คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในการทัวร์รัสเซียของคุณ

การเปิดตัวล่าสุดของทัวร์รัสเซียไปทางทิศตะวันตกทำให้การเดินทางเป็นไปได้ ขณะนี้ประเทศวัฒนธรรมเก่าแก่ทางตะวันออกของยุโรปสามารถเยี่ยมชมได้ง่ายกว่าที่เคยเป็นมา อย่างไรก็ตามผู้ให้บริการทัวร์รัสเซียตะวันตกของเราให้บริการนำเที่ยวแบบแพคเกจน้อยไปยังรัสเซียหรือในประเทศยุโรปตะวันออกอื่น ๆ หากคุณต้องการเยี่ยมชมสถานที่อื่น ๆ นอกเหนือจากมอสโคว์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กหรือทะเลไบคาลคุณต้องพึ่งพาความคิดริเริ่มของคุณเอง

ในเมืองทางตะวันตกหลายแห่งขณะนี้มีบริษัตัวแทนทัวร์รัสเซีย

ซึ่งมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อยจะอำนวยความสะดวกในการจัดหาวีซ่าให้คุณ ต้องมีใบอนุญาตและการลงทะเบียนเพื่อใช้งานยานพาหนะในรัสเซีย ผู้เข้าชมไปยังรัสเซียสามารถใช้ใบขับขี่ของตัวเองหากพวกเขาได้รับการรับรองการแปลใบอนุญาต และให้การเยี่ยมชมของพวกเขาน้อยกว่าหกเดือน เที่ยวบินราคาถูกไปทัวร์รัสเซียสายการบินต้นทุนต่ำกำลังให้บริการเที่ยวบินไปรัสเซียมากขึ้น ขณะนี้มีอย่างน้อยสามเมืองที่มีบริการปกตินอกเหนือจากนั้นไปยังกรุงมอสโก นอกจากนี้สายการบินรัสเซีย ให้บริการทัวร์รัสเซียเที่ยวบินราคาถูกจากสนามบินเยอรมันและยุโรปอื่น ๆ

ทัวร์รัสเซียนั้นคุ้มค่าที่จะได้รับคู่มือท่องเที่ยวสำหรับตัวเองที่จะจัดทริปท่องเที่ยว พวกเขาจะดูแลการแปลและบริการอื่น ๆ ที่จำเป็นเช่นการจองโรงแรมหรือการถ่ายโอน ด้วยระดับค่าจ้างต่ำในรัสเซียและยุโรปตะวันออกไกด์ดังกล่าวจะจ่ายเงินให้ตัวเองอย่างรวดเร็วด้วยการหาโรงแรมและร้านอาหารที่ดี พวกเขาจะช่วยในการจ่ายราคาค่าเข้าชมปกติแทนอัตราการท่องเที่ยวสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกทางวัฒนธรรมและการพักผ่อนหรือค่าแท็กซี่ปกติแทนค่าใช้จ่าย

คุณสามารถค้นหามัคคุเทศก์ส่วนตัวที่เหมาะสมจากตัวแทนการทัวร์รัสเซีย

บางทีวิธีที่สงบสุขที่สุดในการใช้วันหยุดคือล่องเรือในแม่น้ำ ห้องโดยสารมักจะมีหน้าต่างรูปภาพขนาดใหญ่เพื่อดูทิวทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดาดฟ้ายังคงอยู่ในแนวนอนและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอาการเมาเรือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะนำที่พักของคุณไปกับคุณและเพียงแค่ขึ้นฝั่งสำหรับการเยี่ยมชมครั้งต่อไป ผู้ที่อายุต่ำกว่า 50 ปีอยู่ในกลุ่มชนกลุ่มน้อยและเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุไม่ถึงปี ห้องโดยสารของเรานั้นยาวและเรียวยาวมีห้องมากมายสำหรับสองคน

เรามีตู้เย็นตู้พื้นที่กว้างขวางตู้เสื้อผ้าพร้อมฝักบัวอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกตามปกติ ตราบใดที่เราปิดม่านอาบน้ำอย่างระมัดระวังแท่นพื้นและอ่างล้างหน้าไม่เปียก มีห้องรีดผ้าสำหรับผู้โดยสารและน้ำร้อนสำหรับทำชาและกาแฟในจุดที่เหมาะสมตามทางเดินเราได้รับคำเตือนว่าอาหารจะไม่เป็นประสบการณ์ที่ดี ทัวร์รัสเซียแต่เรารู้ว่าพ่อครัวชาวสวิสทำได้ดีกับทรัพยากรที่มีอยู่ มีบางอย่างที่น่าประหลาดใจเช่นเค้กพุดดิ้งและพุดดิ้งข้าวสำหรับอาหารเช้า สิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาเล็กน้อยตั้งแต่หญิงสาวที่มาพร้อมกับหีบเพลงและบาลาลิกาทำให้มื้ออาหารมีชีวิตชีวาด้วยเพลงรัสเซีย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์รัสเซีย/