อายุรเวทบำบัดที่มีประสิทธิภาพในการแก้เมาค้าง

แก้เมาค้างเป็นชื่อที่ให้ความรู้สึกที่รุนแรงที่เกิดขึ้นหลังจากการบริโภคแอลกอฮอล์หนัก โดยทั่วไปแก้เมาค้างจะรู้สึกเมื่อจิตใจกลับไปยังคณะที่เหมาะสมเช่นความมึนเมาได้หมดลง อาการเมาค้างจะรู้สึกว่าส่วนใหญ่ในตอนเช้าตามช่วงแอลกอฮอล์ในคืนก่อนหน้า ลักษณะทั่วไปของอาการเมาค้างคืออาการคลื่นไส้อาเจียนท้องอืดท้องเฟ้อปวดศีรษะความไวต่อแสงและเสียงความกระหายและความกระวนกระวายมากเกินไป อาการอาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ในคนที่มีความต้านทานต่อแอลกอฮอล์ต่ำอาจมีอาการท้องร่วงไข้หวัดและปวดในข้อต่อและกล้ามเนื้อเนื่องจากอาการเมาค้าง

แก้เมาค้างที่มนุษย์บริโภคเป็นประจำคือ

ในรูปของของเหลวมันเป็นของเหลวที่ไม่มีสีซึ่งละลายได้ง่ายในน้ำ ด้วยเหตุนี้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่กระทบต่อกระเพาะอาหารเร็วเกินกว่าจะทำให้ละลายในกระแสเลือดได้ การปรากฏตัวของแอลกอฮอล์ในเลือดช่วยลดแรงกระตุ้นทางประสาท นี่คือสิ่งที่นำไปสู่ความรู้สึกมึนเมาเมื่อแก้เมาค้าง แต่ถ้าความรู้สึกยังคงดำเนินต่อไปจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้นคนจะประสบกับอาการเมาค้าง เพียงดื่มด่ำในการดื่มสุราไม่เพียงพอ

เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทราบวิธีจัดการกับอาการเมาค้างที่อาจเกิดขึ้น แก้เมาค้างจะทำให้วันของคุณแย่ลง แต่ก็จะสร้างความหายนะให้กับสุขภาพของคุณได้ เมื่อดื่มหนึ่งครั้งจะมีการสูญเสียน้ำและสารอาหารที่จำเป็นออกจากร่างกาย ดังนั้นพร้อมกับการต่อสู้อาการเมาค้างบุคคลต้องเติมเต็มสารอาหารที่หายไป ได้พัฒนาวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพหลายอย่างเพื่อแก้ปัญหาอาการเมาค้างตั้งแต่เวลาที่ เคยดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ต่อไปนี้เป็นวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากในการใช้งาน

  • ประการแรกไม่ควรดื่มในขณะท้องว่างเหมาะที่จะดื่มหลังจากหรือกับอาหารเติม นั่นคือเหตุผลที่แนวคิดของอาหารเรียกน้ำย่อยและการเริ่มมีเกิดขึ้น อาหารที่ต้องนำมาประกอบกับแก้เมาค้างต้องเป็นอาหารที่อุดมสมบูรณ์ นี้จะเพิ่ม สำหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ดีกว่า แม้จะเป็นอย่างอื่นอาหารทอดจะยึดติดอยู่กับเยื่อบุชั้นในของระบบทางเดินอาหารและทำให้การดูดซึมแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดลดลง
  • น้ำเป็นวิธีธรรมชาติที่ดีที่สุดที่สามารถใช้ต่อสู้กับแก้เมาค้างได้คนจะต้องดื่มน้ำให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยดื่มแอลกอฮอล์ น้ำสามารถมีได้ในเช้าวันรุ่งขึ้นเพื่อบรรเทาผลกระทบของแอลกอฮอล์

ผลไม้ส้มเป็นประโยชน์อย่างมากในการต่อสู้กับแก้เมาค้าง น้ำส้มสายชูหรือมะนาวสดมีน้ำหวานหนึ่งแก้วมีรสหวานมีน้ำตาลดี นอกจากนี้กล้วยยังมีประสิทธิภาพ กล้วยมีฟรุคโตส (คาร์โบไฮเดรตซึ่งช่วยให้ร่างกายสามารถฟื้นพลังงานที่หายไปได้) และโพแทสเซียมซึ่งเป็นหนึ่งในสารอาหารที่เป็นโมฆะโดยการปัสสาวะบ่อยๆทำให้เกิดแอลกอฮอล์ ผลไม้กีวียังอุดมไปด้วยโปรตีน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.nattgroup.com/