ก่อนที่คุณจะเลือกยื่นทรัพย์สินรู้หน้าที่เหล่านี้ว่าเขาควรทำตาม

หากคุณเคยค้นหายื่นทรัพย์สินที่ดีมาก่อนคุณจะรู้ว่าการหาผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีนั้นเป็นเรื่องยากเพียงใด มียื่นทรัพย์สินหลายรายที่นั่นอาจมากกว่าสิ่งที่คุณต้องการเพื่อนำอสังหาริมทรัพย์ของคุณเข้าสู่ตลาด ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีคุณอาจพบว่าเป็นการยากที่จะเลือกหนึ่งตัวสำหรับหน่วยของคุณ แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณถามคำถามที่ถูกต้องในขณะที่เดินไปรอบ ๆ เพื่อหายื่นทรัพย์สิน คุณจะได้รับแนวคิดที่ดีขึ้นว่าใครจะเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับอสังหาริมทรัพย์ของคุณ ถามคำถามเหล่านี้เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ของคุณเพื่อดูว่าพวกเขาเป็นยื่นทรัพย์สินที่เหมาะสมสำหรับคุณ

คุณจัดการยื่นทรัพย์สินประเภทใดไว้

ประสบการณ์มีความสำคัญมากในการยื่นทรัพย์สินและสามารถแยกสิ่งที่ดีออกจากสิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยง อย่างไรก็ตามประสบการณ์ในสาขานี้ไม่เพียงเกี่ยวกับจำนวนปีที่ทำงานในสาขานี้ นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับประเภทของคุณสมบัติที่จัดการ คุณสามารถไปกับคนที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดการคุณสมบัติเช่นคุณหรือคนที่มีประสบการณ์ที่หลากหลายมากขึ้นในการจัดการคุณสมบัติประเภทต่าง ๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของอสังหาริมทรัพย์ที่คุณมี

การคัดเลือกผู้เช่าที่มีศักยภาพเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการยื่นทรัพย์สิน ปปช. ดังนั้นวิธีที่พวกเขาทำเช่นนี้มักจะสะท้อนระดับการให้บริการของพวกเขาในอสังหาริมทรัพย์ของคุณ ถามพวกเขาว่าพวกเขาจะจับคู่ผู้เช่าเข้ากับทรัพย์สินของคุณอย่างไรและกระบวนการของพวกเขาเป็นอย่างไรในการค้นหาผู้เช่า สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับวิธีการใช้งานและความยาวของสิ่งที่พวกเขาจะไปหาการจับคู่ที่เหมาะสมสำหรับอสังหาริมทรัพย์ของคุณ

คุณจะจัดการชำระเงินล่าช้าโดยผู้เช่าได้อย่างไร

การหาผู้เช่าเป็นเพียงขั้นตอนหนึ่งของการจัดการยื่นทรัพย์สิน ระยะยาวเกี่ยวข้องกับการจัดการผู้เช่าเอง การถามคำถามนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่ารูปแบบการจัดการเป็นอย่างไรและพวกเขาจะจัดการกับปัญหาการเช่าที่สำคัญอย่างไร ดูว่ากระบวนการของพวกเขาสอดคล้องกับสิ่งที่คุณคาดหวังให้พวกเขาทำและวิธีที่คุณต้องการจัดการยื่นทรัพย์สินของคุณหรือไม่ คล้ายกับคำถามก่อนหน้านี้คำถามนี้ช่วยให้คุณสามารถวัดว่าผู้จัดการยื่นทรัพย์สินที่มีศักยภาพจะจัดการกับความสัมพันธ์ของผู้เช่าผู้เช่าได้ดีเพียงใด โปรดจำไว้ว่าผู้จัดการยื่นทรัพย์สินจะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างคุณ

ผู้เช่าของคุณดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะพอใจกับกระบวนการของพวกเขาในการจัดการกับข้อร้องเรียนหรือปัญหาใด ๆ การตรวจสอบเป็นประจำมีความสำคัญต่อข้อตกลงการเช่าใด ๆ และจำนวนครั้งที่มีการทำต่อปีจะช่วยให้คุณสบายใจมากขึ้นในฐานะเจ้าของบ้านหรือเจ้าของ คำถามนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าผู้จัดการยื่นทรัพย์สินจะดูแลทรัพย์สินของคุณได้ดีเพียงใดแม้จะเป็นช่วงเริ่มต้นของการเช่า หากคุณทำวิจัยของคุณล่วงหน้าคำถามนี้จะช่วยให้คุณประเมินว่าผู้จัดการทรัพย์สินที่มีศักยภาพรู้จักตลาดและสิ่งที่พวกเขาสามารถให้คุณได้ดีเพียงใด