ตัดหนังหน้าท้องเพื่อการลดน้ำหนักที่เหมือนกันอย่างสมบูรณ์

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโรคอ้วนเป็นปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรง ยิ่งไปกว่านั้นเนื่องจากมันกลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ที่อุดมสมบูรณ์สำหรับภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ อีกมากมายตัดหนังหน้าท้องเช่นความดันโลหิตสูงโรคข้ออักเสบปัญหาเกี่ยวกับหัวใจเบาหวานและอื่น ๆ อีกมากมายคุณควรนึกถึงการผ่าตัดลดน้ำหนักหรือที่เรียกว่าการตัดหนังหน้าท้องผ่าตัดลดความอ้วนเป็นทางเลือกสุดท้ายหลังจากที่คุณใช้ทางเลือกอื่น ๆ ที่ไม่รุกรานหมดแล้ว ตัวเลือกเหล่านี้ ได้แก่

การเปลี่ยนแปลงอาหารวิถีชีวิตการออกกำลังกายอาหารเสริมลดน้ำหนักการรักษาและอื่น ๆต้องสังเกตว่าไม่ควรใช้การผ่าตัดลดน้ำหนักเพื่อจุดประสงค์ด้านความงาม ควรพิจารณาว่าเป็นการช่วยชีวิตเมื่อน้ำหนักเกินอาจเป็นโรคและเริ่มรบกวนคุณภาพชีวิตคุณไม่สามารถตัดสินใจว่าจะสนับสนุนหรือต่อต้านการผ่าตัดลดน้ำหนักได้

เหตุผลก็คือไม่มีสองสถานการณ์การลดน้ำหนักที่เหมือนกันอย่างสมบูรณ์

เนื่องจากการผ่าตัดบางอย่างที่คุณรู้จักประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวในการบรรเทาทุกข์ตอนนี้คำถามที่ว่าการผ่าตัดหนังหน้าท้องน้ำหนักสามารถช่วยคุณในการลดน้ำหนักได้ดีที่สุดหรือไม่นั้นสามารถส่งไปที่ศัลยแพทย์โรคผิวหนังของคุณได้ เหตุผลก็คือไม่มีสองสถานการณ์การลดน้ำหนักที่เหมือนกันอย่างสมบูรณ์ แต่ละคนอาจมีปัญหาเฉพาะของเขาศัลยแพทย์ตัดหนังหน้าท้องของคุณสามารถให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเลือกการผ่าตัดต่างๆ เนื่องจากการตัดหนังหน้าท้องเป็นปัญหาที่สำคัญมากคุณต้องถามคำถามทั้งหมดที่อยู่ในใจของคุณและแสวงหาคำชี้แจง

ที่ชัดเจนโดยไม่รู้สึกลังเลใด ๆ อย่าพึ่งคำแนะนำของแพทย์เพียงคนเดียว ตัดหนังหน้าท้องขอข้อมูลอ้างอิงของผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดประเภทเดียวกันมาแล้วและสามารถให้ฟีดกลับคุณได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องจองล่วงหน้าต้องสังเกตว่าการผ่าตัดลดน้ำหนักอาจเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นและผลลัพธ์ตัดหนังหน้าท้องก็รุนแรงเช่นกัน ดังนั้นคุณต้องได้รับแจ้งอย่างแท้จริงก่อนที่จะให้ ความยินยอม ตามกฎหมายสำหรับขั้นตอนการผ่าตัด

เทคนิคการส่องกล้องซึ่งอาจไม่ประสบความสำเร็จกับผู้ป่วยบางราย

ภาวะแทรกซ้อนบางอย่างที่เกิดจากการผ่าตัดลดน้ำหนักอาจเกี่ยวข้องกับการตกเลือดการอุดตันของหลอดเลือดดำส่วนลึกการติดเชื้อการรั่วไหลจากการแตกของเส้นลวดเย็บแผลเล็กน้อยตัดหนังหน้าท้องปัญหาเกี่ยวกับปอดการบาดเจ็บที่ม้ามนอกเหนือจากภาวะแทรกซ้อนจากการดมยาสลบและยาในกรณีที่มีเลือดออกประมาณ 0.03% อาจเกิดขึ้นในระหว่างการผ่าตัดซึ่งสามารถควบคุมได้โดยการเอาม้ามออกเท่านั้นการผ่าตัดหนังหน้าท้องลดน้ำหนัก

มักทำโดยเทคนิคการส่องกล้องซึ่งอาจไม่ประสบความสำเร็จกับผู้ป่วยบางรายตัดหนังหน้าท้องในสถานการณ์เช่นนี้แพทย์จะใช้วิธีการแบบ “เปิด” ซึ่งอาจ “รวมถึงประวัติการผ่าตัดช่องท้องก่อนหน้านี้ที่ทำให้เนื้อเยื่อแผลเป็นหนาแน่นไม่สามารถมองเห็นอวัยวะและมีปัญหาเลือดออกระหว่างการผ่าตัดโดยปกติแล้วการผ่าตัดลดความอ้วนจะแนะนำสำหรับผู้ป่วยที่มีน้ำหนักเกิน 100 ปอนด์ขึ้นไป ดัชนีร่างกาย ผ่าตัดหนังหน้าท้องอาจอยู่ที่ประมาณ 40 หรือสูงกว่า