คุณต้องการบริการรถยกลากจูงหรือไม่?

เมื่อใดก็ตามที่จำเป็นต้องเคลื่อนย้ายยานพาหนะที่ไม่สามารถใช้งานได้จากจุด a ไปยังจุด b บริการลากจูงสามารถช่วยได้

ควรมีอุปกรณ์ในการเคลื่อนย้ายรถอย่างปลอดภัยโดยไม่ก่อให้เกิด รถยก  ความเสียหายต่อรถหรือทรัพย์สินอื่นๆ อาจมีบางสถานการณ์ที่คุณต้องการลากจูงโตรอนโต

  • ยานพาหนะอาจใช้งานไม่ได้เมื่อมีปัญหาทางกลไก บางครั้ง เป็นเพียงปัญหาเล็กน้อย เช่น มอเตอร์สตาร์ทดับ ซึ่งทำให้รถไม่วิ่ง ในบางครั้งอาจเป็นปัญหาใหญ่ เช่น เครื่องยนต์ระเบิดหรือเกียร์ออกจากรถ ไม่ว่าในกรณีใด รถลากจูงสามารถยกล้อขับเคลื่อนของรถยนต์ของคุณและนำจากบ้านของคุณไปที่ร้านซ่อมเพื่อนำกลับมาใช้งานได้ตามปกติ
  • อุบัติเหตุทางรถยนต์อาจทำให้รถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ รถยกใกล้ฉัน  แม้ว่ารถจะเสียหายจนซ่อมไม่ได้ แต่ก็สามารถโหลดขึ้นรถบรรทุกและขนส่งไปยังลานจัดเก็บได้จนกว่าบริษัทประกันภัยจะตัดสินใจและช่วยคุณหารถทดแทนได้

หากคุณขับรถในสภาพถนนที่ย่ำแย่ เป็นไปได้ที่คุณจะสูญเสียการควบคุมรถและจบลงที่คูน้ำหรือตลิ่งหิมะ ในขณะที่รถยนต์ของคุณยังใช้งานได้ คุณไม่สามารถดึงรถออกได้ตามต้องการ ในกรณีนี้ คุณอาจต้องใช้บริการกว้านเพื่อนำรถของคุณออกจากการจอดและกลับสู่ถนน

นอกจากนี้ยังมีบางครั้งที่เจ้าของธุรกิจต้องการบริการลากจูง

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับยานพาหนะที่ไม่ได้เป็นของลูกค้าหรือยานพาหนะที่ไม่ได้รับอนุญาตถูกทิ้งไว้ในที่จอดรถของคุณ บริการเหล่านี้จำนวนมากเสนอการลากจูงแบบยึด บริการจะติดป้ายเตือนในสถานที่ของคุณและทำการลาดตระเวนหลังเวลาทำการเพื่อบังคับใช้นโยบายการจอดรถของคุณ หากรถยนต์หรือรถบรรทุกฝ่าฝืนนโยบาย จะถูกยึดและรถยนต์ที่กระทำความผิดจะถูกยึด เจ้าของจะต้องจ่ายค่าลากจูงและค่าจัดเก็บเพื่อจะได้รถคืน

โชคไม่ดี ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตกต่ำ ผู้ให้กู้บางรายต้องใช้บริการรถบรรทุกพ่วงเพื่อยึดยานพาหนะคืนเมื่อผู้ให้กู้ไม่สามารถตามเงินที่จ่ายได้ แม้ว่าผู้ให้กู้และเจ้าของรถไม่ต้องการให้สิ่งนี้เกิดขึ้น แต่ก็มักจะเป็นวิธีเดียวที่ผู้ให้กู้จะได้รับหลักประกันจากเงินกู้

เมื่อต้องขนย้ายยานพาหนะ วิธีที่ปลอดภัยที่สุดคือการดึงขึ้นรถบรรทุก รถยกของ   เพื่อให้ทั้งสี่ล้ออยู่บนเตียงของรถบรรทุกอย่างปลอดภัย รถบรรทุกส่วนใหญ่มีเตียงที่อาจเอียงและปรับลดระดับด้วยระบบไฮดรอลิกเพื่อให้เป็นทางลาดได้ เมื่อรถของคุณอยู่บนทางลาดแล้ว ทางลาดสามารถเคลื่อนกลับเข้าที่ และยานพาหนะของคุณสามารถเข้าที่ ซึ่งจะช่วยป้องกันความเสียหายต่อเกียร์ของรถคุณ

ในโลกอุดมคติ คุณไม่จำเป็นต้องใช้บริการลากจูง อย่างไรก็ตาม ในโลกที่เราอาศัยอยู่ คุณจะยินดีที่พวกเขาอยู่ที่นั่นเมื่อคุณมีปัญหาและจำเป็นต้องย้ายรถ