ฟังก์ชั่นเมาส์ปากกาเครื่องมือโดยรวมในโลกของกราฟิกและการออกแบบ

 

มีการเปิดตัวแกดเจ็ตมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากความต้องการในด้านต่างๆของธุรกิจเกิดขึ้นจึงจำเป็นต้องมีการแข่งขันและเพื่อให้ได้เปรียบผู้อื่น ในโลกของกราฟิกหนึ่งในเครื่องมือเมาส์ปากกาที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในปัจจุบันคือแท็บเล็ตกราฟิกเมาส์ปากกาเรียกอีกอย่างว่าแผ่นกราฟิกแท็บเล็ตการวาดภาพและแท็บเล็ตดิจิทัลแพ็คเกจเมาส์ปากกา

กราฟิกประกอบด้วยสองส่วนการทำงานหลัก นี่คือพื้นผิวเรียบที่ใช้วาดภาพและปากกาแท็บเล็ตกราฟิกซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวาดภาพบนแท็บเล็ต โดยพื้นฐานแล้วนี่คืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ให้ผู้ใช้วาดภาพกราฟิกเมาส์ปากกาและภาพด้วยมือ มันเหมือนกับเวลาที่คนเราวาดโดยใช้กระดาษและดินสอ นอกจากนั้นแกดเจ็ตนี้ยังสามารถใช้ในการจับลายเซ็นที่เขียนด้วยลายมือและรูปภาพอื่น ๆ ได้โดยการลอกลายจากแผ่นกระดาษที่ยึดกับพื้นผิวของแท็บเล็ตกราฟิก

คุณลักษณะเฉพาะของเครื่องมือนี้ที่แยกออกจากเครื่องมือพู่กันทั่วไป

แท็บเล็ตกราฟิกทั่วไปมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมมากมาย อุปกรณ์เสริมที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของแท็บเล็ตคือปากกา เรียกอีกอย่างว่าสไตลัสของแท็บเล็ตนี่เป็นสิ่งหนึ่งที่แท็บเล็ตไม่สามารถทำได้หากไม่มี เมาส์ปากกาท้ายที่สุดภาพวาดของคุณถูกสร้างขึ้นด้วยปากกา มีปากกาที่ต้องใช้แบตเตอรี่ซึ่งควรเปลี่ยนเป็นประจำ เมาส์ปากกาแบบมีสายรัดสามารถติดไว้ที่ด้านข้างของแท็บเล็ตได้ง่ายขึ้น ปากกาแท็บเล็ตบางรุ่นมาพร้อมกับความสามารถในการลบข้อมูลเมาส์ปากกาในขณะที่ปากกาบางรุ่นมีตัวเลือกให้ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติเฉพาะเช่นฟังก์ชันคลิกขวาหรือดับเบิลคลิกมีตัวเลือกมากมาย

ในตลาดปัจจุบันเพื่อตอบสนองความต้องการของโลกกราฟิกเมื่อพูดถึงปากกาแท็บเล็ตกราฟิก นี่คือบางส่วนความไวต่อการเอียงและแรงกดของเครื่องมือนี้ทำให้เหมาะสำหรับการสร้างแก้ไขและรีทัชภาพดิจิทัลเมาส์ปากกา มอบประสบการณ์ที่จำลองการใช้หมึกได้เป็นอย่างดี ระยะสเปรย์และมุมเอียงทำให้คล้ายกับการทำงานของพู่กันจริงมาก คุณลักษณะเมาส์ปากกาเฉพาะของเครื่องมือนี้ที่แยกออกจากเครื่องมือพู่กันทั่วไปคือการที่วงล้อนิ้วอยู่ในตำแหน่งเมื่อปล่อยออกมาระหว่างการปรับระดับการสำเร็จการศึกษาแบบละเอียด ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าการใช้หมึกจะคงที่

คุณลักษณะที่ไวต่อการหมุน 360 องศาช่วยให้สามารถเปลี่ยนไปใช้ความกว้าง

รูปแบบของปากกาสักหลาดแบบคลาสสิกเมาส์ปากกาใหม่ได้รับประโยชน์จากการใช้ตลาดเก่าในโลกดิจิทัล นวัตกรรมนี้มาพร้อมกับปลายปากกาที่มีมุมกว้างซึ่งอาจเป็นวัสดุสักหลาดจริงหรือพลาสติกที่ทันสมัยกว่า คุณลักษณะที่ไวต่อการหมุน 360 องศาช่วยให้สามารถเปลี่ยนไปใช้ความกว้างที่แตกต่างกันในแต่ละจังหวะ เพียงแค่หมุนกระบอกปากกา

แต่จะทำได้ก็ต่อเมื่อซอฟต์แวร์เปิดใช้งานฟังก์ชันเมาส์ปากกา วาดภาพดังกล่าวนี่เป็นเพียงปากกาแท็บเล็ตสองด้ามที่ศิลปินกราฟิกสมัยใหม่สามารถใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพของภาพแต่ละภาพให้ได้มากที่สุด ปากกากราฟิกแท็บเล็ตอาจจะดูเหมือนอื่น ๆ เมาส์ปากกาแท็บเล็ต digitizing พื้นฐาน แต่ฟังก์ชั่นที่สามารถพูดสำหรับมูลค่าโดยรวมในโลกของกราฟิกและการออกแบบ สอบถามที่ https://xp-pen.co.th