สนุกไปกับการสะสมของชำร่วยราคาส่ง

ของชำร่วยราคาส่ง การเดินทางของที่ระลึกนั้นแตกต่างจากวันหยุดหรือการเดินทางทั่วไป แทนที่จะเดินทางไปที่ปลายทางเดียวและเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวการเดินทางของที่ระลึกทำให้คุณต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ หลายแห่งใช้เวลาสั้น ๆ บางครั้งน้อยกว่าหนึ่งวันบางครั้งสองสามวัน ในแต่ละสถานที่จากนั้นเดินทางต่อไป ที่ตั้ง ในแต่ละจุดหยุดคุณรวบรวมของที่ระลึกประเภทเดียวกันซึ่งมักจะเป็นชนิดที่ค่อนข้างไม่แพงเช่นแม่เหล็กหรือพวงกุญแจ ในที่สุดเมื่อคุณกลับถึงบ้านคุณจะมีคอลเล็กชันที่สะท้อนถึงการเดินทางที่สนุกสนานและหลากหลาย

ของชำร่วยราคาส่งที่น่าสนใจสำหรับการเดินทาง

ก่อนอื่นคุณควรกำหนดขอบเขตสำหรับการเดินทางของคุณ มันอาจจะกว้างพอ ๆ กับการเดินทางไปทั่วโลกหรือแคบเท่ากับการเดินทางตลอดความยาวของทางหลวงที่เฉพาะเจาะจง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณและสถานที่ที่คุณต้องการไป คำแนะนำบางอย่างนอกเหนือจากสองข้อข้างต้นคือพยายามที่จะเยี่ยมชมทุกรัฐในสหรัฐอเมริกาหรือทุกประเทศในทวีป

ถัดไปกำหนดหยุดของคุณ สิ่งนี้ทำให้ขอบเขตการเดินทางของคุณกว้างขึ้น เมื่อคุณมีทั้งโลกให้เลือกมันอาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกเฉพาะบางสถานที่เพื่อเข้าชม ในกรณีนี้คุณควรพยายามไปทางตะวันตกของคุณ มันจะช่วยแก้ปัญหาความล้าหลัง และลองเลือกหยุดสักสองสามครั้งในแต่ละทวีป หากคุณพยายามที่จะเยี่ยมชมทุกรัฐในสหรัฐอเมริกาหรือทุกประเทศในทวีปทางเลือกของคุณจะชัดเจนขึ้นเล็กน้อย แต่คุณยังต้องตัดสินใจว่าจะไปเที่ยวเมืองใด เมืองหลวงเป็นกฎง่ายๆ แต่หลายรัฐมีเมืองที่มีชื่อเสียงมากกว่าที่จะไปเยี่ยม ตัวอย่างเช่นมหานครนิวยอร์กไม่ใช่เมืองหลวงของรัฐนิวยอร์ก สำหรับการเดินทางระยะทางของถนนที่เฉพาะเจาะจงหยุดของคุณจะถูกกำหนดค่อนข้างโดยวิธีการที่คุณสามารถขับรถในหนึ่งวัน คุณอาจต้องการนับสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ซึ่งไม่ใช่การเดินทางด้วยเครื่องบิน หยุดสำหรับอาหารหรือน้ำมันเบนซินไม่จำเป็นต้องนับเป็นของที่ระลึกหากคุณไม่ต้องการให้พวกเขาทำเว้นแต่จะมีสิ่งอื่นที่น่าสนใจ ในสถานที่ที่คุณหยุด

เมื่อคุณเลือกแผนการเดินทางของคุณแล้วคุณควรตัดสินใจเลือกประเภทของที่ระลึก อีกครั้งโดยปกติแล้วจะเป็นการดีกว่าถ้าคุณเลือกซื้อของที่ระลึกราคาไม่แพงเพราะคุณจะซื้อของหลายอย่าง แม่เหล็กพวงกุญแจหรือสำรับไพ่เป็นตัวอย่างที่ดีของของที่ระลึกที่คุณสามารถหาได้ในสถานที่ส่วนใหญ่ที่ไม่แพงจนเกินไป หากคุณยินดีที่จะใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยและต้องการแสดงคอลเลกชันของคุณในสภาพแวดล้อมที่เป็นทางการมากขึ้นรูปแกะสลักและแผ่นสะสมสามารถทำงานได้ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีที่เก็บของฝากของคุณอย่างปลอดภัย เมื่อกลับถึงบ้านคุณสามารถตั้งค่าจอแสดงผลสำหรับคอลเล็กชันของคุณซึ่งอาจขึ้นอยู่กับแผนที่เพื่อแสดงตำแหน่งที่คุณเคยไป เพลิดเพลินไปกับของชำร่วยราคาส่งและการสะสมในภายหลัง