ความต้องการที่จะต้องรู้จักเพื่อจัดหารอกโซ่ไฟฟ้าที่เหมาะสม

คุณกำลังค้นหาเครื่องจักรที่สามารถช่วยให้คุณยกของหนักได้อย่างง่ายดายหรือไม่ หากคุณกำลังจัดการกับโครงการก่อสร้างและคุณต้องการอุปกรณ์ที่จะช่วยคุณยกของหนัก คุณสามารถใช้รอกโซ่ดึงสิ่งเหล่านี้ขึ้นด้านบน ยกและวางไปยังตำแหน่งอื่น อุปกรณ์ยกประเภทนี้ทำจากโซ่และรอกซึ่งมักจะสามารถเคลื่อนจากทิศทางหนึ่งไปอีกทิศทางหนึ่งได้บ่อยขึ้น รวมทั้งมีแรงที่เหมาะสมในการดึงเครื่องจักรหนักหรือสิ่งของขึ้น

หากคุณมีงานที่ต้องยกวัสดุหรืออุปกรณ์หนักโซ่ คุณสามารถใช้อุปกรณ์รอกนี้เพื่อช่วยคุณในงานนั้นได้อย่างแน่นอนรอกโซ่เหล่านี้อาจมีรูปทรง ขนาด และมวลต่างกัน นี่คือเหตุผลที่คุณต้องเลือกอุปกรณ์โซ่ที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการในการยกของคุณ รอกโซ่มีสองแบบให้คุณใช้งานแบบใช้มือและแบบไฟฟ้า

คุณจะสังเกตได้ว่าเครื่องจักรน้ำหนักเบานี้ประกอบด้วยโซ่

เยลเป็นที่รู้จักมากขึ้นในฐานะผู้ผลิตเครื่องยกประเภทนี้รายใหญ่ที่สุด อย่างไรก็ตาม คุณอาจพบผู้ผลิตอุปกรณ์ยกอื่นๆ ที่สามารถจัดหาอุปกรณ์เพื่อให้การยกเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณความแตกต่างระหว่างรอกแบบแมนนวลกับรอกไฟฟ้ารอกไฟฟ้ามีน้ำหนักมากกว่าแบบแมนนวล เนื่องจากมีตัวเรือนเหล็กแข็งซึ่งปกป้องชิ้นส่วนภายในของเครื่องจักรที่ใช้โดยรอกโซ่ ใช้แผงควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่ห้อยลงมาจากสายไฟที่ยื่นออกไปทางด้านข้างของรอก ตะขอและโซ่จะแสดงอยู่ใต้ด้านข้างของรอกเองในทางกลับกัน รอกโซ่แบบแมนนวลนั้นเบากว่า

รอกแบบอิเล็กทรอนิกส์ บ่อยครั้งที่คุณอาจพบว่ารอกประเภทนี้ถูกใช้โดยรถบรรทุกพ่วง รอกโซ่ประเภทนี้มีน้ำหนักเบากว่าเนื่องจากมีส่วนประกอบซึ่งมักจะทำมาจากสายเคเบิลหนักๆ ที่มีเฟืองอยู่ใต้สายเคเบิลโซ่ คุณจะสังเกตได้ว่าเครื่องจักรน้ำหนักเบานี้ประกอบด้วยโซ่ที่อยู่ระหว่างเฟืองที่นำไปสู่ขอเกี่ยวโซ่ คุณอาจพบว่าเกียร์ธรรมดาอาจมีวงล้อซึ่งอยู่ใกล้กับเกียร์ที่ติดแน่นตอนนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ปฏิบัติงานรู้วิธีจัดการกับโฮสต์ลูกโซ่เหล่านี้ตามลำดับ สิ่งที่ต้องคำนึงถึงคือรอกเหล่านี้ต้องอยู่ในตำแหน่งที่ติดตั้งอย่างแน่นหนาในตำแหน่ง

สิ่งนี้อาจกลายเป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องใช้รถเข็นแบบมีเกียร์

ด้วยความเข้าใจที่เพียงพอเกี่ยวกับวิธีการทำงานของรอกเหล่านี้และวิธีที่รอกเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณทำกิจกรรมยกได้ คุณจะสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องนี้ให้เป็นประโยชน์ได้รถเข็นจับจ้องไปที่คานพร้อมล้อเลื่อนที่สามารถผลักหรือดึงรอกไปตามคานได้ ขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่คุณยก สิ่งนี้อาจกลายเป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องใช้รถเข็นแบบมีเกียร์หรือรถเข็นไฟฟ้าสำหรับเดินทาง รถเข็นแบบมีเกียร์จะคล้ายกับรถเข็นแบบผลัก แต่แทนที่จะผลักหรือดึงรถเข็นล้อเลื่อนแบบ

มีเกียร์จะใช้การดึงของโซ่มือคล้ายกับบล็อกโซ่แบบแมนนวลเพื่อหมุนเกียร์ที่หมุนล้อ รถเข็นเดินทางไฟฟ้าใช้หลักการเดียวกันแต่ใช้ไฟฟ้ารถเข็นลำแสงไฟฟ้าสามารถหาซื้อได้ในความเร็วเดียวหรือความเร็วคู่เพื่อการเดินทางที่แม่นยำและแม่นยำเป็นความต้องการที่จะต้องรู้จักเพื่อจัดหาที่เหมาะสมรอกโซ่ไฟฟ้า หากรอกโซ่ของคุณอยู่นอกอาคาร คุณจะต้องใช้เบรกแบบเขตร้อนและข้อควรระวังเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่ารอกจะยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ได้สูงสุด