Melamine paper ผลลัพธ์ที่ได้คือรูปลักษณ์ของพื้นผิวที่สวยงาม

 

หากคุณกังวลกับความคิดที่จะเรียนรู้การวาดรถ แต่ตั้งใจที่จะลองทำทำไมไม่ลองคัดลอกหรือลอกลาย ข้อดีของการเริ่มต้นด้วยวิธีนี้คือคุณจะรู้สึกได้ว่าเส้นต่างๆMelamine paperถูกจัดวางอย่างไรและเงาส่งผลต่อผลลัพธ์อย่างไร คุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะพิเศษใด ๆ ในการวาดด้วยวิธีนี้เท่าที่เครื่องมือที่คุณต้องการสิ่งที่จำเป็นคือกระดาษMelamine paperและดินสอสำหรับทำสำเนา ในการติดตามคุณจะต้องใช้กระดาษที่คุณสามารถมองทะลุได้มากพอที่จะเห็นภาพรถและดินสอ

พื้นผิวการวาดที่แข็งแรงและแหล่งกำเนิดแสงที่ดีจะเป็นเครื่องมืออื่น ๆMelamine paper ที่คุณต้องการในการคัดลอกรถคุณสามารถวาดเส้นตารางบนกระดาษเบา ๆ โดยใช้ช่องสี่เหลี่ยมขนาด 1 หรือ 1/2 นิ้ว คุณสามารถใช้เส้นตารางนี้เพื่อช่วยให้คุณได้รับพื้นที่แต่ละส่วนของรถตามสัดส่วนที่อื่น ๆ Melamine paperในขณะที่คุณจัดวางรถให้ใช้การแตะเบา ๆ เพื่อให้เส้นไม่มืด

เริ่มรู้สึกสบายใจขึ้นและต้องการวาดวิธีที่ง่ายและรวดเร็ว มี Melamine paperดีๆ

หลังจากที่คุณวางรถแล้วคุณสามารถกลับไปทำให้มืดได้ เพิ่มการแรเงาเพื่อให้ตรงกับสิ่งที่คุณกำลังคัดลอกและสีหากคุณต้องการ ลบบรรทัดพิเศษทั้งหมดของคุณและทำความสะอาดMelamine paperในการติดตามรถของคุณให้วางกระดาษไว้เหนือรูปภาพและยึดให้แน่น ติดตามเส้นทั้งหมดที่คุณต้องการรวมไว้เบา ๆ อย่ากดลง จากนั้นเริ่มแรเงาในบริเวณที่มีร่มเงาของรถและMelamine paperคุณก็กำลังเดินทางหลังจากที่คุณคุ้นเคยกับการวาดภาพด้วยวิธีนี้แล้วคุณ

จะเริ่มรู้สึกสบายใจขึ้นและต้องการวาดวิธีที่ง่ายและรวดเร็ว มี Melamine paperดีๆมากมายที่คุณจะได้รับซึ่งจะสอนให้คุณวาดรูปได้อย่างง่ายดายแม้จะไม่มีประสบการณ์เลยก็ตามการติดตามอัตโนมัติจะแปลผล เส้นขอบนี้เป็น “เส้น” ปัญหาคือแม้ว่าจะเข้าใจว่าขอบเขตของการเปลี่ยนแปลงสีอย่างมากนี้เป็นเส้นขอบของวัตถุMelamine paper แต่ก็ไม่สามารถสร้างเส้นโค้งเส้นเดียวได้ แทนที่จะสร้างจุดยึดหลายร้อยจุดโดยมีเส้นตรงระหว่างแต่ละจุด

เครื่องมือติดตามอัตโนมัติจะเปรียบเทียบค่าสีของพิกเซลกับพิกเซลที่อยู่ติดกัน

เครื่องมือติดตามอัตโนมัติทำงานโดยทำตามสิ่งที่เห็นเป็นเส้นตรง ฉันไม่ได้หมายถึงเส้นตามตัวอักษร แต่ลองพิจารณาดูว่าพิกเซลมีลักษณะอย่างไรในการขยายระยะใกล้สุด ๆ melamine paper roll ซูมเข้าใกล้บิตแมปมากพอและคุณจะไม่เห็นว่าภาพคืออะไรและเห็นบล็อกสีต่างๆ แต่ละบล็อกเหล่านี้มีขนาด 1 พิกเซล

เครื่องมือติดตามอัตโนมัติจะเปรียบเทียบค่าสีของพิกเซลกับพิกเซลที่อยู่ติดกันและหากมีสีที่ใกล้เคียงกันก็จะแปลค่านั้นเป็น “สีทึบ” ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงสีของพิกเซลอย่างมากเช่นที่เส้นขอบสีดำตัดกับพื้นหลังสีขาว Melamine paperจะมีพิกเซลสีเทาสองสามจุดระหว่างสีดำทึบและสีขาวทึบเนื่องจากการลบรอยหยัก