ความปลอดภัยในการใช้บริการบริษัทรับพ่นฆ่าเชื้อ

บริการพ่นฆ่าเชื้อมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมากมายบนชั้นวางคุณอาจได้รับการอภัยเพราะคิดว่าคุณต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในการทำความสะอาดบ้านของคุณ แต่นี่ไม่ใช่กรณีอย่างแน่นอนพ่นฆ่าเชื้อเราแสดงรายการข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับตู้ครัวของคุณและผลิตภัณฑ์บางอย่างที่คุณควรหลีกเลี่ยงสเปรย์ทำความสะอาดเอนกประสงค์วิธีนี้มีประโยชน์ในการฉีดพ่นบนพื้นผิวการทำงานและสิ่งของอื่นๆ พ่นฆ่าเชื้อก่อนเช็ดออกพ่นฆ่าเชื้อผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ยอมรับว่าสเปรย์ต้านเชื้อแบคทีเรียไม่จำเป็น สเปรย์ทำความสะอาดเอนกประสงค์ราคาถูกยี่ห้อของตัวเองก็ใช้ได้

พ่นฆ่าเชื้อล้างของเหลวน้ำสบู่ร้อนมีประโยชน์สำหรับงาน

หลายอย่างพ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นและผนังพ่นฆ่าเชื้อตลอดจนทำความสะอาดจานของคุณผงขัดหรือครีมทำความสะอาดเหมาะสำหรับงานทำความสะอาดที่ยากลำบากพ่นฆ่าเชื้อการทำความสะอาดโถส้วมหรืออ่างพอร์ซเลนที่มีคราบสกปรก ผงมีความเหนียวกว่าของเหลวพ่นฆ่าเชื้อแต่อย่าใช้กับพื้นผิวพลาสติกเนื่องจากมีฤทธิ์กัดกร่อนมากเกินไป ระวังอย่าหายใจเอาอนุภาคในอากาศเข้าไปพ่นฆ่าเชื้อ

พ่นฆ่าเชื้อโดยเฉพาะถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจพ่นฆ่าเชื้อโรคหอบหืดผงซักผ้าหรือของเหลวผงซักฟอกชีวภาพคุณภาพดีเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการขจัดคราบและเพื่อให้แน่ใจว่าผ้าขาวของคุณคงความขาว ของเหลวชีวภาพและสารซักฟอกที่ไม่ใช่สารชีวภาพออกมาไม่ดีนักในการทดสอบการทำความสะอาด

แต่บางคนพบว่าเพียงพอแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผ้าที่สกปรกเล็กน้อย และผงและของเหลวที่ไม่เป็นสารชีวภาพจะอ่อนโยนต่อผิวของพวกเขาเช่นเดียวกับการซักเสื้อผ้าพ่นฆ่าเชื้อคุณสามารถใช้ผงซักชีวภาพสำหรับทำความสะอาดอ่างอาบน้ำที่สกปรกพ่นฆ่าเชื้อและสำหรับการแช่กระทะย่างสกปรก กระทะย่าง และชั้นวางเตาอบที่สกปรกน้ำยาล้างจานหรือยาเม็ดคนส่วนใหญ่ใช้แท็บเล็ตในเครื่องล้างจานพ่นฆ่าเชื้อ

พ่นฆ่าเชื้อแต่ของเหลวมีราคาถูกกว่าและยังมีประโยชน์

พ่นฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดอ่างพลาสติกและกำจัดอาหารที่ไหม้ในกระทะสเปรย์ฆ่าเชื้อสำหรับห้องน้ำวิธีนี้มีประโยชน์ในการฉีดพ่นบนอ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าก่อนเช็ดออกพ่นฆ่าเชื้อใช้เช็ดด้านนอกโถส้วม ที่นั่ง และที่จับน้ำยาล้างห้องน้ำใช้น้ำยาล้างห้องน้ำฉีดเพื่อทำความสะอาดโถส้วมและนำกลิ่นหอมเล็กๆ มาสู่ห้องน้ำ แต่อย่าไปโกรธ ไม่จำเป็นต้องใช้ครึ่งขวดทุกครั้งใช้สารฟอกขาวง่าย ๆ เพราะไม่ดีต่อสุขภาพหรือสิ่งแวดล้อมของคุณ

พ่นฆ่าเชื้อแต่สารฟอกขาวเพียงเล็กน้อยจะช่วยในงานทำความสะอาดที่ยากลำบากจริงๆ พ่นฆ่าเชื้อและสุดท้ายนี่คือสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องซื้อจริงๆ พ่นฆ่าเชื้อพวกเขามีราคาแพงและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ พ่นฆ่าเชื้อก็ทำงานได้ดีเช่นกันน้ำยาขจัดคราบผู้เชี่ยวชาญพ่นฆ่าเชื้อโดยเฉพาะขวดเล็กราคาแพงมากลองแช่ผลิตภัณฑ์ในสารละลายของผงซักฟอกชีวภาพหรือใช้น้ำยาขจัดคราบทั่วไปพ่นฆ่าเชื้อ