การรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้

 

เลเซอร์ขนรักแร้มาไกลแล้ว นี่เป็นเพราะเกือบจะพบได้ในอุปกรณ์ประจำวันเช่นเครื่องพิมพ์เลเซอร์เครื่องเล่นคอมแพคดิสก์และเครื่องสแกนบาร์โค้ด แม้แต่ศัลยแพทย์ก็สามารถใช้โฟตอนแทนมีดผ่าตัดสำหรับขั้นตอนที่สลับซับซ้อนและจักษุแพทย์ก็สามารถซ่อมแซมเรตินา ศัลยแพทย์บอกว่าเลเซอร์ขนรักแร้ใช้สำหรับการผลัดเซลล์ผิวที่ผิวที่มีผลลัพธ์ที่คล้ายกับเปลือกเคมีโดยใช้กรดไกลโคลิกผิวของเราจะไม่เพียงแต่คืนความอ่อนเยาว์

แต่ยังสีผิวจะกลายเป็นแม้กระทั่งโทนสีจะดีขึ้นและรูขุมขนจะเห็นน้อยลง ขั้นตอนต่อไปนี้จะต้องปฏิบัติตามหากลูกค้าต้องการให้มีการลอกผิวหน้าด้วยเลเซอร์ขนรักแร้ ก่อนอื่นเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนในห้องรักษารวมถึงผู้ป่วยสวมอุปกรณ์ป้องกันดวงตา ผิวถูกเตรียมแล้วทำความสะอาดแล้วนำไปใช้แก้ปัญหา หลังจากทำความสะอาดเลเซอร์ขนรักแร้ที่มีความเข้มข้นขนาดเล็กจะถูกติดตามผ่านผิวหนัง

เลเซอร์ขนรักแร้เป็นเหมือนเข็มเจาะทะลุผ่านผิวหนังของคุณ

หลังจากรู้สึกถึงความรู้สึกนี้น้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงผลลัพธ์จะชัดเจนเพราะคุณจะเห็นผิวเปล่งประกาย หลังจากขั้นตอนนานถึง 12 ชั่วโมงผิวจะไวขึ้นและลูกค้าควรสวมครีมกันแดดและครีมบำรุงผิว หากคุณต้องการให้ขนที่งอกขึ้นมาในรักแร้ใบหน้าหรือในแนวบิกินี่ถูกกำจัดออกไปสิ่งนี้สามารถทำได้ด้วยความช่วยเหลือของเลเซอร์ขนรักแร้ ในความเป็นจริงผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าเลเซอร์สามารถทำได้มากกว่านี้เพราะสามารถรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาการเจริญเติบโตของเส้นผมเกี่ยวกับฮอร์โมน เลเซอร์เป็นวิธีการบำรุงรักษาเส้นผม รูขุมขนจะไม่สามารถผลิตเส้นขนใหม่เนื่องจากเลเซอร์

 

นักบำบัดระบุไว้อย่างชัดเจนว่าการเจริญเติบโตของเส้นผมอาจมาในหลาย ๆ ระยะ อย่างแรกคือระยะพักซึ่งผมจะไม่ได้รับผลกระทบจากการทำเลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรก ขนจะเปิดกว้างมากขึ้นต่อการรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้เมื่อมันเข้าสู่ระยะการเจริญเติบโต ร้อยละ 20 เป็นอัตราโดยประมาณของเส้นผมที่จะได้รับผลกระทบในระยะการเจริญเติบโตของเลเซอร์ทุกครั้ง สำหรับการเปรียบเทียบหากใช้แว็กซ์เพื่อกำจัดขนตามร่างกายจะมีการเติบโตใหม่ในสามหรือสี่สัปดาห์

 

แต่ด้วยการรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้การเติบโตใหม่

จะเกิดขึ้นในอีกหกถึงแปดสัปดาห์ ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาพูดทุกครั้งที่ทำเลเซอร์ขนรักแร้รักษาความเป็นไปได้สำหรับผมที่จะเติบโตลดความหนา ครั้งเดียวที่ช่วงการกำจัดขนจะลดลงคือเมื่อขนโตขึ้นบางลงซึ่งน่าจะเกิดขึ้นในช่วงปีที่สองของ

 

การรักษาด้วยเลเซอร์ขนรักแร้ที่ไหนดีของลูกค้า นอกจากนี้โลชั่นที่ใช้คาร์บอนจะถูกนำไปใช้กับผิวเพื่อดูดซับแสงเลเซอร์ขนรักแร้ ในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ผมที่ผ่านการบำบัดจะตกออก เหตุผลที่ศัลยแพทย์เห็นด้วยกับขั้นตอนนี้คือประการแรกเลเซอร์ที่ใช้ในที่นี้มีพลังงานต่ำและครั้งที่สองได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา