วิธีรับประทาน snackbox เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

ทุกคนชอบ snackbox บางทีฉันไม่ควรพูดว่าทุกคนเพราะมันเด็ดขาดเกินไป สมมติว่าคนจำนวนมากชอบ snackbox อะไรที่ไม่ชอบ ของว่างช่วยเพิ่มพลังงานระหว่างมื้ออาหาร นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถตอบสนองความอยากของคุณได้โดยไม่ต้องรอให้อาหารเต็ม น่าเสียดายที่ขนมขบเคี้ยวส่วนใหญ่ไม่ดีสำหรับคุณ พวกเขาเพิ่มแคลอรี่มากขึ้นในการบริโภคประจำวันของคุณและหากคุณไม่ออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญแคลอรี่เหล่านี้ออกไปพวกเขาอาจเพิ่มนิ้วที่ไม่ต้องการเพิ่มขึ้นเล็กน้อยให้กับเส้นรอบเอวของคุณ snackbox ที่จะไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับน้ำหนักของคุณมากขึ้น การรับประทานอาหารว่างแบบนี้อาจช่วยเพิ่มสุขภาพและโภชนาการโดยรวมของคุณได้ด้วย

การทาน snackbox อย่างถูกต้อง

คุณจำตอนที่พ่อแม่ของคุณเคยบอกคุณให้ทำทุกอย่างบนจานของคุณให้เสร็จไหม เพื่อเอาใจคนของเราเราทำความสะอาดจานของเราเพราะเราไม่ต้องการเสียอะไรไป snackbox ที่น่าสนใจก็คือคุณสามารถใช้การปรับสภาพจิตใจแบบเดียวกับที่คุณได้รับเกี่ยวกับการไม่ทิ้งของเหลือไว้ในความพยายามลดน้ำหนัก กุญแจสำคัญในการดึงสิ่งนี้ออกคือการกินเพียงส่วนเล็ก ๆ บอกตัวเองว่าเนื่องจากคุณทุ่มเทให้กับการกินทุกอย่างในจานของคุณคุณจะใส่จานของคุณในปริมาณที่คุณสามารถกินได้ อย่าเริ่มจากส่วนน้อยมาก snackbox จิตใจของคุณจะไม่ยอมรับสิ่งนี้

คุณจะกลับไปที่กอง snackbox ที่คุณทำไม่เสร็จ ให้เริ่มต้นด้วยการลดลงเล็กน้อยอาจจะ 5% แทน ทำจานของคุณให้เสร็จ มีโอกาสที่คุณจะไม่รู้สึกหิวในภายหลัง ในแต่ละสัปดาห์ที่ผ่านไปให้ลองลดส่วนให้มากขึ้น ในที่สุดคุณควรไปถึงจุดที่อาหารมื้อหลักของคุณมีขนาดเพียงเศษเสี้ยวของอาหารในปัจจุบัน เมื่อคุณบรรลุเป้าหมายนี้คุณสามารถใช้กลยุทธ์การรับประทานอาหารว่างที่เหลือตามที่อธิบายไว้ด้านล่างนี้ได้

กินส่วนเล็ก ๆ ตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความอยาก

เมื่อมื้ออาหารหลักของคุณลดลง คุณสามารถเริ่มต้นทานของว่างได้ตลอดทั้งวันเพื่อสนองความอยาก ในตอนแรก คุณเพียงแค่จะแจกจ่ายแคลอรีที่คุณบันทึกไว้จากมื้อหลักไปยัง snackbox หลายๆ มื้อในระหว่างวัน ส่งผลให้น้ำหนักลดลงเล็กน้อย อย่างไรก็ตามคุณควรเริ่มลดปริมาณของว่างลง นอกจากนี้คุณควรพยายามรับประทานอาหารว่างตลอดทั้งวัน การกระจายแบบสม่ำเสมอหมายความว่าคุณบริโภคแคลอรี่ต่อส่วนน้อยลง หลีกเลี่ยงของว่างที่มีแคลอรี่หนาแน่นเช่นขนมทอด snackbox หลีกเลี่ยงขนมหวานที่ผ่านกระบวนการแปรรูป

เมื่อคุณทำตามขั้นตอนข้างต้นแล้วคุณควรตบหลังตัวเอง คุณไปไกลแล้ว คุณยังทำไม่เสร็จ คุณมีอีกขั้นตอนหนึ่งก่อนที่กิจวัตรประจำวันของว่างจะทำให้น้ำหนักลดลงอย่างยั่งยืน ขั้นตอนต่อไปคือการแทนที่ snackbox ของคุณให้มากที่สุดด้วยของขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพที่มีเส้นใยสูง เช่น ผลไม้ ข้อดีของผลไม้คือคุณสามารถกินได้มาก แต่ไม่เพิ่มน้ำหนัก ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังได้รับวิตามินและใยอาหารมากมายจากพวกมันอีกด้วย พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ชนะสองเท่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.yoksodbaitoey.com/catering/