โคมไฟถนนโซลูชันแสงสว่างอเนกประสงค์

โคมไฟถนนปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากเป็นตัวเลือกแสงสว่างที่มีความสามารถทนทานและราคาไม่แพง ไฟเหล่านี้สามารถตอบสนองความต้องการแสงสว่างในร่มและกลางแจ้งของคุณได้ โคมไฟถนนมีความสามารถในการส่องสว่างที่อยู่อาศัยสนามหญ้าถนนและแม้แต่สนามกีฬาขนาดใหญ่ โคมไฟน้ำท่วมจะช่วยให้คุณได้รับความสว่างและความส่องสว่างที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับหลอดฮาโลเจนธรรมดา

โคมไฟถนนประกอบด้วยไดโอดเปล่งแสง

ที่ให้การครอบคลุมสูงสุดโดยใช้พลังงานน้อยที่สุด นี่เป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ผู้คนนิยมใช้โคมไฟถนนเมื่อเทียบกับตัวเลือกแสงอื่น ๆ ที่มีอยู่ในตลาด แม้ว่าหลอดไฟเหล่านี้จะมีราคาแพงกว่าหลอดปรอทหรือหลอดฮาโลเจน แต่ก็ให้ประโยชน์หลายประการซึ่งไม่สามารถละเลยได้ ไฟเหล่านี้สามารถซื้อได้ในแบบแรงดันไฟฟ้าต่ำ / สูงโดยมีหรือไม่มีการปรับปรุงทางเทคนิคต่างๆ โคมไฟถนนเปิดตัวครั้งแรกในช่วงต้นทศวรรษ 1960 คุณลักษณะของพวกเขาได้รับการอัปเดตหลายครั้ง วันนี้คุณสามารถพบกับโคมไฟถนนในรูปทรงขนาดสีและการออกแบบตามลำดับ

โครงการจัดสวนเชิงพาณิชย์ต่างๆสามารถใช้งานโคมไฟถนน led ได้สูงสุดโดยการติดตั้งแม้ในพื้นที่ที่ยากลำบากที่สุด คุณสมบัตินี้ช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและการรักษาสิ่งแวดล้อมจำนวนมากในเวลาเดียวกัน โคมไฟถนนยังสามารถใช้เป็นระบบแสงสว่างชั่วคราวสำหรับโอกาสพิเศษเช่นงานสังคมงานเลี้ยงวันเกิดวันครบรอบการตั้งแคมป์งานเฉลิมฉลองเทศกาล ฯลฯ

กลุ่มผลิตภัณฑ์โคมไฟถนนขั้นสูงล่าสุดพร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์

การเคลื่อนไหวได้พัฒนาไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้รับการพัฒนาด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมในการรักษาความปลอดภัยบริเวณใกล้เคียงภายนอกโดยการตรวจจับการเคลื่อนไหวในและรอบ ๆ พื้นที่ โคมไฟถนนขั้นสูงยังมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 3 ถึง 5 ปีโดยไม่ต้องยุ่งยากกับการบำรุงรักษา โคมไฟถนนส่วนใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้แสงสว่างภายนอกอาคารมีระยะเวลารับประกันขั้นต่ำ 2 ปีซึ่งผู้ผลิตเป็นผู้จัดหาให้

ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้โคมไฟถนนเพื่อจุดประสงค์ในการให้แสงสว่างภายในอาคารคือช่วยรักษาอุณหภูมิห้องให้เย็นลงโดยการปล่อยความร้อนคาร์บอนและสารพิษที่เป็นอันตรายในชั้นบรรยากาศให้น้อยลง โคมไฟถนนทำงานได้ประมาณ 10,000 ชั่วโมงเมื่อเทียบกับหลอดไฟปกติซึ่งให้ผลผลิตเพียง 1,000 ชั่วโมง อีกเหตุผลหนึ่งในการใช้หลอด โคมไฟถนนเป็นตัวเลือกแสงสว่างภายในอาคารเนื่องจากได้รับการออกแบบให้ทนความร้อนความเย็นและการกระแทก