วิธีการรับนำเข้าสินค้าจากจีนให้ประสบความสำเร็จ

รับนำเข้าสินค้าจากจีน ลองดูอัตราที่ประเทศจีนกำลังเติบโตดูเหมือนว่าโรงงานและการดำเนินงานของพวกเขาจะทำงานไม่หยุดอยู่ตลอดเวลาของวัน เราทุกคนรักประเทศจีนไม่ใช่เพราะมันเป็นหนึ่งในมหาอำนาจที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในโลก แต่เป็นเพราะพวกเขาสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ทั้งหมดที่เราต้องการ พวกเขาไม่เพียง แต่เป็นผู้ผลิตที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็คุ้มค่าอย่างมากด้วยเหตุนี้เราจึงสามารถใช้จ่ายได้น้อยมาก ต้นทุนที่ต่ำลงยังทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศจีนเหมาะสำหรับการซื้อในราคาขายส่งเพื่อการนำเข้า ประเทศจีนเป็นศูนย์กลางระหว่างประเทศสำหรับผู้นำเข้าที่จัดตั้งขึ้นและผู้ที่ยังคงเรียนรู้วิธีการนำเข้าจากประเทศจีน

ขั้นตอนการรับนำเข้าสินค้าจากจีน

บทความนี้จะช่วยให้คุณเป็นนักธุรกิจผู้นำเข้าที่มุ่งมั่นเพื่อเรียนรู้วิธีการนำเข้าจากประเทศจีนได้สำเร็จ มีเคล็ดลับและแนวทางที่คุณต้องปฏิบัติตามและข้อแรกคือการเลือกหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์สองประเภทที่ไม่กว้างเกินไป การเลือกหมวดหมู่สินค้าที่แคบทำให้ง่ายต่อการรับใบเสนอราคาและติดตามผู้จัดจำหน่าย นอกจากนี้คุณยังจะพบว่าการขายสินค้าเป็นกลุ่มนั้นง่ายขึ้น เมื่อผลิตภัณฑ์ได้รับการสรุปคุณจะต้องค้นหารหัสการค้าระหว่างประเทศและบันทึกข้อมูลนี้ รหัสเหล่านี้เหมือนกันทั่วโลกดังนั้นเมื่อคุณมีข้อมูลนี้คุณจะพบว่ามันง่ายกว่ามากในการติดตามซัพพลายเออร์

ขั้นตอนถัดไปใน การนำเข้า จากประเทศจีนคือการตรวจสอบว่ามีข้อ จำกัด ใด ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังวางแผนในการนำเข้าหรือไม่ การบริหารการค้าระหว่างประเทศเป็นหน่วยงานที่คุณต้องติดต่อเพื่อรับรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้รับอนุญาตในประเทศของคุณ นอกจากนี้เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท ขายส่งของจีนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสมาพันธ์สมาคมการค้าระหว่างประเทศ สิ่งนี้จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสในการขายที่กำลังดำเนินอยู่รวมถึงลิงก์ที่นำคุณไปยังไซต์การค้าของผู้ค้าส่งจีน นอกจากนี้ยังจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานแสดงสินค้าที่กำลังจะจัดขึ้น

ก้าวไปข้างหน้าพยายามขอใบเสนอราคาจาก บริษัท ขั้นต่ำ 3 แห่งรวมถึงภาษีศุลกากรและภาษีทั้งหมดและพยายามหาข้อยกเว้นที่เป็นไปได้ที่คุณอาจได้รับประโยชน์ นอกจากนี้พยายามตรวจสอบให้แน่ใจว่าใบเสนอราคาที่คุณส่งชัดเจนกำหนดสินค้าและปริมาณที่คุณสั่ง วิธีนี้จะช่วยลดปัญหาแทรกซ้อนได้หากคุณทำการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ แต่ถ้าคุณทำออเดอร์สำเร็จให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใบเสนอราคานั้นมีวันหมดอายุด้วยดังนั้นคุณจะรู้ว่าคุณต้องใช้เวลาในการออเดอร์ให้เสร็จเท่าไหร่

หากคุณลงเอยด้วยตัวแทนจำหน่ายที่ตรงกับความต้องการทั้งหมดของคุณและคุณพอใจกับพวกเขาเพียงแค่แจ้งให้พวกเขาทราบเกี่ยวกับการตัดสินใจของคุณและขอวิธีการชำระเงินที่ต้องการ ควรมีการกำหนดข้อกำหนดและเงื่อนไขไว้อย่างชัดเจนและควรเลือกวิธีที่ปลอดภัยที่สุดเพื่อ จำกัด โอกาสในการฉ้อโกง ขอแนะนำให้คุณจ้างตัวแทนศุลกากรหรือนายหน้าเพื่อดูขั้นตอนสุดท้ายและการส่งมอบคำสั่งซื้อ นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการรับนำเข้าสินค้าจากจีนเรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ftncargo.com/