ขวด PET ที่ปลอดภัยคืออะไรและทำไมคุณต้องใช้

ขวด PET ส่วนใหญ่ไม่ปลอดภัยอย่างน่าเศร้า แน่นอนว่าเมื่อเราพูดถึงความปลอดภัยทุกคนมีแนวคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับความปลอดภัย อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงเด็กทารกและเด็กเล็กความปลอดภัยของขวดควรมาก่อนโดยเฉพาะเมื่อมีอันตรายจากการได้รับพิษเล็กน้อยในระยะยาว ขวดน้ำประเภทที่พบมากที่สุดคือขวดธรรมดาที่อยู่ในร้านขายของชำ สิ่งเหล่านี้ไม่ปลอดภัยแน่นอนเพราะทำจากโพลีเอทิลีนเทเรฟทาเลตหรือที่เรียกว่าขวด PET ไม่ใช่ว่าพลาสติกที่เกิดขึ้นจริงเป็นอันตราย แต่มันก็เหมือนเวลาผ่านไปมากกว่าที่มันจะเริ่มพังทลายและกรอง

น่าเศร้าที่ขวด PET จำนวนมากที่นักกีฬาใช้นั้นไม่ปลอดภัย

เนื่องจากทำจากโพลีคาร์บอเนตซึ่งกรองฮอร์โมนสังเคราะห์ที่เรียกว่ามันเป็นสิ่งเดียวกันกับที่ขวดนมทำจาก น่ากลัวเหรอดังนั้นอาจจะไม่มีขวด PET ที่ปลอดภัยสำหรับการค้นหาอีกต่อไปดูเหมือนว่ามี ขวดน้ำพกพาโดยเฉพาะยี่ห้อมันไม่มีซึ่งเป็นสารประกอบพิษที่รู้จักกันดี ขวดน้ำสแตนเลสดูเหมือนจะปลอดภัยเช่นกันเนื่องจากไม่มีสารก่อมะเร็งและไม่มีการชะล้างด้วยขวดนี้เลย ฉันว่าถ้าคุณลองหนึ่งในสองประเภทนี้คุณควรจะปลอดภัยในระยะยาว ฉันหมายถึงสุขภาพและความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญและหากมีสิ่งใดที่เราสามารถทำได้เพื่อรักษาตัวเราเองและลูก ๆ ของเรา

ให้ปลอดภัยเราควรทำทันที ขวด PET เป็นวัสดุเดียวในอุตสาหกรรมสุราและเครื่องดื่มที่ทวีคูณไปทั่วโลก มีเหตุผลบางประการที่ทำให้สถานการณ์นี้ดูเหมือนจะยากเกินไปที่จะจำกัดจากความต้องการการจัดการขยะไปสู่การขาดความตระหนัก สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงบางสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาก่อนที่จะได้รับความสดชื่นต่อไป

มันเริ่มต้นจากความต้องการความสะดวกง่ายๆ

ผลิตภัณฑ์เช่นขวด PET แม้กระทั่งชามสลัดพลาสติกและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีความต้องการเป็นจำนวนมากเนื่องจากความสะดวกสบาย ผู้ที่เดินทางเป็นประจำชอบภาชนะพลาสติกเหล่านี้ซึ่งสามารถทิ้งลงในถังขยะได้ง่ายหลังการใช้งาน มันทำให้พวกเขาสะดวกเพราะพลาสติกดูเหมือนจะเป็นภาชนะบรรจุเครื่องดื่มชนิดที่ถูกที่สุดถ้าเราจะประเมินมันในระยะสั้น เมื่อเทียบกับภาชนะบรรจุน้ำที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งเป็นภาชนะที่ถูกที่สุดและสะดวกที่สุดที่พวกเราส่วนใหญ่เชื่อถือ อีกอย่างคือมันถูกกว่าเวลาของเรา

ดูเหมือนว่าเราจะมีเวลาหายใจแทบจะไม่มากในการล้างขวดที่ใช้ซ้ำได้หลังการใช้แต่ละครั้ง ขวด PET หรือพกพาติดตัวไปกับแล็ปท็อปเอกสารและสิ่งจำเป็นในการทำงานประจำวันอื่น ๆ ของเรา ฉันไม่สามารถนับได้อีกต่อไปว่าแก้วและขวดที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้จำนวนเท่าใดฉัน ได้หายไปอย่างต่อเนื่องทีละคน ฉันใส่ผิดที่พวกเขาอยู่ที่ไหนสักแห่ง ขวดน้ำพลาสติกดูเหมือนจะสะดวกในการใช้ ไม่ว่าจะเป็นการตื่นเช้าหรือเร่งด่วนทั้งวัน สิ่งที่ต้องทำก็เพียงแค่ซื้อดื่มและโยน