ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมสะดวกมากและเพิ่มมิติใหม่

 

ความสวยงามคือความจริงที่ว่าพวกเขาช่วยให้คุณสามารถนำมุมมองที่สวยงามของบ้านของคุณเข้ามาในบ้านของคุณได้โดยไม่ต้องเสียสมาธิจากกรอบหน้าต่างหรือองค์ประกอบอื่น ๆ พวกเขามาไกลจากประตูชานบ้านในอดีต ประตูในปัจจุบันได้รับการหุ้มฉนวนที่ดีขึ้นและมีกรอบรูปที่สวยงามกว่าที่เคย ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเหล่านี้เป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับหลาย ๆ ห้องในบ้านของคุณ แต่ปัญหาของพวกเขาคือ

ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมธรรมชาติหลายประการ

ที่ทำให้เกิดความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมสายพันธุ์ใหม่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายและความสวยงามของประตูประเภทนี้ได้โดยไม่ต้องเสี่ยง แล้วอะไรทำให้ประตูเหล่านี้แตกต่างจากประตูกระจกบานเลื่อนแบบเดิม ๆ ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้ยกขึ้นจากรางจากภายนอก นี่เป็นหนึ่งในจุดเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดสำหรับประตูแบบเดิมซึ่งสามารถยกออกจากรางได้อย่างง่ายดายแม้ว่าจะยึดด้วยแผ่น

ความแตกต่างที่สำคัญอีกประการระหว่างติดตั้งกระจกอลูมิเนียมแบบดั้งเดิมและประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อความปลอดภัยคือการออกแบบกรอบ ประตูนิรภัยเหล่านี้มีกรอบที่ประกอบในลักษณะที่ไม่สามารถงัดออกเพื่อถอดแผงกระจกออกจากกรอบได้ ประตูที่ใหม่กว่าเหล่านี้ไม่ได้อาศัยการลอกสภาพอากาศและการขันสกรูเข้าด้วยกันเพื่อยึดแผงกระจกแทน แต่ใช้กรอบเชื่อมที่มีแถบยึดกระจกและแผงกระจกที่ขยายเข้าไปในกรอบ

ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมยังได้รับการคิดใหม่

แทนที่จะใช้แถบจำกัดหรือล็อคลิ่มตามรางติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเพื่อความปลอดภัยใหม่เหล่านี้ใช้สลักเกลียวแบบตายตัวขนาด 2 นิ้วที่ด้านบนและด้านล่างรวมทั้งสลักขอเกี่ยวแบบพับเก็บได้พร้อมลูกบิดเปิดหัวแม่มือจริง ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดที่ประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อความปลอดภัยมีเหนือประตูบานเลื่อนแบบดั้งเดิมคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแผงกระจก ในขณะที่ประตูกระจกบานเลื่อนแบบดั้งเดิมใช้กระจกไม่เคลือบแผงเดียว

ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเพื่อความปลอดภัยจะใช้กระจกนิรภัยหลายบาน วิธีนี้ช่วยลดโอกาสที่แก้วจะแตกจากคนที่ใช้ของหนักเช่นเก้าอี้สนามหญ้าหรือกระถางต้นไม้ หากคุณสนใจที่จะมีความสวยงามของกลางแจ้งที่มองเห็นได้จากภายในบ้านของคุณ แต่คุณไม่ต้องการเสี่ยงต่อความปลอดภัยของครอบครัวและทรัพย์สินของคุณคุณควรมองหาการเปลี่ยนประตูแบบเดิมของเราด้วยประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อความปลอดภัย มีให้เลือกทุกขนาดและหลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับรูปลักษณ์ภายในและภายนอกของบ้านของคุณได้อย่างลงตัว ประตูกระจกบานเลื่อน สอบถามที่ https://www.facebook.com/ataluglass