วิธีการติดตั้งปลั๊กไฟ

 

หลายคนรู้ว่าพวกเขาจ่ายค่าพลังงานมากเกินไปในแต่ละเดือน แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้นอกจากจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์สำหรับหน้าต่างใหม่ มีบางสิ่งเล็ก ๆ ที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยหยุดเลือดไหลออกทางการเงินอย่างไรก็ตาม หนึ่งในนั้นคือการป้องกันปลั๊กไฟของคุณ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณจำเป็นต้องทำเคล็ดลับนี้ คุณสามารถตรวจสอบด้วยตัวคุณเองได้ง่ายๆ จะดีที่สุดเมื่อทดสอบในตอนเย็นที่มีลมแรง ถือเทียนที่อยู่ถัดจากเต้าเสียบ อากาศเย็น ๆ ที่พัดมาจากข้างนอกจะทำให้เปลวเทียนสั่นไหวและเต้นไปรอบ ๆ ควันที่ถูกสร้างขึ้นใด ๆ

ปลั๊กไฟก็จะเริ่มพัดดังนั้นคุณสามารถเห็นการเคลื่อนไหว

แน่นอนคุณอาจมีการรั่วไหลของอากาศขนาดใหญ่ในหน้าต่างของคุณหากคุณไม่ได้ฉนวนอย่างถูกต้อง แต่ถ้าคุณทำขั้นตอนนั้นแล้วและมีเปลวไฟเทียนใกล้กับปลั๊กไฟกว่าไปที่หน้าต่างคุณสามารถมั่นใจได้ว่าร่าง กำลังผ่านปลั๊กไฟเหล่านั้น หากสิ่งนี้เกิดขึ้นกับคุณมีข่าวดี การป้องกันร้านค้าของคุณใช้เงินน้อยมากและแทบจะไม่มีเวลา คุณสามารถซื้อฝาครอบโฟมที่เรียกว่าปะเก็นโฟมสำหรับเพนนีและติดตั้งง่าย เพียงแค่คลายเกลียวออกจากฝาครอบช่องจ่ายไฟก็จะเห็นเพียงช่องทางออกและช่องว่างรอบ ๆ ฝาโฟมมีลักษณะเหมือนฝาครอบเต้าเสียบ

 

ดังนั้นคุณเพียงแค่เลื่อนมันไปที่เต้าเสียบแล้วคลุมด้วยฝาครอบปลั๊กไฟที่แท้จริง ขันสกรูอีกครั้งแล้วเลื่อนไปยังอันถัดไป หากคุณมีบ้านขนาดใหญ่คุณจะต้องใช้เวลาทำสิ่งนี้ให้กับแต่ละคน แต่มันจะคุ้มค่ามาก ไม่เพียงแต่คุณจะรู้สึกสบายใจขึ้นและรู้สึกเหมือนอยู่บ้านน้อยลง แต่คุณจะใช้จ่ายเงินน้อยลงในการทำความร้อนและทำความเย็นมันเป็นสำหรับทุกคน

ปลั๊กไฟที่ต่อสายดินเป็นสิ่งที่พวกเราหลายคนใช้เป็นประจำทุกวัน

ด้วยการมองสั้น ๆ ที่ปลั๊กไฟสามง่ามที่เข้ากับผนังของเราทำให้เราไม่ทราบว่าระบบไฟฟ้าของเรามีความปลอดภัยและพร้อมใช้งาน หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านหลังเก่าคุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าร้านสามขาที่มีเหตุผลของคุณนั้นไม่ได้ต่อสายดินจริง ๆ ในความเป็นจริงแม้แต่บ้านใหม่บางหลังอาจมีการต่อสายดินที่ไม่เหมาะสมอันเป็นผลมาจากความผิดพลาดทางไฟฟ้าเล็กน้อยที่ดูเหมือนจะเกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการเดินสาย สิ่งนี้อาจเป็นอันตรายอย่างมากและสมควรได้รับความสนใจของคุณไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของบ้านของคุณเองหรือเช่าบ้านที่คุณอยู่ในปัจจุบัน

ข้อเท็จจริงเล็กน้อยที่รู้จักเกี่ยวกับการต่อลงดินทางไฟฟ้าคือวิธีการที่มีผลกระทบต่อการรับประกันผลิตภัณฑ์ของคุณ เครื่องใช้ส่วนใหญ่เช่นเครื่องล้างจานเครื่องอบแห้งและตู้เย็นต้องเชื่อมต่อกับปลั๊กไฟราคาที่มีสายกราวด์เพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับการเปลี่ยนการรับประกัน เมื่อเสียบปลั๊กไฟเข้ากับเต้าเสียบที่ไม่ได้ต่อสายดินคุณจะถือเป็นโมฆะการรับประกันและเสี่ยงต่อการสูญเสียอุปกรณ์ทั้งหมดในกรณีที่เกิดไฟฟ้าช็อตหรือกระแสไฟกระชาก

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/17023961/ปลั๊กไฟเต้ารับ