หลังคาไร้โครงและต้นทุนของหลังคาที่มีคุณภาพ

แม้ว่าต้นทุนของหลังคาที่มีคุณภาพในบางครั้งอาจดูสูงสักหน่อย หลังคาไร้โครงแต่ระดับการจ่ายเงินสำหรับช่างทำหลังคาที่มีทักษะยังคงต่ำกว่าค่าเฉลี่ยสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับปรุงบ้านอื่นๆ หลังคาไร้โครงตัวอย่างเช่น กระทรวงแรงงานของสหรัฐอเมริกาบันทึก 16.45 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงเป็นค่ามัธยฐานของค่ามัธยฐานปี 2010 สำหรับช่างทำหลังคาตัวเลขประจำปีที่ 34,220 ดอลลาร์อาจสูงกว่าค่าจ้างที่เสนอให้กับคนงานก่อสร้างทั่วไปและผู้ช่วยเล็กน้อย

แต่กลุ่มการค้าการก่อสร้างอื่นๆหลังคาไร้โครง เกือบทุกกลุ่มจะได้รับค่าจ้างที่ดีกว่าดังนั้น มาใส่กฎง่ายๆ ของระบบเศรษฐกิจที่มีประสิทธิภาพ: คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไป บริษัท มุงหลังคาที่จ่ายดีกว่าจะดึงสิ่งที่ดีที่สุดหลังคาไร้โครงในด้านทักษะและตัวละคร หากต้นทุนของการมุงหลังคาที่มีคุณภาพต้องการมาตราส่วนค่าจ้างที่ดีกว่าสำหรับคนงาน มันก็เป็นเพียงอย่างที่ควรจะเป็นในอุตสาหกรรมใดๆแม้ว่าการติดตั้งหลังคาและการซ่อมแซมหลังคาไม่ได้กำหนดความต้องการทางจิตใจของงาน

การอยู่ภายใต้การศึกษาไม่ได้หมายความว่ามีคนไม่เหมาะกับงาน

สำนักงานที่จ่ายเงินสูง แต่การใช้ช่างทำหลังคาที่มีการศึกษาและผ่านการรับรองจะรับประกันบริการมุงหลังคาคุณภาพสูง ผู้รับเหมาที่มีมูลค่าเพิ่มเข้าใจถึงความสำคัญหลังคาไร้โครงของการโทรหาผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาแล้ว การคำนวณมุมในทันทีและการปรับสำหรับหุบเขาและยอดเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่นักมุงหลังคาที่เชี่ยวชาญทำให้ดู หลังคาไร้โครงการติดตั้งหลังคาที่ชำนาญนั้นต้องการมากกว่าการหลังที่แข็งแรงและมือที่แข็งกระด้างการศึกษาส่งผลต่อต้นทุนการมุงหลังคาคุณภาพอย่างไรตามที่กรมแรงงานระบุว่า “น้อยกว่ามัธยมปลาย” เหมาะกับ

ข้อกำหนดทางการศึกษาทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับหลังคาไร้โครง แต่คุณต้องการและต้องการการติดตั้งหลังคาที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ หลังคาไร้โครงการอยู่ภายใต้การศึกษาไม่ได้หมายความว่ามีคนไม่เหมาะกับงานทางจิตใจ อันที่จริง ในหลายสาขาอาชีพ ทักษะทางธรรมชาติเข้ามาแทนที่การศึกษาอย่างไรก็ตาม หลังคาไร้โครงที่ประหยัดต้นทุนทำให้ขอบถนนสวยงามและปกป้องบ้านได้อย่างคงทน ช่างทำหลังคาที่ได้รับการศึกษาด้านการตกแต่งบ้านภายนอกด้วยอาจมีข้อดีหลายประการเหนือผู้ติดตั้งหลังคาทั่วไป หลังคาที่มีคุณภาพต้องการคนที่รู้วิธีเลือกวัสดุและคำนวณวัสดุ

รวมถึงแรงกดที่หัวเข่าเป็นเวลานาน ก็เป็นส่วนหนึ่งของงานประจำวันของช่าง

คุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองอย่าง แต่รู้ว่าการศึกษาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคนงานในสาขาใดก็ได้ การจ่ายเงินสำหรับช่างทำหลังคาที่มีการศึกษาจะเพิ่มต้นทุนของหลังคาไร้โครงสร้างที่มีคุณภาพช่างมุงหลังคาทำอะไรและทำไมบางครั้งทักษะจึงถูกประเมินค่าต่ำเกินไปการติดตั้งหลังคาเป็นงานที่ต้องใช้พละกำลังและเหนื่อยยากที่สุดในประเทศ ช่างมุงหลังคาทั่วไปจะยกของหนัก ปีนบันได และบางครั้งก็รวมทั้งสองอย่างเข้าด้วยกัน การคุกเข่าและการงอ

หลังคาไร้โครงรวมถึงแรงกดที่หัวเข่าเป็นเวลานาน ก็เป็นส่วนหนึ่งของงานประจำวันของช่างมุงหลังคาเช่นกันและเสี่ยงต่อการบาดเจ็บทางร่างกายเลยทีเดียว นอกเหนือจากสถิติการมุงหลังคาอื่น ๆ หลังคาไร้โครงสำนักแรงงานยังแสดงรายการการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับหลังคาในบรรดาอาชีพสูงสุดของสหรัฐทั้งหมดแม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผู้รับเหมามุงหลังคาจะใช้งูสวัดแอสฟัลต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านหลังคาทั้งบ้านก็มีทักษะในการติดตั้ง ซ่อมแซม และเปลี่ยนวัสดุมุงหลังคาทุกประเภท

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://siamtechunited.com/th