Distilled water บริสุทธิ์แค่ไหน ค้นหาโดยการอ่านบทความนี้

ตามที่คุณนึกออกก็มีอยู่ในน้ำของคุณ หากคุณต้องเก็บตัวอย่างน้ำที่เข้ามาในอ่างล้างจานและตรวจสอบคุณภาพโดยการตรวจสอบจำนวนของสารพิษที่อยู่รอบ ๆ การทำให้ไม่สามารถดื่มได้โดยสิ้นเชิงจะทำให้คุณประหลาดใจ ผู้คนมักจะลืมว่าการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีหมายถึงอะไร Distilled water โดยไม่รู้ถึงผลกระทบระยะยาว วิธีแก้ปัญหาน้ำบริสุทธิ์คือสิ่งที่เราทุกคนควรมองหา และระบบกรองน้ำดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ด้วย Distilled water จำนวนมากที่ให้คำมั่นสัญญาว่า

  • จึงเป็นเรื่องยากมากที่จะทราบว่าผลิตภัณฑ์ใดดีที่สุด และข้อบกพร่องหลักของแต่ละรุ่นคืออะไร ทางเลือกมักขึ้นอยู่กับความคิดเห็น ไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับความคิดของคุณเท่านั้น
  • แต่ยังขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณด้วย หากน้ำประปาของคุณมีอนุภาคทางกายภาพ ระบบกรองน้ำบางระบบอาจไม่สามารถกำจัดอนุภาคเหล่านั้นได้ ระบบกรองน้ำอื่น ๆ
  • เกี่ยวกับสารเคมีและอื่นๆ มาดูเครื่องกลั่นน้ำบริสุทธิ์และวิธีผลิตน้ำกลั่นกัน

Distilled water น้ำบริสุทธิ์คืออะไรและทำงานอย่างไร กลไกที่ฐานนั้นค่อนข้างเรียบง่าย น้ำจะถูกส่งผ่านห้องเดือด ก่อน ซึ่งทำให้น้ำเดือดและกลายเป็นไอ ในทางเทคนิคแล้ว ภายในขั้นตอนการกลายเป็นไอ Distilled water ส่วนใหญ่ควรจะจางหายไป หลังจากนั้น น้ำที่ระเหยกลายเป็นไอจะผ่านห้องทำความเย็นและนำกลับสู่สถานะของเหลว การเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิอย่างกะทันหันทำให้สารเคมีที่หลงเหลืออยู่จางหายไป

วิธีการทำงานของ Distilled water

  • สิ่งนี้ไม่ได้ตอบคำถามว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์เพียงใด Distilled water คำตอบนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของสารปนเปื้อนที่มีอยู่ สำหรับสารเคมีที่ระเหยง่ายนั้นกลายเป็นเรื่องยากมาก
  • เพราะการต้มและการทำให้เป็นของเหลวนั้นไม่มีผลใดๆ และอาจทำให้สภาพของสารเคมีแย่ลงและทำให้เป็นอันตรายมากยิ่งขึ้น Distilled water บริสุทธิ์ขนาดนั้น 
  • จะมีประสิทธิภาพก็ต่อเมื่อน้ำของคุณไม่มีการปนเปื้อนอย่างหนัก หากคุณอาศัยอยู่ในภูมิภาคที่น้ำมีการปนเปื้อนมาก คุณควรพิจารณาวิธีแก้ปัญหาอื่น เช่น ตัวกรองแบบต่างๆ ที่คุณสามารถใส่ได้ทั่วบ้าน

Distilled water น้ำดีเทียบเท่ากับน้ำจากน้ำพุธรรมชาติโดยตรง อย่างไรก็ตามนี่คือปัญหา น้ำกลั่นบริสุทธิ์ถูกนำมาใช้ในภาคอุตสาหกรรม เช่น เพื่อช่วยระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ของเครื่องจักรเพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องยนต์ร้อนเกินไปในระหว่างการใช้งาน Distilled water ความบริสุทธิ์สูงนี้ไม่มีประโยชน์ และในความเป็นจริงแล้วเป็นภัยคุกคามที่แท้จริงและสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพโดยรวมของใครก็ตามที่กลืนกินเข้าไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.leecierhuad.co.th/