การใช้ตู้เติมเงินมือถือที่ทำให้คุณประหยัด

ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจำนวนมากทั่วโลกใช้ตู้เติมเงินมือถือ เหตุผลหลักบางประการในการเลือกชำระเงินล่วงหน้าคือการหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมแอบแฝงที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนอิสรภาพจากสัญญาที่ไม่เป็นธรรมที่ทำให้คุณผูกติดอยู่กับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายหนึ่งควบคุมการใช้จ่ายโทรศัพท์มือถือรายเดือนทั้งหมด ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการยกเลิกจำนวนมากเมื่อคุณต้องการยกเลิกสัญญาปัจจุบันของคุณ

ตู้เติมเงินมือถือแบบชำระล่วงหน้ามีราคาถูก

กว่าแผนรายเดือนแบบรายเดือนที่มีสัญญาเกี่ยวข้อง โดยเฉลี่ยประมาณ 20% ของจำนวนนาทีที่ซื้อทั้งหมดในแผนสัญญาจะไม่ได้ใช้งานทุกเดือน ผู้คนกำลังจ่ายเงินเพื่อสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ใช้ พวกเขาจ่ายค่าเครื่องบินอย่างแท้จริงและ บริษัท ไร้สายขนาดใหญ่กำลังเก็บเกี่ยวรางวัลสำหรับการไม่ทำอะไรเลย คุณไม่ได้รับเงินคืนอย่างแน่นอนสำหรับนาทีที่คุณไม่ได้ใช้ นอกจากนี้แผนตู้เติมเงินมือถือสัญญาโดยเฉลี่ยจะสูงกว่าค่าใช้จ่ายประมาณ 20% ตู้เติมเงินมือถือของคุณเมื่อเทียบกับสิ่งที่คนขายคุณแผนบอกคุณว่ามันจะเป็น นี่คือด้านมืดของอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์ที่คุณซื้อและเครือข่ายที่คุณจ่ายเป็นเพียงวิธีในการนำคุณเข้าสู่ระบบของบริษัทตู้เติมเงินมือถือ

เมื่อคุณอยู่ในคุณจะได้รับ ไปสู่ความตาย มันไม่ใช่ระบบที่เป็นมิตรกับผู้บริโภค ตู้เติมเงินมือถือมีความประหลาดใจน้อยลงและโดยทั่วไปไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ไม่มีค่าธรรมเนียมการโรมมิ่งในแผนประเภทนี้และเนื่องจากผู้ใช้จ่ายล่วงหน้าไม่มีโอกาสที่ผู้ขายจะเพิ่มค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้อธิบายและยากที่จะเข้าใจ

ตู้เติมเงินมือถือช่วยให้คุณจ่ายเฉพาะเวลาออกอากาศ

คุณเพียงแค่โหลดบัญชีไร้สายของคุณด้วยเวลาพูดคุยที่คุณคิดว่าคุณต้องการและคุณไม่ต้องกังวลว่าแผนรายเดือนที่คุณเลือกนั้นเป็นแผนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณหรือไม่ เมื่อคุณต้องการเวลาพูดคุยมากขึ้นคุณเพียงแค่ต้องซื้อมากขึ้น นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์เป็นจำนวนมากในช่วงเวลาต่าง ๆ ของปี ก่อนหน้านี้โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินมักจะดึงดูดผู้ที่ไม่สามารถผ่านการตรวจสอบเครดิตหรือผู้ที่ไม่มีเงินเพียงพอสำหรับการเรียกเก็บเงินรายเดือนสูง อย่างไรก็ตามทุกวันนี้ผู้คนในทุกระดับทางเศรษฐกิจ

สังคมกำลังมองเห็นประโยชน์และความเหนือกว่าของบริการตู้เติมเงินมือถือคนไม่ชอบถูกทำร้ายโดยบริษัทผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ เงื่อนไขสัญญาที่ไม่เป็นธรรมค่าใช้จ่ายแอบแฝงและค่าใช้จ่ายรายเดือนจำนวนมากกำลังทำให้โทรศัพท์มือถือรุ่นจ่ายล่วงหน้าและจ่ายตามการใช้งานของคุณดูน่าสนใจสำหรับผู้คนจำนวนมาก ผู้บริโภคมีความเข้าใจมากขึ้นในทุกวันนี้และหากพวกเขามีโอกาสประหยัดเงินและหลีกเลี่ยงสัญญาที่ไม่เป็นธรรมพวกเขาก็จะเอาไป