เช่ารถพร้อมคนขับตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบข้อกำหนดก่อน

หากคุณต้องการเช่ารถพร้อมคนขับ คุณควรทราบว่าตัวแทนให้เช่ารถยนต์มีข้อกำหนดบางประการที่คุณต้องปฏิบัติตามก่อนที่จะมีสิทธิ์ในการเช่ารถพร้อมคนขับ สิ่งนี้ทำเพื่อช่วยลดความเสี่ยงของการสูญเสียทางการเงินอันเนื่องมาจากความเสียหายต่อยานพาหนะที่เช่า แม้ว่ากฎเกณฑ์อาจแตกต่างกันไปตามหน่วยงาน สถานที่ และประเภทของยานพาหนะที่คุณตั้งใจจะเช่า แต่ก็ค่อนข้างคล้ายกันทั่วทั้งอุตสาหกรรม ข้อกำหนดแรกที่คุณควรทราบคือการจำกัดอายุที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าในเขตอำนาจศาลส่วนใหญ่ ผู้มีอายุ 18 ปีสามารถถือใบอนุญาตขับรถและลงนามในสัญญาได้ตามกฎหมาย

แต่อายุขั้นต่ำในการเช่ารถพร้อมคนขับมักจะสูงกว่าและแตกต่างกัน

เหตุผลหลักประการหนึ่งที่บริษัทให้เช่ารถพร้อมคนขับกำหนดข้อจำกัดด้านอายุก็คือ ตามสถิติแล้ว ผู้ขับขี่ที่อายุน้อยกว่ามีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุทางรถยนต์มากกว่า ในทางกลับกันจะนำเสนอโอกาสในการสูญเสียที่สูงขึ้นให้กับตัวแทนให้เช่า สถานที่บางแห่งให้เช่ารถพร้อมคนขับสำหรับผู้ขับขี่ที่อายุน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจต้องการให้พวกเขาซื้อประกันเพิ่มเติมและหรือจ่ายค่าเช่าที่สูงกว่า ซึ่งบางครั้งอาจหมายถึงจำนวนเงินเพิ่มเติม

แน่นอนในการเช่ารถพร้อมคนขับคุณจะต้องมีใบขับขี่ที่ถูกต้อง

  • บางธุรกิจกำหนดให้คุณต้องมีใบขับขี่มาเป็นระยะเวลาหลายปีหากคุณมาจากนอกประเทศ ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณทำใบขับขี่สากลด้วย แม้ว่ากฎหมายท้องถิ่นอาจไม่ได้กำหนดให้ใช้ในทุกสถานที่ก็ตาม
  • ใบขับขี่สากลเป็นเพียงเอกสารที่แปลใบขับขี่ของคุณเป็นภาษาต่างๆ มากมาย เช่ารถพร้อมคนขับที่ถูกต้องในประเทศบ้านเกิดของคุณหน่วยงานให้เช่ายังตรวจสอบบันทึกการขับขี่ของลูกค้าครั้งแรก
  • กรมยานยนต์ด้วยการตรวจสอบนี้ใช้เพื่อยืนยันว่าใบอนุญาตของคุณถูกต้องหรือไม่ และดูการละเมิดกฎจราจรที่คุณเพิ่งกระทำไปเมื่อเร็วๆ นี้ เอเจนซี่ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการเช่าให้กับลูกค้าที่มีประวัติการขับขี่ไม่ดี
  • เช่น ถูกอ้างหลายครั้งว่าขับเร็วหรือไม่จอดติดไฟแดงการลงโทษล่าสุดในการดื่มและขับรถ แม้ว่าใบอนุญาตของคุณจะได้รับการคืนสถานะแล้ว ก็อาจทำให้คุณขาดคุณสมบัติในการเช่ารถได้เช่นกัน

คุณสามารถออกไปเยี่ยมชมสถานที่อื่นที่มีราคาถูกกว่า

น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน โดยส่วนตัวฉันเคยเห็นกรณีที่ฉันได้ไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวบนรถทัวร์และเห็นนักท่องเที่ยวพยายามใช้บัตรเครดิตของพวกเขาและการทำธุรกรรมล้มเหลว ทำให้ต้องรอนอกสวนสนุก หากพวกเขาเช่ารถพร้อมคนขับ พวกเขาจะสามารถกลับไปที่โรงแรมเพื่อแก้ไขปัญหาด้วยบัตรเครดิตของพวกเขา และกลับไปที่สถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างรวดเร็ว นี่เป็นเพียงอีกตัวอย่างหนึ่งว่าทำไมคุณถึงต้องการเช่ารถพร้อมคนขับ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสะดวกในการเดินทางไปทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีสาเหตุอื่นๆ อีกหลายประการที่ทำให้การเช่ารถเมื่อคุณเดินทางไปประเทศอิสราเอลมีประโยชน์ ลองตรวจสอบเหตุผลเหล่านี้โดยสังเขป คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับด้านชนบท

เช่ารถพร้อมคนขับ