วิธีการการปลูกคิ้วด้วยกรรมวิธีง่ายๆโดยใช้น้ำนม

หน้าของผู้มีชีวิตดิฉันเป็นได้ชี้อะไรได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นตา หู จมูก ปาก หรือกระทั่งคิ้ว ก็ทั้งนั้นถึงกระนั้นมีความหมายแด่หน้าตาของเราหมดด้วยกัน ลองดูนึกฝันดูสิค่ะว่า ต่างว่ามีบางอย่างตกหายจากหน้าของคุณแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง หรือไม่ถึงขนาดต้องสูญไปหรอกค่ะ เพียงแค่มันปฏิวัติไปน้อยในทางที่มิชอบ ก็ล้วนแล้วแต่มีผลพวงต่อความงดงามบนใบหน้าได้แล้ว

ส่วนหนึ่งส่วนใดที่ท่านทำได้คิดดูว่าไม่เด่น ไม่ใช่หรือให้นัยกับมันน้อยกว่าอวัยวะอื่นๆ นั่นก็คือ ‘คิ้ว‘ หลังคาของใบหน้าที่รอบรู้ยักน้ำกระสายคุณให้กลายไปเป็นคนละคนได้เลย คนทั้งหมดที่เกิดมาไม่ใช่ว่าจะมีคิ้วที่เรียบร้อยถูกใจไปได้เสียทั้งสิ้น เพราะมีคนมากที่เกิดมากับปัญหาคิ้วบาง คิ้วตก หรือตัวปัญหาคิ้วอื่นๆ ซึ่งทุกตัวปัญหาที่เกิดขึ้น คุณอาจจะจำเป็นต้องแก้ไขโดยการเขียนคิ้วเพื่อเติมเต็มคิ้วให้สมบูรณ์ตามหลักที่คุณปรารถนา ทำนองก็ตาม กรรมวิธีแก้ไขปมเพียงนี้ไม่ใช่วิธีการที่ปึกแผ่น เพราะทุกทีที่คุณลบเครื่องหอมออก โฉมหน้าของคุณก็จะกลับไปเป็นเช่นเดิม แล้วอย่างนี้พอจะมีวิธีไหนบ้างไหม ที่จะทำได้เติมเต็มความเข้มของคิ้วให้อยู่กับคุณได้ทุกเวลา เรามาหาคำตอบไปพร้อมๆกัน

น้ำนมปลูกคิ้ว

ปรากฏชัดหรือไม่ก็ไม่ค่ะว่า น้ำนมไม่เพียงแต่จะลุ้นเอาอกเอาใจกระดูกและฟันของเราเท่านั้นเอง แต่เครื่องดื่มชนิดนี้ยังรอบรู้เลี้ยงดูเส้นขนหรือเส้มผมได้อีกด้วย เพียงแค่คุณเอาฟองน้ำหรือสำลีมาจุ่มน้ำนมธรรมดาๆ แล้วนำมาซับเบาๆที่คิ้วของท่าน

ทิ้งไว้จนแข่นแล้วล้างออก โปรตีน วิตามินและแร่ต่างๆที่อยู่ในน้ำนม จะช่วยหนุนต่อมเส้นขน และทำให้คิ้วดูดกดำมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นคงและความยาวของเส้นขนคิ้วได้อีกด้วย