แรงบันดาลใจไอเดียทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนามจะทำให้วันหยุดเวียดนามเป็นที่น่าจดจำ หากคุณใช้เวลาในการสำรวจซาปา ให้เดินเล่นในตลาดบักฮาที่มีสีสัน เดินผ่านชาวบ้านที่สวมชุดสีสันสดใส ผ้าคลุมศีรษะสีชมพูเรืองแสงผสมผสานกับชุดเดรสลายทางสดใส ขณะที่ฝูงชนก็สวมหมวกทรงแหลมและร่มผ้าตาหมากรุก นอกจากนี้ ให้หลบเลี่ยงรถม้าที่นำผลผลิตเข้าสู่ตลาดบัคฮาของซาปา และต่อราคาผลไม้สดกับแผงขายของ หากคุณมุ่งหน้าไปยังฮาลองเบย์อันโด่งดัง

ให้กระโดดขึ้นเรือกลไฟจำลองหรือเรือสำเภาแบบดั้งเดิม

ชมเงาเรือขนาดใหญ่บนระลอกคลื่น ในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น แล่นเรือผ่านอ่าวฮาลองผ่านหินปูนที่โผล่ขึ้นมาจากหมอกในแสงยามเช้าตรู่ และถ้าเป็นที่สนใจในการตกปลา ให้เดินผ่านแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกที่สวยงามแห่งนี้ และสำรวจหมู่บ้านชาวประมงที่มีเสน่ห์ซึ่งอยู่ติดกับชายฝั่งของอ่าวฮาลอง นอกจากนี้ ค้างคืนบนเรือ ลากสายของคุณออกไปในระหว่างการตกปลาตอนกลางคืนกับลูกเรือ แน่นอน ให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาพักผ่อน 

ดังนั้นตื่นขึ้นในตอนเช้าและเข้าร่วมชั้นเรียนไทเก็กบนดาดฟ้าท่ามกลางแสงแดด จากนั้นจิบอาหารเวียดนามรสเลิศหรือนั่งจิบไวน์สักแก้วแหงนมองดูดาวที่ส่องแสงระยิบระยับบนท้องฟ้าที่ไร้เมฆ แต่ในระหว่างวันหยุดในทัวร์เวียดนาม ทำไมไม่ล่องเรือไปตามสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงท่ามกลางเรือแคบๆ ที่ซื้อขายสินค้าของพวกเขาในน้ำ และผ่านนาข้าวและสวนผลไม้ริมฝั่งแม่น้ำ คุณสามารถนั่งเรือไปกลับจากโฮจิมินห์ซิตี้ หรือเดินทางจากตัวเมืองไปยังพนมเปญ

แต่อย่าเร่งวันหยุดในเวียดนามของคุณ 

หาเวลาไปทำความรู้จักกับคนในท้องถิ่นที่อาจเชิญคุณมาดื่มชา และให้แน่ใจว่าคุณได้ลิ้มลองอาหารรสเลิศทุกคำ ดังนั้น ค้นพบอัญมณีเช่น ร้านอาหารอินโดจีนที่มองเห็นวิวแม่น้ำล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่จะรู้ว่าคุณสามารถทำอาหารได้โดยการปีนเขาแซม ผ่านศาลเจ้าและวัดวาอารามต่างๆ ที่เหมาะสำหรับการสำรวจ

บ่อยครั้งทางเลือกที่นิยมคือการพาทัวร์เวียดนามพร้อมไกด์ในเขตปลอดทหาร เวียดนามออกเ

 ทัวร์เวียดนาม

ป็นคอมมิวนิสต์เหนือและใต้อิสระแนวนี้เป็นฉากของการสู้รบหนักหลายครั้งและเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจ ดังนั้น แวะเยี่ยมชมอุโมงค์ ซึ่งหลายครอบครัวอาศัยอยู่อย่างลับๆ ใต้ดินระหว่างการต่อสู้ แท้จริงแล้ว เวียดนามเป็นประเทศที่น่าหลงใหล ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อคุณวางแผนวันหยุดในเวียดนามคุณอาจเตรียมตัวสำหรับประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิต

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/vietnam/