วิธีดูอ่อนกว่าวัยด้วยultheraยกกระชับหน้าตึงวีเชฟ

ปีใหม่มาถึงแล้ว และนั่นหมายความว่าคุณใกล้จะแก่ขึ้นอีกปีแล้ว อัลเทอร่าช่วยคุณได้

ฉันได้รวบรวมรายชื่อวิธีในการดูอ่อนกว่าวัยตั้งแต่หัวจรดเท้าในปีนี้โดย ulthera ใช้ทรีตเมนต์เครื่องสำอางที่ไม่รุกรานซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพ

1. ลบรอยขมวดคิ้วและริ้วรอยร่องแก้ม

โบท็อกซ์เป็นเลิศสำหรับการรักษาเส้นและริ้วรอยที่เกิดขึ้นระหว่างคิ้ว ด้วยโบท็อกซ์ ไม่มีเหตุผลที่จะดูโกรธตลอดเวลา!

2. กำจัดริ้วรอยหน้าผาก

โบท็อกซ์ยังเป็นวิธีที่ฉันชอบในการลดเส้นแนวนอนที่เกิดขึ้นบนหน้าผากอย่างรวดเร็วและง่ายดาย โบท็อกซ์ใช้เพียง 10-20 ยูนิต หน้าผากเนียนสวยภายใน 3-4 เดือนข้างหน้า

3. ลดรอยตีนการอบดวงตา

ในปี 2013 โบท็อกซ์ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาให้รักษารอยตีนกาที่เกิดขึ้นรอบดวงตาจากการเหล่มากเกินไป ครีมบำรุงรอบดวงตา ultheraรีวิว ยังเป็นวิธีที่ดีที่ไม่รุกรานเพื่อช่วยเพิ่มคอลลาเจนและทำให้ริ้วรอยรอบดวงตาอ่อนลง ช่วยเสริมการรักษาโบท็อกซ์ได้เป็นอย่างดี Ultherapy เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการลดรอยตีนการอบดวงตา ทำงานโดยใช้พลังงานอัลตราซาวนด์กระชับผิว ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานที่สุดของตัวเลือกการลบริ้วรอยที่กล่าวถึงในบทความนี้

4. ยกคิ้วเหล่านั้น

คุณไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมยกคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติอีกต่อไป โบทอกซ์และอัลเทอราพี (ใช้ร่วมกันหรือทำเอง) สามารถช่วยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติและลืมตาได้ด้วยการยกเปลือกตาที่หย่อนคล้อย ไม่ดูง่วงนอนตลอดเวลาอีกต่อไป!

5. ไม่มีวัดที่จมอีกต่อไป

วัดกลวงมักเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงอายุที่ถูกละเลย Juvederm Ultra Plus จะฟื้นฟูปริมาณที่หายไปให้กับวัดทันที ตอนนี้ด้วยการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาของ Juvederm Voluma มีตัวเลือกที่ดีกว่าที่สามารถให้ผลลัพธ์ได้นานถึง 2 ปี

6. ขนตาหนาขึ้นและยาวขึ้น

ขนตายาวเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนเยาว์และความงามอยู่เสมอ ผู้หญิงได้เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ Latisse ซึ่งได้รับการอนุมัติจาก FDA และได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าช่วยเพิ่มการเติบโตของขนตาได้ Latisse พิสูจน์ให้เห็นถึงความแน่นของขนตาสองเท่า ทั้งความยาว ความหนา และความมืดภายใน 8-16 สัปดาห์

7. ฟิลเลอร์สำหรับหลุมใต้ตา

รอยคล้ำ ร่องลึก หรือถุงใต้ตา? มีการรักษาสำหรับสิ่งนั้น! ฟิลเลอร์ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมในการรักษาพื้นที่กลวงใต้ตา (ความผิดปกติ ของรางน้ำตา) ในขณะเดียวกัน การเปลี่ยนวิธีการสะท้อนแสงในบริเวณนี้ ก็สามารถลดรอยคล้ำใต้ตาที่ทำให้คุณดูเหนื่อยล้าตลอดเวลาได้ ulthera apex รีวิว  มีความชำนาญในการฉีดบริเวณนี้และเลือกชนิดของฟิลเลอร์สำหรับการรักษาเป็นอย่างมาก จากประสบการณ์ของฉัน ฉันพบว่าฟิลเลอร์ผิวหนังที่ทำงานได้ดีที่สุดในบริเวณนี้คือ Belotero และ Juvederm Ultra XC ลักษณะที่มีน้ำหนักเบาทำให้ง่ายต่อการปั้นใต้ตาเพื่อให้ดูเรียบเนียน สำหรับรอยคล้ำที่เหลือ ระบบการดูแลผิว VI Peel และ Obagi Clear เป็นวิธีการรักษาที่ยอดเยี่ยม

8. กำจัดเส้นริมฝีปากแนวตั้ง

เส้นของผู้สูบบุหรี่ (นั่นคือสิ่งที่พวกเขามักจะถูกเรียกว่าแม้ว่าคุณจะไม่สูบบุหรี่) สามารถรักษาได้ด้วยโบท็อกซ์ในปริมาณเล็กน้อยร่วมกับฟิลเลอร์ที่ผิวหนัง Fine line Treatment ด้วย Ultherapy เป็นทางเลือกใหม่ในการรักษาบริเวณนี้ ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้รับการแสดงโดยใช้สิ่งนี้เป็นการรักษาเบื้องต้นแล้วเสริมด้วย Botox, Belotero หรือ Juvederm หากจำเป็น

9. ทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม

เช่นเดียวกับเนื้อเยื่อใบหน้าของคุณสูญเสียปริมาตรเมื่อคุณอายุมากขึ้น ริมฝีปากของคุณก็สูญเสียปริมาตรและบางลงเช่นกัน เป้าหมายของการเสริมความงามให้ริมฝีปากที่ประสบความสำเร็จควรเพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าคุณทำอะไรลงไป เป็นอีกครั้งที่ Juvederm Ultra XC และ Belotero ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการคืนความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Juvederm สามารถอยู่ได้นานถึงหนึ่งปีครึ่งในริมฝีปาก ใช้เทคนิค microcannula ซึ่งส่งผลให้รู้สึกไม่สบายน้อยที่สุดและมีรอยช้ำเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

10. กระชับผิวคอที่หย่อนคล้อย

คอที่หย่อนคล้อยเป็นสิ่งที่ไม่สบายใจและยากที่สุดในการรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัด มีการรักษาหลายอย่างที่อ้างว่าสามารถกำจัดผิวคอที่หย่อนคล้อยได้ แต่ไม่มีวิธีใดที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริงๆ Ultherapy เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการกระชับผิวที่หย่อนคล้อยของใบหน้าและลำคอส่วนล่าง อันที่จริงแล้ว ในปี 2013 Ultherapy ได้รับการอนุมัติจาก FDA ว่าเป็นการรักษายกคอโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีเหตุผลต้องปิดบังอีกต่อไป!