การสอนเต้นโดยวิธีการที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิม

มีถนนหลายสายสำหรับการสอนที่คุณสามารถสำรวจได้หลายวิธี อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะเลือกเส้นทางอาชีพแบบใดก็ตามคุณต้องแน่ใจว่าคุณมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันกับครูทุกคนและนั่นก็คือความหลงใหลในการให้การศึกษาสอนเต้นแก่ผู้อื่นในทุกสาขาที่คุณพยายามจะเป็นผู้เชี่ยวชาญ ความหลงใหลเช่นเดียวกับที่หลายคนมีสำหรับประวัติศาสตร์วรรณกรรมและอื่น ๆ อีกมากมายเป็นการเต้นรำด้วยความเร่งด่วน นี่คือเหตุผลที่ครูสอนดนตรีและศิลปะส่วนใหญ่เป็นครูที่ยอดเยี่ยม

การศึกษาอย่างเป็นทางการถนนพื้นฐานในการได้รับประกาศนียบัตรการสอนเกี่ยวข้องกับการศึกษาระดับอุดมศึกษา คุณจะต้องได้รับปริญญาตรีอย่างน้อยในเรื่องสอนเต้นนี้และคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สำเร็จจากวิทยาลัยที่ได้รับการรับรอง จากนั้นคุณจะต้องดูที่กฎหมายของรัฐเกี่ยวกับการสอนหากคุณต้องการเริ่มทำงานกับโรงเรียน

การศึกษาในระบบเป็นเส้นทางที่ดีเสมอดังนั้นคุณจะมีบางอย่าง

การศึกษาในระบบเป็นเส้นทางที่ดีเสมอดังนั้นคุณจะมีบางอย่างที่จะล้มถ้าความฝันในการเต้นของคุณดูเหมือนจะไม่ทำงานมากขึ้นทันทีหลังจากสำเร็จการศึกษาการศึกษาพิเศษรูปแบบนี้ค่อนข้างคล้ายกับที่กล่าวไว้ข้างต้น มีเพียงคุณคนนี้เท่านั้นที่จะไปโรงเรียนพิเศษเพื่อการเต้นรำโดยเฉพาะสอนเต้น นี่เป็นโลกที่มีการแข่งขันสูงและเป็นเพียงการศึกษาสอนเต้นที่ดีที่สุดในวิทยาลัยศิลปะการแสดงเหล่านี้ การเข้าร่วมคือการต่อสู้และอยู่ด้านบนของการศึกษาของคุณ

เป็นเรื่องที่ยากขึ้นและเฉพาะผู้ที่มีความสามารถรวมทักษะและความหลงใหลที่ประสบความสำเร็จที่นี่วิธีการที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมมีผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการของสิ่งที่กล่าวมาแล้วและพวกเขาก็จบลงด้วยการสอนในโรงเรียนและสนามส่วนตัวและจากนั้นก็มีผู้บูชาที่ไปตามเส้นทางที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมสอนเต้น เส้นทางนี้หมายความว่าคุณเต้นรำได้ดีและคุณเพียงแค่เริ่มต้นโรงเรียนของคุณเองหรือหาที่ตั้งเพื่อให้นักเรียนเข้ามาและคุณก็แค่สอน

สิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ

สิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ แต่ความปรารถนาและความปรารถนาที่จะสอนคนอื่นเต้นรำสามารถไปไกล ไม่ว่าคุณจะสอนการแนะนำบัลเล่ต์แจ๊สหรือฮิปฮอปคุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องจบปริญญา แต่คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองบ่อยครั้งกับสอนเต้นที่อาจสงสัยเกี่ยวกับการเรียนรู้จากคนที่ไม่ได้รับเครดิต ทุกประเภทไม่ว่าคุณจะเลือกเส้นทางไหนคุณจะพบว่าเส้นทางดังกล่าวเป็นเพียงเส้นทางการสอนเต้นรำเพื่อหาเลี้ยงชีพหรือเพื่อความสนุกสนานก่อนที่เราจะไปไกลกว่านี้คุณ

ต้องรู้ว่าฉันลำเอียงในมุมมองของฉัน ฉันอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมมา 18 ปีแล้วฉันสอนคนหลายพันคนถึงวิธีการเต้นและตอนนี้ฉันมีความเชี่ยวชาญในการช่วยเหลือครูที่มีอยู่และใหม่วิธีการสอนและสื่อสารกับนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป้าหมายของฉันในการเขียนบทความนี้คือการทำให้คุณตระหนักว่ามีการฝึกอบรมเฉพาะด้านและมีความเชี่ยวชาญมากกว่าการได้รับความรู้และประสบการณ์ทั่วไป โรงเรียนสอนเต้นและลูกค้ามักจะมองหาผู้เชี่ยวชาญดังนั้นควรเป็นครูผู้เชี่ยวชาญไม่ใช่คนที่มีการฝึกอบรมทั่วไป จำไว้ว่าเราไม่สามารถเป็นทุกสิ่งสำหรับทุกคนได้ มันจะดีกว่าที่จะเชี่ยวชาญ