พระเครื่องและความเชื่อรูปแบบการแลกเปลี่ยนพลังงานที่ทรงพลัง

การครอบงำทางการเงินแม้ว่ามักจะเข้าใจผิด แต่ก็เป็นทั้งเครื่องรางที่ถูกต้องและรูปแบบการแลกเปลี่ยนพลังงานที่ทรงพลังมาก มักจะได้รับการฝึกฝนในชุมชนพระเครื่องการมีเครื่องรางของการถูกควบคุมทางการเงินโดย Domme ที่ทรงพลังนั้นมีลักษณะคล้ายกับการมีถุงน่องหรือพระเครื่องเพียงแค่ว่าวัตถุของเครื่องรางคือเงินแทนที่จะเป็นเท้าหรือเสื้อผ้า บุคคลที่มีส่วนร่วมใน

เครื่องรางมักจะได้รับความตื่นเต้นและในบางกรณีถึงกับปลุกเร้าอารมณ์จากการเล่นเครื่องรางพระเครื่อง เช่นเดียวกับในกรณีของเครื่องรางทางเพศอื่น ๆ ในกรณีของการครอบงำทางการเงินความตื่นเต้นนี้มักเกิดขึ้นเมื่อทาสให้เงินกับเจ้าของรู้สึกไร้พลังภายใต้การควบคุมของเธอ ในกรณีส่วนใหญ่ผู้ชายจะรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากทั้งเมื่อคิดว่าจะให้เงินกับพระเครื่องและเมื่อเขาให้บรรณาการ ความตื่นเต้นนี้สามารถผ่านพ้นจุดนั้นไปได้นานหลายวันหลังจากมีส่วนร่วมในเครื่องรางนี้

เครื่องรางการครอบงำทางการเงินเป็นสิ่งที่ผู้หญิงมักถูกมองว่าเหนือกว่า

ฉันบอกว่าเธอกับเขาเพราะโดยปกติแล้วผู้ให้คือผู้ชายผู้รับจะเป็นผู้หญิง ในขณะที่มีกรณีของชายที่เข้าร่วมในเครื่องรางพระเครื่อง มันหายากมาก เช่นเดียวกับเครื่องรางเท้าเครื่องรางการครอบงำทางการเงินเป็นสิ่งที่ผู้หญิงมักถูกมองว่าเหนือกว่า ดังนั้นคุณจึงแทบจะไม่พบผู้หญิงที่รับใช้ผู้ชายในลักษณะนี้การจ่ายเงินที่ให้เรียกว่าส่วยและสามารถหาที่ไหนก็ได้ตั้งแต่ประมาณห้าสิบดอลลาร์เมื่อคนแปลกหน้าพบกันครั้งแรกจนถึงหลายพันดอลลาร์เช่นเดียวกับในความสัมพันธ์ที่มั่นคง

เช่นเดียวกับความสัมพันธ์กับนายหญิง / ทาสคนอื่น ๆ ผู้ปกครองทางการเงินบางคนจะสร้างความผูกพันที่แน่นแฟ้นกับผู้ที่รับใช้พวกเขาเป็นระยะเวลานาน การปล่อยให้เลดี้มีชีวิตที่หรูหราอย่างแท้จริงในขณะที่ผู้ชายต้องดิ้นรนและทนทุกข์ทรมานในหลาย ๆ ด้านเพื่อพระเครื่องเป็นส่วนสำคัญของการครอบงำทางการเงิน ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขาต้องยอมจำนนและยอมแพ้เธอจึงจะอยู่เหนือความหมายของเธอได้ มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างการใช้ชีวิตของเจ้าของและทาสภายในเครื่องรางนี้

ผู้ชายเหล่านั้นที่หลงไหลในเครื่องรางพระเครื่องมักจะปรารถนา

ที่มีการผสมผสานระหว่างไลฟ์สไตล์ของทั้งสองมากกว่า ท้ายที่สุดแล้วในการปกครองทางการเงินเธอเป็นราชินีและเทพธิดาและเขาเป็นทาสของเธอ พระเครื่องวัตถุมงคลเสริมดวงสุภาพสตรีบางคนมีความเชี่ยวชาญในการทำลายทาสในขณะที่คนอื่น ๆ ใช้ความระมัดระวังมากกว่าและด้วยความระมัดระวังเมื่อรู้ว่าทาสที่ถูกทำลายอย่างสมบูรณ์นั้นไร้ประโยชน์ อย่างไรก็ตามจำนวนผู้ชายที่เพ้อฝันเกี่ยวกับการถูกทำลายโดยผู้หญิงที่สวยงามและมีอำนาจนั้นกำลังส่าย อย่างไรก็ตามควรจำไว้ว่าสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่มันเป็นเพียงจินตนาการของสิ่งนี้ที่ดึงดูด

พวกเขาไม่ใช่ความจริง มีเพียงบางกรณีเท่านั้นที่มีความจำเป็นและกระหายความเป็นจริงของความพินาศสิ่งนี้นำฉันไปสู่ประเด็นต่อไป ผู้ชายเหล่านั้นที่หลงไหลในเครื่องรางพระเครื่องมักจะปรารถนาความอัปยศอดสูและการเอารัดเอาเปรียบพอสมควร บางคนชอบรูปแบบการปกครองที่หนักหน่วงซึ่งรวมถึงการถูกทำลายในขณะที่คนอื่นชอบสิ่งที่ไม่รุนแรงและชอบที่จะทำลายและพระเครื่องเสริมสร้างชีวิตของเลดี้ของพวกเขา อาจจะบูชาเธอเพียงเล็กน้อยที่ด้านข้าง