กระบวนการตัดสารประกอบและใช้น้ำยาเคลือบเงารถ

การเตรียมสีรถยนต์เป็นขั้นตอนสำคัญอย่างหนึ่งของการทาสีรถของคุณอย่างเหมาะสม กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับสิ่งต่างๆเช่นการซักการปั้นดินการตัดแต่งแว็กซ์และขั้นตอนที่สำคัญอื่น ๆ เคลือบเงารถวิธีที่ดีที่สุดคือทำตามขั้นตอนที่ฉันอธิบายไว้ในสองสามย่อหน้าถัดไปลำดับขั้นตอนเคลือบเงารถล้างดินเหนียวตัดสารประกอบน้ำยาล้างสีน้ำยาขัดแบบอ่อน น้ำยาล้างฟิลเลอร์Glazes เฉพาะน้ำมันและสารเติมเต็มเช่นเคลือบหลุมร่องฟันแว็กซ์กระบวนการเหล่านี้จะทำอย่างไรฉันคิดว่าคุณทุกคนรู้ว่า

การซักคืออะไรดังนั้นฉันจะไม่อธิบายกระบวนการนี้ดินจะทำอย่างไรก็คือมันจะกำจัดองค์ประกอบที่ไม่สามารถขับออกได้โดยการล้าง สารปนเปื้อนสีกึ่งผูกมัดสารประกอบในการตัดเป็นสารขัดผิวที่ขจัดออกอย่างรวดเร็ว เคลือบเงารถใช้เพื่อลบรอยขีดข่วนและตำหนิบนพื้นผิวที่ขรุขระน้ำยาล้างสีเคลือบเงารถจะทำความสะอาดเสื้อโค้ทใสอย่างล้ำลึกเช่นการซักไมโคร หากสีของคุณอยู่ในสภาพดีมากคุณสามารถข้ามกระบวนการตัดสารประกอบและใช้น้ำยาทำความสะอาดสีได้เลย

ในตอนนี้ซึ่งขั้นตอนก่อนหน้านี้น่าจะเกิดขึ้นมีสารเคลือบหลุมร่องฟันหลายชนิด

การขัดสีแบบอ่อนจะช่วยลดลักษณะของข้อบกพร่องบนพื้นผิวที่อาจยังมองเห็นได้ รอยขีดข่วนและการหมุนวนไม่สามารถลบออกได้ทั้งหมดมันจะตัดเล็กน้อยแต่ส่วนใหญ่ใช้สำหรับปัดขอบ swirls เคลือบเงารถและเติมช่องว่างด้วยฟิลเลอร์ สิ่งเหล่านี้มักมีคุณสมบัติในการเคลือบเพื่อให้กลับมาเงางามเคลือบจะไม่ทำอะไรเพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง เคลือบเงารถแต่เพียงแค่เพิ่มความมันวาวและเปล่งประกายด้วยการใช้น้ำมันสารเคลือบหลุมร่องฟันใช้เพื่อล็อคผิวที่สมบูรณ์แบบของคุณ

เคลือบเงารถในตอนนี้ซึ่งขั้นตอนก่อนหน้านี้น่าจะเกิดขึ้นมีสารเคลือบหลุมร่องฟันหลายชนิด แต่บางชนิดมีความทนทานสูงและสามารถช่วยปกป้องผิวของคุณได้เป็นอย่างดีและไม่ระเหยเร็วเหมือนแว็กซ์ เคลือบเงารถสารเคลือบหลุมร่องฟันจำนวนมากยังเพิ่มความเงางาม จำไว้ว่าคุณใช้เคลือบด้วยน้ำมันและฟิลเลอร์หรือไม่ซึ่งคุณจำเป็นต้องใช้กาวยาแนวที่สามารถยึดติดกับพื้นผิวมัน สารเคลือบหลุมร่องฟันบางชนิดไม่สามารถยึดติดกับสิ่งใด ๆ นอกจากพื้นผิวที่สะอาด

คุณก็สามารถเพิ่มความลึกและความเปียกชื้นให้กับรูปลักษณ์ได้มากขึ้น

แว็กซ์ยังเป็นสารเคลือบหลุมร่องฟันชนิดหนึ่ง แต่มักจะระเหยเร็ว เคลือบเงารถมีแว็กซ์มากมายที่ทำสิ่งที่แตกต่างกันมาก แต่ถ้าคุณพบแว็กซ์ที่เหมาะสมหรือผสมกันเพื่อใช้กับสีรถของคุณคุณก็สามารถเพิ่มความลึกและความเปียกชื้นให้กับรูปลักษณ์ได้มากขึ้นแม้จะเป็นสีเคลือบ เคลือบหลุมร่องฟันก็ตาม เคลือบเงารถยนต์ฉันชอบใช้พินนาเคิลซูเวอแรนเพสต์และพินนาเคิลคาร์นูบาแว็กซ์เงางามอย่างรวดเร็วทีละชิ้นเทคนิคการติดตั้งยอดนิยมสำหรับลูกค้า DIY เคลือบเงารถคือชุดก่อนตัด

คุณสามารถสั่งซื้อชุดตัดล่วงหน้าได้ตามยี่ห้อรุ่นและปีของรถของคุณและพร้อมติดตั้งออกจากกล่อง ข้อเสียของชุดตัดก่อนคือหากคุณทำส่วนใดส่วนหนึ่งของวัสดุเสียหายระหว่างการติดตั้งคุณจะต้องซื้อชุดใหม่ทั้งหมด เคลือบเงารถนอกจากนี้ยังไม่มีชุด Pre-Cut สำหรับชิ้นส่วนที่กำหนดเองใด ๆ ที่คุณมีในรถของคุณเช่นกันชนหลังการขายชุดตัวถังหรือสปอยเลอร์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/