ชุดแฟนซีคริสต์มาสและชุดซานต้าแปลกใหม่ไปงานปาร์ตี้ใน

การเริ่มต้นของเดือนธันวาคมดูเหมือนจะเป็นการประกาศถึงการมาถึงของคริสต์มาสและทุกคนต่างก็มีกิจกรรมมากมาย นอกเหนือจากการเตรียมสารพัดชุดคริสต์มาสยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ชุดคริสต์มาสที่นิยมมากที่สุดคือชุดซานตาคลอส เกือบทุกมุมถนนมีผู้ขายที่ขายแคปแดงและหน้ากากพ่อคริสต์มาส ร้านค้าแสดงชุดซานต้าในโชว์รูมของพวกเขา ปาร์ตี้ชุดซานต้าทั้งหมดที่จัดขึ้นในช่วงปลายปีไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือที่ทำงานมีพ่อคริสต์มาสหรือสองคนอยู่ท่ามกลางพวกเขา มีตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายที่จะนำเสนอและคุณสามารถลองใช้ชุดซานต้าสำรองอื่น ๆ เพื่อให้แตกต่าง

ชุดซานต้าที่หลากหลายสำหรับทั้งชายและหญิง

มีชุดซานต้าที่หลากหลายสำหรับทั้งชายและหญิงและแม้แต่เด็ก ๆ ผู้หญิงสามารถลองใช้มือของพวกเขาที่นางฟ้าฤดูหนาวและชุดนางฟ้า ชุดส่วนใหญ่ทำจากผ้าไหมซาตินหรือกำมะหยี่และมาพร้อมกับอุปกรณ์สวมหัวที่เป็นแฟนซี พวกเขาโดดเด่นในปาร์ตี้ชุดแฟนซีคริสต์มาส คุณอาจต้องซื้อไม้กายสิทธิ์และถุงน่องแหอวนเพื่อไปกับการแต่งตัว หากชุดของคุณมีปีกคุณจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในขณะที่เคลื่อนไหวในหมู่คน

ชุดเอลฟ์มีหลายขนาดและดูเป็นงานรื่นเริงมากด้วยชุดสั้นสีเขียวหมวกทรงระฆังสีเขียวและถุงน่องสีเขียวและสีขาวสำหรับผู้หญิง มีชุดกวางเรนเดียร์หญิงด้วยเช่นกัน ส่วนใหญ่มาพร้อมกับจมูกสีแดงบางครั้งคุณอาจต้องซื้อแยกต่างหาก ชุดซานต้ามิสซุกซนและหญิงหิมะเป็นชุดที่ดีเยี่ยมอื่น ๆ ให้ลอง

ในกรณีที่คุณต้องการทำลายความน่าเบื่อให้ไปที่ชุดซานต้า

ผู้ชายมีเครื่องแต่งกายชุดแฟนซีคริสต์มาสหลากหลายให้เลือก พวกเขาสามารถแต่งตัวเป็นรูดอล์ฟกวางเรนเดียร์จมูกเอลฟ์พวกโนมส์และหิมะได้เช่นกัน ในกรณีที่คุณตัดสินใจที่จะเป็นมนุษย์หิมะและเข้าไปในชุดหมีแบบดั้งเดิมโปรดจำไว้ว่ามันจะขัดขวางการเคลื่อนไหวของคุณ มีชุดมนุษย์หิมะที่น่าแปลกใจเช่นกัน หากคุณต้องการลองอะไรใหม่ ๆ คุณสามารถสวมชุดต้นคริสต์มาสผู้ใหญ่ แต่จำไว้ว่าชุดนี้จะมีปัญหาเมื่อเข้าสู่ห้องน้ำ

ในกรณีที่คุณต้องการทำลายความน่าเบื่อให้ไปที่ชุดการประสูติเช่นกัน ผู้หญิงสามารถแต่งตัวเป็น ชุดซานต้าหญิงในขณะที่ผู้ชายสามารถแต่งตัวเป็น ชุดซานต้า, คนเลี้ยงแกะหรือผู้ชายที่ฉลาดด้วยอุปกรณ์สวมหัวที่เปล่งประกายสดใส เด็ก ๆ สามารถสวมชุดไก่งวงคริสต์มาสหรือแต่งตัวเป็นแกะหรือแกะ โดยทั่วไปเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทารกและเด็กเล็กคือชุดเด็กทารกซานต้า เด็กทำเทวดาน่ารักและกวางเรนเดียร์ด้วย ชุดกวางเรนเดียร์สำหรับเด็กนั้นน่ารักมากเพราะมาพร้อมกับหมวกคลุมที่มีตาหูและเขากวางด้วย ชุดของเล่นทหารทำเพื่อชุดที่ดีมากเพราะมันง่ายในการจัดการและดูดีมากสำหรับเด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ