น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ผลจริงหรือ

แม้ว่าบริษัทยาจะขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและการบำบัดทดแทนนิโคตินในรูปแบบอื่นๆ ได้หลายล้านคน แต่ก็ทำเพียงเล็กน้อยเพื่อปรับปรุงอัตราการเลิกบุหรี่ทั่วโลก สาเหตุหลักคือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้ผล แต่มีข้อบกพร่องโดยพื้นฐานหากคุณเข้าใจการติดนิโคติน ผู้สูบบุหรี่ไม่ติดบุหรี่ พวกเขาไม่ชอบสูบบุหรี่และจะไม่สูบบุหรี่อย่างแน่นอนหากไม่ใช่เพราะนิโคตินที่มีอยู่ในบุหรี่แต่ละมวน ผู้สูบบุหรี่ติดนิโคตินและหากปราศจากยานี้ พวกเขาจะเลิกบุหรี่

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคิดว่าจะเชื่อมช่องว่าง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าโดยการวางนิโคตินจำนวนเล็กน้อยในร่างกายของผู้สูบบุหรี่เพื่อบรรเทาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แต่ในความเป็นจริง แพทช์ทั้งหมดทำต่อไปเพื่อจ่ายยาที่ผู้สูบบุหรี่ติด มันสมเหตุสมผลหรือไม่ที่จะให้ผู้ติดยากับยาที่เขาหรือเธอกำลังพยายามจะเลิก แน่นอนว่าไม่ใช่ เพียงแต่ทำให้การติดยาคงอยู่ตลอดไป ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้สูบบุหรี่ไม่สามารถเลิกบุหรี่ได้เมื่อใช้โปรแกรมแก้ไข การจะเลิกบุหรี่ได้อย่างแท้จริง ผู้สูบบุหรี่ต้องกำจัดนิโคตินออกจากร่างกาย

โดยการนำยาออก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะค่อยๆ ลดลงและผู้สูบบุหรี่จะกลับมาเป็นปกติ เช่นเดียวกับผู้ที่ไม่เคยสูบบุหรี่ นับตั้งแต่ประชาชนตระหนักถึงข้อเท็จจริงที่ว่าการสูบบุหรี่มีผลเสียต่อสุขภาพมากมาย จึงได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการค้นหาเครื่องช่วยต่างๆ ที่สามารถช่วยให้ผู้คนเลิกบุหรี่ได้ ในบรรดาเครื่องช่วยเหล่านี้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีอิทธิพลมากที่สุดในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาอย่างแน่นอน และในปัจจุบันนี้ เป็นเรื่องปกติที่จะพบผู้สูบบุหรี่จำนวนมาก

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นเพียงแผ่นแปะที่มีปริมาณนิโคติน

เมื่อทาลงบนผิว นิโคตินจะถูกดูดซึม ดังนั้น คุณจะรู้สึกอิ่มเอิบและผ่อนคลายที่มาพร้อมกับการสูบบุหรี่ นอกจากนี้ยังช่วยสนองความอยากใดๆ ที่คุณอาจมี เนื่องจากร่างกายของคุณ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม

จะได้รับสารนิโคติน ดังนั้น คุณจะพบว่าคุณสามารถเลิกบุหรี่ได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง อย่างไรก็ตาม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสามารถหยุดคุณจากการสูบบุหรี่ได้ แต่ก็ยังห่างไกลจากวิธีแก้ปัญหาที่ดี สิ่งที่แผ่นแปะนิโคตินทำคือให้คุณมีวิธีการในการได้รับนิโคตินโดยไม่ต้องสูบบุหรี่

คุณจะไม่ต้องสูดดมน้ำมันดินและคาร์บอนมอนอกไซด์ ดังนั้นปอดของคุณจะไม่ทนทุกข์ทรมาน อย่างไรก็ตาม นิโคตินเองจะยังส่งผลต่อหัวใจและสมองของคุณ ดังนั้นผลร้ายของการสูบบุหรี่จะไม่ได้รับการหลีกเลี่ยงเพียงแค่การตบที่แผ่นแปะ! แนวคิดก็คือเนื่องจากคุณใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า คุณจะเลิกรู้สึกว่าการเสพติดการสูบบุหรี่ในช่องปาก เช่น จำเป็นต้องเอาอะไรเข้าปาก และเพื่อให้คุณค่อยๆ เลิกใช้แผ่นแปะนิโคตินโดยไม่ใช้