กาแฟดริปและหนึ่งในการใช้ประโยชน์มากมาย

คำนี้กระตุ้นความรู้สึกรสนิยมและความรู้สึกมากมาย เมื่อฉันตื่นขึ้นมาในตอนเช้าฉันคาดหวังถึงกลิ่นหอมและรสชาติแรกของกาแฟของฉัน ช่างเป็นความรู้สึกความคาดหวังและความตื่นเต้น ด้วยความเร่งรีบเครื่องบดกาแฟที่ใช้งานได้จริงกาแฟที่สกัดและฟองนมตามความชอบของฉันหนาและครีมฉันนั่งลงและดื่มกาแฟอย่างสงบ ทำให้ร้อนมากจริงๆ เพื่อจะได้ลิ้มรสได้นานขึ้น อย่างไรก็ตามข้อดีและผลกระทบของกาแฟดริปสามารถทำให้ฉันหลงใหลในโฆษณาได้ดังนั้นขอให้ฉันแบ่งปันหนึ่งในการใช้กาแฟบดจำนวนมากกับคุณ มันเกิดขึ้นโดยบังเอิญที่ฉันเจอการใช้กาแฟดริปนี้ เราจัดการให้มีหนูในสนามตายในรถของเรา พอจะพูดได้ว่าเราไม่จำเป็นต้องลงรายละเอียดว่ามันเข้ามาได้อย่างไร

เราพยายามค้นหากาแฟดริปแต่ก็ไม่มีประโยชน์

เราส่งรถเข้ารับบริการ ช่างถอดรถดึงแดชบอร์ดที่นั่ง ฯลฯ ต่อมาเราได้รับแจ้งว่าพวกเขาไม่สามารถหากาแฟดริปที่น่าสงสารตัวนี้ได้ พวกเขาทำความสะอาดสปริงดับกลิ่นและบอกว่ารถพร้อมรับแล้ว เมื่อเปิดประตูรถกลิ่นเหม็นรุนแรงมาก เราใช้เวลาในการขับรถโดยที่กระจกรถทุกบานลงกลั้นหายใจและยื่นหัวออกมาทุก ๆ ครั้งเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ เราพยายามกำจัดกลิ่นน้ำส้มสายชูและสิ่งที่ไม่ชอบ แต่ไม่มีประโยชน์ ช่างบอกเราว่าไม่ต้องกังวลเพราะกลิ่นจะชัดเจนขึ้นในอีกประมาณหกสัปดาห์ ไม่กี่วันต่อมาฉันกำลังส่งเมล็ดกาแฟให้กับลูกค้า

ดังนั้นฉันจึงดำเนินการต่อด้วยการกลั้นหายใจยื่นหัวออกไปนอกหน้าต่างหายใจเข้าลึก ๆ แล้วกดอีกครั้ง ฉันบังเอิญจามและคาดว่าจะเอาชนะได้ด้วยกลิ่นเหม็นตัวเองฉันได้กลิ่นกาแฟดริป ซองกาแฟหอมกรุ่นกลิ่นควันเข้มข้น ช่างเป็นอะไรที่น่ายินดี ฉันมีความสุขในความเป็นจริงหลังจากนั้นก็มีความสุขเมื่อฉันกลับถึงบ้านเครื่องบดกาแฟก็ออกมาบดกาแฟแก้วโปรดของฉันใส่ถุงซิปล็อคและในรถ เราไม่ต้องกลั้นหายใจเลย ผลของกาแฟบดนั้นเหลือเชื่อมาก

มีนิสัยตอนเช้าบางอย่างที่กลายเป็นประเพณี

ไม่มีอะไรเทียบได้กับการดื่มกาแฟดริปที่ชงในตอนเช้าสิ่งแรก รสชาติและความหอมหาที่เปรียบไม่ได้ สมองและร่างกายของคุณจะสดชื่นและพร้อมสำหรับวันข้างหน้า ปรากฎว่าคาเฟอีนมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเช่นกัน เพื่อให้ได้ทั้งหมดนี้คุณควรเลือกกาแฟทั้งเมล็ดสำหรับบ้านของคุณมากกว่ากาแฟบด สาเหตุหลักที่คุณควรได้รับถั่วคือมันสามารถอยู่ได้นานขึ้นมาก มีการประมาณกันว่ากาแฟบดสามารถรักษาคุณภาพดั้งเดิมได้ถึง 9 วันหลังจากเปิดฝาภาชนะเดิม ในทางกลับกันถั่วชนิดหนึ่งสามารถอยู่ได้นานขึ้นประมาณ 5 เท่าหรือประมาณ 45 วัน

คุณควรพิจารณาตัวเลือกนี้อย่างแน่นอนหากคุณสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่จำนวนมากสำหรับร้านกาแฟหรือที่บ้าน กาแฟทั้งเมล็ดมีโอกาสที่จะสูญเสียคุณภาพน้อยกว่ากาแฟดริปเมื่อเก็บไว้ภายใต้เงื่อนไขเดียวกัน เนื่องจากอากาศที่อยู่ระหว่างเมล็ดธัญพืชนั้นมีมากกว่าอากาศที่อยู่ระหว่างเมล็ดถั่ว การเติมอากาศที่มากขึ้นช่วยให้กลิ่นหอมระเหยได้เร็วขึ้น กาแฟบดมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบจากความชื้นเช่นกัน ด้วยวิธีนี้รสชาติของมันจะหายไปได้ง่ายกว่า