ความหลากหลายชนิดของตรายางที่สามารถดึงดูดสายตา

การเพิ่มสีสัน ไม่ว่าจะสดใสหรือบอบบาง สามารถดึงดูดสายตาไปยังจุดที่คุณต้องการได้ภายในไม่กี่วินาที การลงสีรายละเอียดบนตรายางเป็นหนึ่งในขั้นตอนแรกตรายางที่คุณจะต้องทำเพื่อให้ได้ภาพสีที่สมบูรณ์ในโครงการปั๊มงานอดิเรกของคุณ ลองใช้เทคนิคใดๆ ต่อไปนี้เพื่อเพิ่มสีสันให้กับความคิดสร้างสรรค์ของคุณปั๊มรูปภาพตรายางเป็นสีใช้แผ่นหมึกหลากสี บ่อยครั้งคุณจะพบสิ่งเหล่านี้ในแถบสีต่าง ๆ ตรายางตั้งแต่สีรุ้งหลากสีไปจนถึงสีเสริมในเฉดสีที่แตกต่างกันคุณอาจพบแผ่นหมึกหลากสีรูปทรงวงกลมที่จะเพิ่มสีสันให้กับงานปั๊มของคุณ โดยไม่คำนึงถึงแผ่นหมึกจำนวนสีหรือรูปร่าง

คุณจะได้ภาพที่มีตราประทับหลากสีตรายางซึ่งจะเพิ่มความน่าสนใจและดึงดูดใจให้กับสมุดภาพและงานประดิษฐ์การ์ดของคุณ สิ่งนี้สามารถเพิ่มความน่าสนใจให้กับรูปภาพที่เป็นของแข็งที่ไม่ต้องการสีเข้าไป ตรายางใสเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเทคนิคนี้ เนื่องจากคุณสามารถดูได้ว่าหมึกครอบคลุมการออกแบบได้ดีเพียงใดตลอดจนสีผสมที่คุณจะทำได้ก่อนที่คุณจะประทับตราภาพอีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถเพิ่มสีก่อนที่จะประทับตราคือการใช้เครื่องหมายสีน้ำ

รูปร่างลักษระพิเศษของตรายางที่ต่างออกไป

คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้อย่างง่ายดายโดยเพียงแค่ระบายสีรายละเอียดตราประทับในสีที่คุณเลือกคุณสามารถเลือกประทับตราระหว่างสีได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของรูปภาพที่คุณกำลังประทับตรายาง ทำความสะอาดตราประทับแล้วประทับสีถัดไปแยกกัน เพื่อไม่ให้หมึกแห้งบนตราประทับตรายางก่อนที่คุณจะนำไปลงบนกระดาษ สิ่งนี้ง่ายมากที่จะทำกับตรายางใสของคุณ เนื่องจากคุณสามารถดูตำแหน่งที่จะวางตราประทับตรายางเพื่อให้ภาพของคุณเรียงกันอย่างแม่นยำ หากคุณพบว่าหมึกแห้งมากเกินไปก่อนที่คุณจะลงสีแสตมป์ ให้กลั้วเบาๆ แบบที่จะทำให้แว่นตาของคุณเป็นฝ้า

ก่อนที่คุณจะปั๊มวิธีที่สามในการเพิ่มสีให้กับภาพที่ประทับตรายางคือการเลือกสีของหมึกที่ไม่ใช่สีดำหรือสีน้ำตาล จากนั้นคุณสามารถลงหมึกทั้งภาพตรายางและประทับตราลงบนไอเดียงานฝีมือจากกระดาษของคุณ เมื่อเสร็จแล้ว คุณก็พร้อมที่จะเริ่มเติมช่องว่างด้วยเทคนิคการระบายสีแสนสนุกเมื่อคุณลงรูปด้วยเทคนิคที่คุณเลือกเสร็จแล้ว คุณอาจเลือกที่จะเพิ่มสีสันที่เจิดจรัสหรือคุณอาจต้องการใช้มันตามที่เป็นอยู่ หากคุณเลือกที่จะเพิ่มสีสัน

แนวคิดในการทำสีตรายางให้สวยงามมีมิติและคมชัด

ให้อ่านแนวคิดดีๆต่อไประบายสีในภาพประทับตราคุณสามารถใช้ชอล์คหรือพาสเทลเพื่อระบายสีในภาพ ชอล์กมีให้เลือกหลายสีและหลายเฉด ตรายางเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มสีสันที่ละเอียดอ่อนให้กับโครงการตรายางบริษัทคุณสามารถใช้ชอล์คด้วยแปรงทาสีแข็ง คิวทิป อายเมคอัพ หรือเพียงแค่ใช้เหมือนดินสอสีแล้วปัดแป้งส่วนเกินออก แนวคิดที่ดีที่สุดคือการทดลองกับเครื่องมือแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อค้นหาความต้องการของคุณ คุณอาจพบว่าสีพาสเทลยี่ห้อหนึ่งนั้นยาก