เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากกับราคาสำหรับการเลือกลงทุน

เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากกลายเป็นอุปกรณ์ในบ้านมาตรฐานก่อนที่ผู้บริโภคจะเข้าใจถึงความแตกต่างระหว่างเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากและเลเซอร์ย้อนกลับไปในศตวรรษที่20เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเป็นเครื่องใช้สำนักงานราคาแพงที่สามารถพ่นกระดาษพิมพ์จำนวนมากออกมาได้ดังนั้นผู้บริโภคส่วนใหญ่เชื่อว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทนั้นคุ้มค่ากว่าโดยเฉพาะงานพิมพ์ที่บ้านหรือสำนักงานขนาดเล็ก

ความเชื่อเปลี่ยนไปเมื่อความคิดขยายตัวและนั่นเป็นเรื่องจริงเมื่อพูดถึงต้นทุนของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเทียบกับคุณภาพและความสะดวกสบายเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากและโทนเนอร์เลเซอร์ยังคงมีราคาแพงกว่าเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากและตลับหมึกแต่เมื่อควันทั้งหมดล้างและหมึกจะถูกเปรียบเทียบกับเลเซอร์โทนเนอร์ที่รองรับข้อมูลพื้นผิวใหม่

ข้อเท็จจริงที่อยู่ภายใต้เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากของการตลาด

และการขายเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากราคาและเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากมีราคาแพงกว่าในตอนแรกแต่พวกเขามีประสิทธิภาพสูงกว่าตลับหมึกและเครื่องพิมพ์หมึกเมื่อวิเคราะห์ต้นทุนและแผ่นพิมพ์มีการนับสูงค่าใช้จ่ายในการพิมพ์นั้นเกี่ยวข้องกับคนที่พิมพ์สองหรือสามหน้าทุกสามหรือสี่สัปดาห์ดังนั้นบางคนยังคงเลือกใช้เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากแทนโทนเนอร์เลเซอร์ที่ใช้งานร่วมกันได้เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเมื่อเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากอยู่เฉยๆ

งานประจำวันเครื่องพิมพ์เลเซอร์มีประสิทธิภาพมากขึ้นเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากนั้นเร็วกว่าและคุณภาพของการพิมพ์จะดีกว่าเป็นการยากที่จะโน้มน้าวใจใครสักคนให้ซื้อเครื่องพิมพ์ที่มีราคาสูงกว่าเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเกือบสองเท่าเว้นแต่พวกเขาจะทำการค้นคว้าเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์โทนเนอร์เจ็ทและตลับหมึกตลับหมึกเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากสามารถซื้อได้ราคาถึงวันนี้ในขณะที่ราคา

ถึงนั่นคือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่แต่ความแตกต่างที่แท้จริง

จะถูกเปิดเผยเมื่อนับจำนวนหน้าที่พิมพ์ตลับหมึกเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากสามารถพิมพ์ได้ถึงหน้าดังนั้นค่าใช้จ่ายต่อหน้าคือถึงเซนต์ต่อหน้าเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากสามารถพิมพ์ถึงหน้าดังนั้นค่าใช้จ่ายจะลดลงเหลือถึงเซนต์ต่อหน้าแม้ว่าจะมีการเพิ่มต้นทุนเริ่มต้นของเครื่องพิมพ์ลงในต้นทุนของตลับหมึกแต่เลเซอร์ก็มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยเฉพาะเมื่อทำการพิมพ์เป็นประจำผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้เงินที่ใหญ่กว่าด้วยการแทนที่ด้วยผงหมึกที่ผลิตขึ้นใหม่ตลับผงหมึกที่ผลิตขึ้นใหม่

ตลับที่ได้รับการทำความสะอาดอย่างมืออาชีพและเต็มไปด้วยหมึกคุณภาพที่ผลิตในอเมริการวมถึงตลับหมึกเลเซอร์ที่ผลิตซ้ำจะถูกทดสอบก่อนออกจากโรงงานสามารถผลิตตลับเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากได้และสามารถตอบสนองหรือให้มากกว่าคุณภาพและปริมาณหมึกพิมพ์ของแต่ตลับหมึกเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากขาวดำประมาณเปอร์เซ็นต์และตลับหมึกสีสามารถเติมได้