือที่ไม่มีการสลักใด ๆ เลยและปี่เซียะนั้นถูกสร้างขึ้นมาเป็นกำไลข้อมือที่มีช่องเปิดทำให้ผู้สวมใส่สามารถเลื่อนเปิดและปิดได้ง่ายด้วยการรักษารูปแบบของเครื่องประดับทองคำขาวประเภทอื่น ๆ หินที่แตกต่างหลากหลายสามารถถูกตั้งเป็นทองเพื่อเพิ่มมิติใหม่ให้กับคุณภาพของเครื่องประดับ ตั้งแต่เพชรไปจนถึงเซอร์โคเนียลูกบาศก์มีอัญมณีและหินมากมายที่สามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของกำไลของคุณ

ปี่เซียะเป็นของขวัญ

ปี่เซียะสามารถทำให้เป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับคนที่คุณรักในโอกาสพิเศษหรือเวลาใดก็ได้หากคุณรู้สึกโรแมนติกไม่ว่าจะเป็นวันเกิดวันครบรอบหรือหมั้นสร้อยข้อมือที่ถูกต้องอาจเป็นเพียงสิ่งที่คุณกำลังมองหาในฐานะของขวัญที่สมบูรณ์แบบที่จะลงไปได้ดี ผู้ค้าปลีกเครื่องประดับส่วนใหญ่จะให้ปี่เซียะในกล่องที่มีสไตล์ทำให้มั่นใจได้ว่าของขวัญของคุณจะมีรูปลักษณ์ที่สง่างามทันที ผู้ค้าปลีกรายเดียวกันเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเสนอบริการห่อของขวัญด้วยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยคุณจึงสามารถนำเสนอของขวัญพิเศษแบบมืออาชีพ

หนึ่งในสิ่งแรกที่คุณอาจนึกถึงเมื่อมาถึงปี่เซียะทองชนิดใดก็คือค่าใช้จ่าย คุณคาดหวังว่าปี่เซียะราคาจะค่อนข้างแพง อย่างไรก็ตามคุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ต่ำกว่าที่คุณคาดไว้ค่าใช้จ่ายของกำไลทองส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับความบริสุทธิ์ของทองคำที่ใช้เรียกว่าค่ากะรัต ยิ่งมูลค่านี้สูงเท่าไหร่ราคาทองคำก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ปริมาณของทองคำที่ใช้ในสร้อยข้อมือข้างหินและโลหะอื่น ๆ ที่ใช้จะเป็นตัวกำหนดจำนวนเงินที่คุ้มค่า ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะซื้ออัญมณีทองคำขาวในงบประมาณส่วนใหญ่ เพียงมองไปที่ซัพพลายเออร์และผู้ค้าปลีกต่าง ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ylgprecious.co.th/th/products.php?parent_id=9&cate_id=