โฉมยงดูแลผิวต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยให้เลือกอย่างชาญฉลาด

หนึ่งในประโยชน์ของคอลลาเจนคือการดูแลผิว ผิวหนังเป็นหนึ่งในอวัยวะที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง การเป็นอวัยวะที่มีความรู้สึกที่ใหญ่ที่สุดการดูแลผิวอาจเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลามากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเริ่มมีวัยอย่างไรก็ตามอย่าหลงกลโดยโฆษณาสำหรับครีมบำรุงผิวโฉมยงบำรุงผิวที่มีคอลลาเจน แม้ว่าคอลลาเจนจะทำทั้งหมดที่พวกเขากล่าวว่ามันจะไม่สามารถดูดซึมผ่านผิวหนัง ดังนั้นคอลลาเจนในครีมจะไม่ทำงานแม้ว่าจะมีส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อเพิ่มผิวของคุณ

โฉมยง - LOT Chomyong Moonlight cream ล็อต โฉมยง แสงจันทร์ ครีม

ร่างกายของคุณต้องโฉมยงหรือคุณต้องเสริม

เนื่องจากร่างกายของคุณจะไม่ผลิตคอลลาเจนหลังจากอายุประมาณ 30 จึงทำให้กระบวนการชราขึ้นคุณจะต้องเสริมผิวริ้วรอยเริ่มต้นด้วยการสร้างสายและนี่หมายถึงการเริ่มมีริ้วรอย สิ่งที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของการเสื่อมสภาพคือการที่ร่างกายมนุษย์สูญเสียความสามารถในการผลิตคอลลาเจนและการมองเห็นของมันจะปรากฏขึ้นบนผิวเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนังเป็นเหมือนกาวที่ยึดผิวไว้ด้วยกันและเมื่อกาวเริ่มลดลงความกระชับของผิวจะหายไปและการปรากฏตัวของตีนกาและเส้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการพัฒนาริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย

วิธีที่ดีที่สุดในการต่อต้านริ้วรอยคือการกระตุ้นให้ร่างกายของคุณผลิตคอลลาเจนมากขึ้น วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการเพิ่มปริมาณวิตามินซีวิตามินซีมีโฉมยงเสริมคอลลาเจนและมีประสิทธิภาพสูงในคนที่อายุน้อยที่สุดนอกจากจะกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนมากขึ้นแล้ววิตามินซียังช่วยลดผลกระทบจากอนุมูลอิสระในร่างกายเนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ นอกจากนี้ยังจะส่งผลในการลดริ้วรอย

การพัฒนาสุขภาพผิววิตามินซีหรือกรดแอสคอร์บิก

ช่วยผลประโยชน์ของคอลลาเจนในร่างกายของคุณและส่งเสริมการเจริญเติบโตของเซลล์ทำให้เส้นใยคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวหนังของคุณเสียหายวิตามินซีปริมาณวิตามินเอช่วยเพิ่มกระบวนการผลิตคอลลาเจนภายในร่างกายของคุณ เรตินอลหรือวิตามินเอเป็นยาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วสำหรับการสร้างคอลลาเจนโดยเฉพาะในผิวหนังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากมายในตลาดที่จะนำมาซึ่งประโยชน์ของคอลลาเจนสู่ผิวของคุณ

โฉมยงผิวได้รับการยอมรับว่าใช้ได้ผลดีอย่างไรก็ตามหลาย ๆ ซีรั่มเหล่านี้มีราคาแพงมากและมีข้อกำหนดทางการแพทย์ การรวมกันของคอลลาเจนวิตามินเอและซีจะทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่สุดในการมองเห็นผิวอ่อนเยาว์ตลอดจนผลประโยชน์อื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำลายผิวของคุณในขณะที่มองหาประโยชน์ของคอลลาเจนคุณสามารถลอง การใช้หน้าจออาทิตย์ SPF 30+ เมื่อคุณออกไปซึ่งจะช่วยให้กระบวนการดูแลผิวพรรณไปในทิศทางที่ถูกต้อง